Các loại quần jean

Các loại quần jean thông dụng. Xin chào các bạn đọc thân mến, với bài viết ngày hôm nay. Các bạn hãy cùng ELLCCI điểm lại những loại quần jean phổ biến hiện nay. Để cập nhập nhanh hơn tốt hơn thì chúng ta cùng xem những form dáng. Để hiểu chúng cũng như sẽ giúp chúng ta dễ dáng setup những sét đồ đẹp hơn.

Các loại quần jean và form dáng

1: Form Skinny fit Jean tôn dáng người mặc.

Form dáng quần skinny jean được thiết kế ôm sát vào hông và đùi làm tôn dáng, 90% các bạn trẻ hiện nay cực kỳ yêu thích form dáng này. Quần skinny fit jeans phù hợp với người dáng cao gầy.

cac-loai-quan-jean1

Đây là một trong những loại quần jean phổ biến nhất hiện nay. Jean Slim fit là một dạng quần có các đường may ôm theo hình dáng cơ thể của người mặc, dọc theo chiều dài chân. Phần ống body xuống đến đùi thu nhỏ dần xuống cổ chân một cách thon gọn vừa phải tự nhiên.

2: Slim straight fit jean hay còn được gọi là quần jean ống côn đứng.

Khoảng cách của kích thước các loại ống quần jean là từ 0,5 – 1cm, nên chúng sẽ có sự khác lạ khi bạn mặc chúng lên. Phần ống quần từ đầu gối trở xuống thì thẳng, không rộng cũng không chật. Quần slim straight fit phù hợp với người có dáng cao gầy, cùng nhiêu form dáng khác.

cac-loai-quan-jean

Đây là loại quần jean nam ống đứng với đặc điểm là ống quần thẳng từ đùi cho đến mắt cá chân phù hợp cho đi du lịch, dã ngoại hay đi mua sắm. Chất liệu quần mềm mại co giãn nhẹ vô cùng thoải mái cho người mặc. Phù hợp với nhiều form dáng.

3: From Regular fit jean

Dáng quần regular fit có ống quần suông thẳng từ đùi cho đến gấu quần. Quần regular fit jeans phù hợp với các dáng người mập, cao, lùn, và chân to. Như bên trên chính là các form dáng quần jean, sự khác biệt của chúng thích ưng với từng form dáng của chúng ra.

 cho những ai thích rộng rãi một chút nhưng vẫn gọn gàng không quá thùng thình như quần jean rộng

Đây là 3 form dáng thông dụng nhất, đã và đang được người dùng Việt quan tâm nhiều nhất. Với từng form dáng thiết kế của sản phẩm. AD nghĩ các bạn cũng sẽ dễ dàng thích nghi để có thể lựa chọn cho mình mẫu quần jean phù hợp nhất. Dễ dàng dựa vào đó để phối mix cho mình những sét đồ đẹp nhất, chất nhất.

Hãy cùng đến với ELLCCI để lựa chọn cho mình được nhiều mẫu sản phẩm mới nhất, tốt nhất.

Ngoài ra, ELLCCI chúng tôi có rất nhiều mẫu quần jean đẹp. Với màu sắc phong phú, kiểu dáng đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi. Bạn có thể tham khảo thêm bằng những link dưới đây:

Nhấn vào đây để xem thêm nhiều mẫu quần bò mới nhất.

Nhấn vào đây để liên hệ Facebook.

Nhấn vào đây để mua hàng trên Shopee.

 

Chúng tôi cam kết: MUA ĐÚNG GIÁ – MẶC ĐÚNG CHẤT.

  • Sản phẩm đúng như ảnh chụp.
  • Mẫu mã được cập nhật liên tục.
  • Chất jean cao cấp, không phai màu, không sờn chỉ, không nhăn.
  • Phom dáng được thiết kế theo tiêu chuẩn người Việt.
  • 1 đổi 1 trong vòng 5 ngày nếu sản phẩm có lỗi.
  • Nhận hàng khách được quyền kiểm tra, thanh toán tiền tại nhà trên toàn quốc.
  • ELLCCI tổng kho sỉ quần jean nam số 1 Miền Bắc

HOTLINE/Zalo : 093.48.48.481

Tư vấn: 0817444448 – 0819444448

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo