Quần bò Dsquared2 ở Hà Nội

Quần bò dsquared2 ở Hà Nội

Quần bò Dsquared ở Hà Nội là item được rất nhiều bạn trẻ chào đón. Lý do gì lại khiến jean Dsquared2 lại có sức hút ma mị như vậy? Bài viết dưới đây ELLCCI Shop sẽ giới thiệu đôi nét về chiếc quần bò Dsquared2 để giúp bạn nào chưa biết về mẫu sản phẩm này nhé.

ĐÔI NÉT VỀ QUẦN BÒ DSQUARED2.

Jean Dsquared2 có lịch sử ra đời từ năm 1994 tại thành phố Milan nước Italy. Du nhập vào Việt Nam khoảng 9 năm đổ lại đây, dưới cái nhìn của cộng động thìQuần bò Dsquared ở Hà Nội” lúc bấy giờ khá còn xa lạ vì chưa bắt kịp xu thế thời trang. 

Cuộc sống hiện đại, thời trang thay đổi chóng mặt cũng là lúc mà jean Dsquared2 lên ngôi. Chính vì mẫu mã kiểu dáng đa dạng, độc đáo, lạ mắt nên được giới trẻ hiện nay săn đón.

CÁC KIỂU MẪU QUẦN DSQUARED2

1. Quần Bò Dsquared2 ống côn.

Có thể nhận thấy rõ 1 điều rằng hãng thời trang có thiết kế không giống bất kì 1 ai. Khác với lối may thông thường, quần bò Dsquared2 mang cho mình thêm những đường gân cực kì chắc chắn. Quần cũng được vẩy những màu sơn cao cấp để tạo điểm nhấn riêng biệt. Khóa lệch cũng là một trong những chi tiết thường thấy trên các mẫu Dsquared2, riêng chi tiết này cũng được rất nhiều ngôi sao lựa chọn khi dự các event. Ngoài ra, quần cũng được mix thêm 1 số kiểu rách nhẹ nhàng, hoặc chắp vá để làm tăng thêm độ chất chơi, thể hiện được tất cả từ sự hiện đại, cá tính mạnh mẽ, trẻ trung năng động. Tất cả điều đó đã tạo nên 1 siêu phẩm thu hút lượng lớn các bạn trẻ muốn thể hiện chất riêng của mình.

2. Quần bò Dsquared ống suông.

Không chỉ có quần ống côn, mà Dsquared2 cũng sản xuất ra những chiếc quần ống suông cũng cực kì chất chơi. Kiểu dáng này có phom dáng rộng, giúp người mặc cảm thấy thoải mái hơn. Dsquared2 có một thiết kế phải nói cực kì riêng biệt so với tất cả các mẫu quần jean khác. Đó là luôn tạo sức hút bằng cách tạo ra những họa tiết làm nổi bật chiếc quần hơn.

 

Quần bò Dsquared ở Hà Nội đã có tại ELLCCI SHOP. Nếu bạn nào muốn sở hữu cho mình những chiếc quần trên hãy tới ngay shop hoặc có thể mua hàng online qua các kênh bán hàng bên dưới đây:

Nhấn vào đây để xem thêm nhiều mẫu quần bò mới nhất.

Nhấn vào đây để liên hệ Facebook.

Nhấn vào đây để mua hàng trên Shopee.

 

Chúng tôi cam kết: MUA ĐÚNG GIÁ – MẶC ĐÚNG CHẤT.

  • Sản phẩm đúng như ảnh chụp.
  • Mẫu mã được cập nhật liên tục.
  • Chất jean cao cấp, không phai màu, không sờn chỉ, không nhăn.
  • Phom dáng được thiết kế theo tiêu chuẩn người Việt.
  • 1 đổi 1 trong vòng 5 ngày nếu sản phẩm có lỗi.
  • Nhận hàng khách được quyền kiểm tra, thanh toán tiền tại nhà trên toàn quốc.
  • ELLCCI tổng kho sỉ quần jean nam số 1 Miền Bắc

HOTLINE/Zalo : 093.48.48.481

Tư vấn: 0817444448 – 0819444448

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo