Quần jean nam ống suông HCM

Quần jean nam ống suông HCM cũng như ở các tỉnh thành khách trên toàn Quốc. Quần jean ông suông giờ đây đã trở thành một phần thị yếu của những ai yêu thích jean thô. Các bạn hay cũng Ellcci xem những mẫu quần jean ông suông ưa chuộng ở TP Hồ Chí Minh nha.

Các mẫu quần jean nam ống suông tại HCM đang được yêu thích

Quần jean nam ống suông cũng với đa dạng màu sắc cũng như các điểm nhấn đặc thù cá tính. Hoặc chúng chỉ trơn chu với một số điểm mài nhẹ tạo ra sự khác biệt cho chiếc quần tùy theo lứa tuổi phù hợp.

Theo như lứa tuổi thì những chiếc quần jean ống suông trung niên yêu thích gồm các thương hiệu như. Levi’s, Repley, GAP.

Quan-jean-nam-ong-suong-HCM Quan-jean-nam-ong-suong-HCM1 Quan-jean-nam-ong-suong-HCM3 Quan-jean-nam-ong-suong-HCM4 Quan-jean-nam-ong-suong-HCM5 Quan-jean-nam-ong-suong-HCM6 Quan-jean-nam-ong-suong-HCM7Quan-jean-nam-ong-suong-HCM8

Ngoài những mẫu trên thì chiếc quần jean ống suông mà các bạn trẻ HCM yêu thích còn có

Quần jean ống suông được làm từ chất liệu

100% các mẫu quần ống suông đều được làm từ chất jean denim cao cấp. Chất liệu denim có nhiều tính chất đặc thù như độ giầy của vải, đồ bền từ màu jean đến sợi vải. Với những đặc tính đó thì chiếc quần jean ống suông 100% chất denim sẽ không có độ co giãn nào cả. 

Lý do vì sao quần jean ống suông lại được ưa chuộng đến thế

Đối với lứa tuổi trung niên thì một chiếc quần jean ống suông sẽ là một lựa chọn hợp lý. Bởi bản năng của nó là đem lại hình ảnh nam tính, khỏe khoắn chủ động được trong mọi tình huống. Ngoài ra với chất jean thô trung tính nhờ cả màu sắc giúp người mặc không bị kị màu da. Bởi trong Sài Gòn nắng quanh năm chiếc quần jean phù hợp với tất cả mọi người. Jean Denim còn có tính năng khô thoáng cách biệt với mồ hôi nên sẽ luôn đem lại cảm giác dễ chịu cho người mặc.

Lý do mà các bạn trẻ trong Sài Gòn yêu thích bởi chiếc quần jean ống suông. Bởi Phong cách của nó có thiết kế thụng giống như một kiểu cá tính nổi loạn hay còn còn được gọi Hip Hop đường phố.

Chúng tôi cam kết: MUA ĐÚNG GIÁ – MẶC ĐÚNG CHẤT.

  • Sản phẩm đúng như ảnh chụp.
  • Mẫu mã được cập nhật liên tục.
  • Chất jean cao cấp, không phai màu, không sờn chỉ, không nhăn.
  • Phom dáng được thiết kế theo tiêu chuẩn người Việt.
  • 1 đổi 1 trong vòng 5 ngày nếu sản phẩm có lỗi.
  • Nhận hàng khách được quyền kiểm tra, thanh toán tiền tại nhà trên toàn quốc.
  • ELLCCI tổng kho sỉ quần jean nam số 1 Miền Bắc

HOTLINE/Zalo :  093.48.48.481 

Tư vấn: 0817444448 – 0819444448 

 

 

 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo