Quần jean Levi’s thật giả

Quần jean Levi's thật giả

Quần jean Levi’s đã không còn xa lạ gì trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Thế nhưng, thị trường hiên nay có quá nhiều hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Với công nghệ tinh vi khiến người tiêu dùng rất khó khăn trong việc lựa chọn. Chính vì vậy, bài viết này ELLCCI sẽ giúp quý bạn đọc hiểu rõ về quần jean Levi’s thật giả một cách cực kì dễ dàng mà không phải ai cũng biết. Cùng theo dõi xem Quần Levi’s thật giả khác nhau những điểm nào nhé.

Đôi nét về quần jean Levi’s

Lịch sử quần jean Levi’s

Cách đây gần 170 năm, một người đàn ông có tên là Levi Strauss đã rời bỏ quê hương của mình. Đặt chân đến mảnh đất San Fransico khi cơn sốt đi tìm vàng nổi tiếng ở Mỹ. Sau đó, ông bắt đầu khởi nguồn bằng cách làm một số dịch vụ nhỏ bằng một số hàng hóa. Thật may mắn khi ông là một người biết may vá, và ông đã sửa chữa quần áo cho những người phu vàng ở đây. Thời điểm đó, có một người đến và nhờ ông may cho mình một bộ đồ bảo hộ thật bền. Nhưng đúng lúc đó nhà lại hết vải, Levi Strauss đã nghĩ ngay đến những miếng vải bạt che. Loại vả này khá dày và thô. Chiếc quần đầu tiên ra đời từ đó.

Do nhận được sự ủng hộ, ông nhận được càng nhiều đơn hàng hơn. Một thời gian sau, Levi’s Strauss đã mua một loại vải mềm hơn mà chất lượng tương tự. Loại vải này có nguồn gốc từ Nimes, một thành phố ở Pháp. Những người thợ vàng ngày đó đã thích hơn và gọi đó là Denim.

Sự hợp tác tạo ra chiếc quần jean Levi’s

Một đặc tính của chiếc quần này, đó chính là rất bền. Tuy nhiên những chiếc quần jean hiện nay, đều có đinh tán bằng đồng ở các mép túi. Thế nhưng Levi Strauss không phải là người đầu tiên phát minh ra điều đó. Người phát minh đầu tiên ra điều này, chính là Jacob David. Ông này cũng là một thợ may, và cũng là khách hàng thường xuyên của Levi Strauss.

Có một lần, khách hàng yêu cầu Jacob David may một chiếc quần bảo hộ lao động sao cho thật chắc. Bởi quần thường xuyên bị rách ở các mép túi. Ông đã thử rất nhiều cách khác nhau, cuối cùng ông sử dụng đinh tán để giữ lại các điểm đó.

Jacob David rất muốn có bằng sở hữu sáng chế, nhưng hồi đó ông ta quá nghèo. Nên ông ta không có tiền đăng kí bản quyền. Năm 1872 Jacob David đã tới gặp Levi Strau để đề nghị hợp tác nếu ông bỏ tiền đăng kí phát minh này. Nhận thấy cơ hội kinh doanh tốt, Levi’s Strauss đã đồng ý ngay. Và từ đó, lịch sử chiếc quần Levi’s bắt đầu ra đời.

Thương hiệu thời trang Levi’s

Từ năm 1873, khách hàng của Levi’s không chỉ phu vàng, mà còn rất nhiều công nhân các ngành nghê khác cũng sắm cho mình một đến hai chiếc. Do sự nổi tiếng đến quá nhanh, xưởng sản xuất lúc bấy giờ không kịp cung cấp. Levi’s Strauss quyết tâm mở rộng cơ sở sản xuất của mình, nhằm đáp ứng nhu cầu cho người dùng.

Là một người thông minh nhanh nhẹn, ông đã tạo riêng thương hiệu thời trang của mình. Năm 1886 Levi đã ghi dấu ấn của mình bằng miếng da đằng sau đai quần của mình. Hình ảnh đó chính là hai chú ngựa đang kéo chiếc quần sang 2 bên. Đây giống như một quảng cáo về thương hiệu cũng như độ bền của chiếc quần. Từ đó công ty Levi’s Strauss chính thức ra đời.

Cách nhận biết quần jean Levi’s thật giả

Để phân biệt sản phẩm Levi;s thật hay giả, chúng ta có rất nhiều cách khác nhau. Dưới đây là một số cách để bạn có thể biết thêm

Nhận biết tag quần jean Levi’s thật giả

Tag quần Levi’s thật

Đối với bất kì một sản phẩm nào của Levi’s, đều có có những chiếc tag phía sau đai quần. Chiếc tag này thường được làm bằng loại bìa cứng chuyên dụng. Chống nước và có độ bền cực kì cao. Ngoài ra còn được làm bằng da thật.
Nếu trên trên tag bìa sẽ được in logo xe ngựa kéo, thường là màu đỏ tươi. Hình và chữ sắc nét, có đầy đủ thông số của mã hay kí hiệu của quần. Size số cũng được thể hiện rõ.
Cũng giống như tag bìa, nhưng chiếc tag da sẽ được khắc laze nét căng vô cùng tinh xảo.

Quần jean Levi's thật giả
Tag quần bò Levi’s thật
Quần jean Levi's thật giả
Tag quần bò Levi’s thật

Tag quần Levi’s giả, hàng nhái

Những chiếc quần jean Levi’s hàng giả tag sẽ không chuẩn, chất liệu kém chất lượng. Thông số in không đúng với quần.

Quần jean Levi's thật giả
Quần jean Levi’s thật giả

Tem Lụa bên trong quần jean Levi’s thật giả

Mọi sản phẩm của Levi’s đều được làm vô cùng cẩn thận tỉ mỉ từ những chiếc tem lụa. Đầu tiên, 1 sản phẩm hàng chính hãng sẽ có đầy đủ 4 đến 5 chiếc tag lụa bên trong quần. Có thể hiện đầy đủ size số, cách bảo quản, mã quần, ngày sản xuất, nơi sản xuất.

Quần jean Levi's thật giả
Tag lụa quần levi’s thật
Quần jean Levi's thật giả
Tag lụa quần levi’s thật
Quần jean Levi's thật giả
Tag lụa quần levi’s thật

Những chiếc quần hàng nhái, sẽ không có những chiếc tag lụa này. Nếu như có thì bạn có thể ckeck ngay trên chiếc tag lụa thứ 2 trên sản phẩm. Xem có trùng khớp với mã quần không?

Quần bò Levi's thật giả
Thông số phía sau nút cài trùng khớp với tem lụa bên trong

Red tag Levi’s thật giả xem như thế nào?

Chiếc tag của Levi’s thật sẽ có màu đỏ tươi, chữ R sẽ được gấp nếp 1/2 chuẩn trên tag. Chữ sắc nét thẳng hàng không lệch lạc.

Tag quần Levi;s thật
Tag quần Levi’s thật

Quần Levi’s hàng giả, nhái sẽ có chiếc tag nhìn nhăn nhúm, chữ không sắc nét, màu sắc không tươi. Thậm chí nhìn rất xấu.

Quần jean Levi's thật giả
Red Tag Levi’s giả. nhái

Đinh tán 

Những chiếc quần Levi’s hàng chính hãng sẽ có những chiếc đinh tán. Dập ở các mép ở túi quần, điều này sẽ giúp chiếc quần trở lên bền bỉ hơn rất nhiều. Ngoài ra, những chiếc đinh tán tuy nhỏ này được hoàn thiện cực kì tốt và tỉ mỉ. Chất liệu bằng đồng pha một số chất khác, cực kì cứng cáp. Thêm vào đó, cũng có chữ L.S.C.O ( đây là viết tắt của thương hiệu Levi’s )

Quần jean Levi's thật giả
Đinh tán của jean Levi;s thật

Còn đối với hàng giả thường sẽ không có những chiếc đinh tán như trên. Hoặc nếu có thì cũng chỉ là những chiếc đinh tán rất bình thường. Nhìn không thật và rất dại.

Chất liệu vải

Tất cả sản phẩm của Levi’s đều là chất liệu vải denim, jean cao cấp. Khi cầm ngắm rất mềm mại, mặc rất thoáng mát. Để biết chất vải có ra màu không khi đi mua quần jean Levi’s. Bạn hãy dùng tay miết một vài phút xem tay bạn có bị bám màu quần không? Nếu bị ra màu thì chắc chắn đó không phải là quần jean Levi’s thật.

Video phân biệt quần jean Levi’s thật giả

Để quý bạn đọc có thể dễ hình dung ra. ELLCCI cũng đã làm video để phân biệt xem đâu là hàng thật, hàng giả. Hi vọng sau khi xem xong video dưới đây, bạn sẽ có thêm những kiến thức để lựa chọn sản phẩm một cách tốt nhất.

Nhấn vào đây để xem những sản phẩm trên kênh Youtube

Nhấn vào đây để xem thêm nhiều mẫu quần bò mới nhất.

Nhấn vào đây để liên hệ Facebook.

Nhấn vào đây để mua hàng trên Shopee.

Chúng tôi cam kết: MUA ĐÚNG GIÁ – MẶC ĐÚNG CHẤT.

       

          • Sản phẩm đúng như ảnh chụp.
          • Mẫu mã được cập nhật liên tục.
          • Chất jean cao cấp, không phai màu, không sờn chỉ, không nhăn.
          • Phom dáng được thiết kế theo tiêu chuẩn người Việt.
          • 1 đổi 1 trong vòng 5 ngày nếu sản phẩm có lỗi.
          • Nhận hàng khách được quyền kiểm tra, thanh toán tiền tại nhà trên toàn quốc.
          • ELLCCI tổng kho sỉ quần jean nam số 1 Miền Bắc

      HOTLINE/Zalo :  093.48.48.481 

      Tư vấn: 0817444448 – 0819444448 

       

       

       

       

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo