Các lỗi khi chọn quần jean

Các lỗi khi chọn quần jean mà mình thấy rất nhiều bạn trẻ mắc phải. Để lựa chọn cho chính bản thân mình một bộ cánh phù hợp khi đi gặp mặt một ai đó. Những lỗi tưởng như đơn giản nhưng lại đem lại cho bạn một hình ảnh kém sang. Ví dụ như kiến bạn lùn hơn, mập hơn, thập chí sẽ già hơn.

Các bạn hãy cùng Ellcci tham khảo các bước cần lưu ý sau đây nhé.

Các lỗi khi chọn quần jean Skinny???

Như các bạn cũng đã thấy, quần jean Skinny giờ đây gần như chiếm được rất nhiều tình cảm của các bạn trẻ. Với chất jeans thun co giãn, form dáng body tôn dáng cực đẹp và còn rất dễ phối đồ.

Tuy nhiên lỗi cơ bản ở đây khi nói đến chiếc quần jean Skinny đó là, không phải ai cũng thích hợp để mặc form dáng Skinny.

Các bạn hãy lưu ý nhé bởi do form dáng skinny cực kỳ body ôm sát cơ thể. Nó đẹp đối với các bạn có đôi chân dài thon gọn, còn đối với các bạn trẻ chơi thể thao. Thì với một bắp đùi to sẽ khiến bạn bị kích và khi bạn tăng một size. Thì chiều dài chiếc quần sẽ dài hơn, khiến bạn lùn đi.

Cũng như ở trên khi không có chiều cao thích hợp, khi lựa chọn chiếc quần jean skinny sẽ khiến bạn lùn đi trông thấy.

Dáng chuẩn khi lựa chọn quần jean Skinny

3 lỗi khi chọn quần jean 3 lỗi khi chọn quần jean

Lỗi khi chọn quần jean không phù hợp với tỉ lệ cơ thể.

Để phối cho mình một bộ cánh khiến các nàng say mê, các bạn cần hiểu rõ về tỉ lệ cơ thể của chính mình. Khi đó sẽ không có điều gì ngăn cản được khi bạn lựa chọn những sét đồ tinh tế khi đi chơi với bạn gái.

Đối với những bạn đã có thân hình cân đối thì lên đồ đúng là đẹp như mơ của bao người. Nhưng đối với các bạn trẻ, có chiều cao thấp hơn, vòng hông, vòng bụng to hơn cũng là điều khó tránh khỏi.

Đối với các bạn có vòng bụng to, hãy lựa chọn những chiếc áo Reguler và một chiếc quần Slimfit. Nó giúp chúng ta che giấu được khuyết điểm ở bụng.

3 lỗi khi chọn quần jean

Khắc phục 3 lỗi khi chọn quần jean đơn giản.

Khi lựa chọn một chiếc quần jean cho chính mình, các bạn cần chú đến form dáng của chiếc quần. Một chiếc quần với thiết kế đẹp nhưng không phù hợp. Sẽ là một trải nghiệm tồi tệ khi bạn mặc chúng cho lần đầu ra mắt.

Đối với các bạn có vòng đùi to do chơi nhiều thể thao, vòng bụng, hông to. Chúng ta nên lựa chọn cho mình những chiếc quần jean Reguler Fit. Bởi với form dáng thẳng đứng từ phân hông xuống, cũng có tính năng vải jean co giãn. Sẽ dễ dàng giúp bạn che được khuyết điểm ở đùi và bụng.

Những mẫu quần jean phù hợp với nhiều form dáng, được thiết kế thẳng đứng từ phần hông thẳng xuống dưới. Bởi kiểu dáng đứng, cùng chất liệu jean thun co giãn 80%. Giúp người mặc trở nên thoải mái, không lo bị lùn do ôm body sát người.

Các bạn có thể tham khảo thêm Video cách chọn size của các form dáng quần jean tại Video này

 

Nhấn vào đây để xem những sản phẩm trên kênh Youtube

Nhấn vào đây để xem thêm nhiều mẫu quần bò mới nhất.

Nhấn vào đây để liên hệ Facebook.

Nhấn vào đây để mua hàng trên Shopee.

 

Chúng tôi cam kết: MUA ĐÚNG GIÁ – MẶC ĐÚNG CHẤT.

  • Sản phẩm đúng như ảnh chụp.
  • Mẫu mã được cập nhật liên tục.
  • Chất jean cao cấp, không phai màu, không sờn chỉ, không nhăn.
  • Phom dáng được thiết kế theo tiêu chuẩn người Việt.
  • 1 đổi 1 trong vòng 5 ngày nếu sản phẩm có lỗi.
  • Nhận hàng khách được quyền kiểm tra, thanh toán tiền tại nhà trên toàn quốc.
  • ELLCCI tổng kho sỉ quần jean nam số 1 Miền Bắc

HOTLINE/Zalo :  093.48.48.481 

Tư vấn: 0817444448 – 0819444448 

 

 

 

 

 

 

 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo