QUẦN JEAN NAM HÀNG XỊN

Quần jean nam hàng xịn luôn được các quý ông săn lùng! Nhưng hiện nay, trên thị trường có quá nhiều loại quần jean chất lượng khác nhau với giá thành chênh lệch. Mặc dù có mẫu mã giống nhau, những chưa chắc chất liệu đã là tốt nhất.

Với 7 năm kinh nghiệm trong ngành thời trang của ELLCCI, chúng tôi muốn chia sẻ những cách để nhận biết quần jean nam hàng xịn, giúp các bạn có thể sở hữu được chiếc quần ưng ý với chất lượng tốt nhất.

quần jean nam hàng xịn
quần jean nam hàng xịn

Nội dung chính

Điều đầu tiên, chúng ta cần hiểu rõ đó chính là chất liệu vải của quần jean. Những chiếc quần jean xịn xò đều được sản xuất bằng chất liệu vải denim.

Denim là một loại vải được dệt đôi, được dệt từ các sợi Cotton thuộc tính có hai màu, trong đó, một loại sợi màu trắng và loại còn lại là sợi xanh truyền thống hoặc đen kiểu cách tân. Chính vì vậy, khi chúng ta kéo giãn và quan sát kĩ chất liệu vải của quần sẽ thấy những sợi trắng nhỏ li ti xuất hiện.

vải denim quần jean nam hàng xịn
vải denim

Chất liệu vải Denim có độ bền cực cao, tương đương với vải bạt Canvas nguyên thủy, nhưng loại vải bạt Canvas có chất liệu thô cứng và gây khó chịu cho người mặc. Và nếu các bạn chỉ phân biệt về chất liệu vải thì không thể chắc chắn rằng trên tay, trên người bạn mặc đang là chiếc quần jean hàng xịn vì quần jean đều được làm bằng chất liệu vải Denim.

Vậy chiếc quần jean hàng xịn khác biệt như thế nào?

1 – Trọng lượng và độ mềm mại quần jean nam hàng xịn.

  • Quần jean hàng xịn sẽ có cân nặng khoảng 0,5kg đến 0,65kg, nếu như chiếc quần jean có cân nặng không bằng thì có khả năng chúng không phải là hàng xịn.

quần jean nam hàng xịn

  • Với chất liệu vải jean denim được Wash qua nhiều công đoạn, chính vì vậy, chiếc quần jean hàng xịn có độ mềm mịn của vải, không thô ráp, cứng nhắc. Khi sờ tay vào cảm giác êm mượt bàn tay. Đặc biệt, với nhiều lần Wash như vậy, chiếc quần jean sẽ có màu sắc rất thật, bắt mắt và tinh thế.

  • Chiếc quần jean hàng xịn được Wash qua nhiều công đoạn, còn những chiếc quần jean thông thường thì chỉ sơ qua hoặc không được Wash.
  • Khi so sánh chúng với nhau, ta sẽ nhận thấy màu sắc có độ chênh lệch khá nhiều. Những chiếc quần jean thông thường màu sắc sẽ bị dại hơn và lệch tông hơn khá nhiều.
  • Chiếc quần jean xịn xò sẽ không bị nhăn nhúm khi chúng ta vò chúng, vì qua nhiều công đoạn Wash đã làm thay đổi cấu trúc sợi vải, cùng với đó, qua nhiều lần giặt giũ và theo thời gian sử dụng, chúng không hề bị xù vải hay phai màu. Những chiếc quần jean này sẽ luôn giữ thẳng nếp khi chúng ta vò hoặc cuộn.

   

2 – Chi tiết thiết kế và thông tin sản xuất quần jean nam hàng xịn.

  • Khóa kéo quần jean nam hàng xịn.

    khóa kéo quần jean nam hàng xịn
    khóa kéo quần jean nam hàng xịn
    • Khóa kéo ( phéc-mơ-tuya ) của quần jean hàng xịn được làm bằng chất liệu đồng nguyên chất, chính vì vậy luôn bền bỉ trong quá trình sử dụng vì đồng có đặc tính dẻo và không bị rỉ sét, những chiếc khóa kéo bằng đồng này sẽ càng sáng bóng và trơn mượt.
    • Hầu hết, khóa kéo đều được khắc tên thương hiệu, hay dập chìm logo thương hiệu chính hãng.
  • Đường chỉ may quần jean quần jean nam hàng xịn.

    đường chỉ may đều và nét
    đường chỉ may đều và nét
    • Các đường chỉ may được may rất đều, không bị đứt đoạn và cực kỳ cẩn thận, tỉ mỉ. Hơn nữa loại chỉ may được dùng thường sáng bóng hoặc được se lại từ nhiều sợi thường là 10 sợi cực mảnh rất bền chắc, nhìn rất bắt mắt và tinh tế.
    • Đặc biệt, phần đường chỉ xích đôi ngay lưng quần. Chúng luôn có đường chỉ mắc xích đôi chạy hết đến cuối quần, chạy đều qua chỗ nút gài quần.
  • Nút cài quần jean nam hàng xịn.

    Khuy quần jean hàng xịn
    Khuy quần jean hàng xịn
    • Nút cài ( cúc CU ) của quần cũng được dập nổi sắc nét tên thương hiệu cực kỳ bền bỉ theo thời gian. Thường được làm bằng đồng, có thể được phủ sơn tùy theo thiết kế mẫu sản phẩm, tuy đơn giản mà cực kỳ tinh tế và nhã nhặn.
  • Tem vải lụa bên trong quần jean nam hàng xịn.

    tem lụa quần jean xịn
    tem lụa quần jean xịn
    • Tem vải lụa bên trong quần jean hàng xịn. Bên trong phần cạp quần sẽ có những chiếc tem lụa, khoảng 3-4 chiếc chứa đầy đủ thông tin sản xuất của quần.
    • Tem 1 cho biết nơi sản xuất của quần Made in ( Mexico, Egypt, Cambodia, Haiti,….).
    • Tem 2 cho biết chất liệu (Cotton, Elastane, Polyester,…) và cách bảo quản quần tốt nhất.
    • Tem 3 chính là các thông số kĩ thuật của chiếc quần jean.
    • Và các tem khác thường là những thông tin liên quan tới thương hiệu hoặc chi tiết sản phẩm.
  • Tag đai lưng phí sau quần jean nam hàng xịn.

    tag bìa quần jean nam hàng xịn
    tag bìa quần jean nam hàng xịn
    • Tag đai lưng phía sau quần thường được làm bằng chất liệu bìa giấy cứng hoặc da rất bền bỉ và chắc chắn. Tag càng đẹp thì quần càng có giá trị cao. Trên tag có đầy đủ tên thương hiệu, logo thương hiệu, các kí hiệu của quần.
    • Được dập chìm bằng công nghệ cao, khi sờ tay vào có thể cảm nhận được độ chìm của chúng.
  • Tag giá và thông tin sơ lược.

    tag giấy carton
    tag giấy carton
    • Chiếc tag giá thường được làm bằng giấy Carton, có in trên đó thương hiệu của quần và một số thông tin giới thiệu sơ lược về sản phẩm. Ví dụ như form quần, vòng bụng, chiều dài quần, code sản phẩm, mã code, v.v…
  • Red tag ( tùy thuộc thương hiệu ).

    red tag
    red tag
    • Một số hãng thời trang như Levi’s, Dsquared2,… có kết hợp thêm những chiếc Red tag phần túi sau hoặc phần khuy khóa của quần.
    • Những chiếc tag này có chiều dài khoảng 1,5cm – 2cm, rộng khoảng 0,75cm – 1cm, được làm thủ công và cẩn thận, không bị diêm dúa, cẩu thả và có in tên thương hiệu sắc nét.

Các bạn hãy xem thêm video chia sẻ kinh nghiệm nhận biết chiếc quần jean nam hàng xịn qua video này:

Một số thương hiệu nổi tiếng luôn được ưa chuộng và thịnh hành trên thế giới cho tới thời điểm hiện nay :

Xem thêm các mẫu quần jean Levi’s tại đây!

Xem thêm các mẫu quần jean Dolce & Gabbana tại đây!

Xem thêm các mẫu quần jean Dsquared2 tại đây!

Xem thêm các mẫu quần jean Gucci tại đây!

Xem thêm các mẫu quần jean True Religion tại đây!

Xem thêm các mẫu quần jean Supreme tại đây!

Hi vọng rằng với những kinh nghiệm mà ELLCCI đã chia sẻ, các bạn sẽ chọn được cho mình những chiếc quần jean nam hàng xịn, chuẩn chỉ và đẹp nhất.

Nếu như bạn đang có thắc mắc hay nghi vấn về chiếc quần jean xịn xò mà bạn đang sở hữu, hãy mang tới ELLCCI, chúng tôi sẵn sàng giải đáp chiếc quần đó của bạn. Chúc các bạn luôn xịn! 

THIÊN ĐƯỜNG QUẦN JEAN NAM ĐẸP ELLCCI

Chúng tôi luôn tuyển chọn những mẫu Quần Jean Nam đẹp nhất, chất nhất dành con bạn. Form dáng được thiết kế theo chuẩn Châu Âu, chất Jean đẹp, cao cấp, bền. Sự lựa chọn hoàn hảo của những người đàn ông đích thực! Hơn 30.000 người đã mua hàng tại ELLCCI. Bạn muốn mua quần Jean online nhưng vẫn chưa yên tâm? => Xem những người đã mua nói gì? Vui lòng CLICK VÀO ĐÂY!

GIAO HÀNG NHANH – MUA ĐÚNG GIÁ – MẶC ĐÚNG CHẤT!

Cơ sở 1: Kiot 5 Nơ 6 Khu đô thị Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội

Cơ sở 2: 59A, 16/77 Định Công Hạ, Hoàng Mai, Hà Nội

Cơ sở 3: 29A/109 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Uy tín. Chất lượng. Hàng đẹp. Đẳng cấp.

Quần jean không vừa => Đổi

Quần jean không đúng mẫu => Đổi

Quần jean lỗi => Đổi

 

ELLCCI luôn đồng hành cùng bạn

HOTLINE: 093.48.48.481

Tư vấn: 0817444448 – 0819444448 – 0916782655

SHIP HÀNG TOÀN QUỐC. NHẬN HÀNG MỚI THANH TOÁN!

SHIP HỎA TỐC NẾU BẠN MUA QUẦN JEAN NAM Ở NỘI THÀNH HÀ NỘI!

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo