QUẦN BÒ SUÔNG RÁCH BỤI

Quần bò suông rách bụi đang là xu hướng thịnh hành nhất trong thời gian vừa qua cũng như trong thời gian tới, những mẫu thiết kế này chiếm được sự ưu ái từ rất nhiều anh em trên toàn quốc. Không chỉ vậy, còn được thịnh hành trên toàn thế giới bởi độ cá tính, năng động và chất chơi của chúng.

Quần bò suông rách bụi
Quần bò suông rách bụi

Chắc chắn rồi, những mẫu sản phẩm được thiết kế với form dáng ống suông chuẩn mực, kết hợp với những chi tiết nổi bật, luôn khiến chúng ta bị thu hút và ấn tượng sâu sắc với đặc tính bắt mắt của dòng sản phẩm này.

Không chỉ vậy, với chất liệu vải jean denim cao cấp, chất vải dày dặn và mềm mại, phom dáng thiết kế chuẩn, nâng cao vẻ đẹp và đẳng cấp người mặc, mặc vào thoáng mát dễ chịu vô cùng, đặc biệt k ngứa, không ra màu độc hại, không xù, không nhăn.

Nội dung chính

Cùng ELLCCI tham khảo một số mẫu quần jean ống suông rách bụi cực chất và đẳng cấp !!

Quần bò suông rách bụi được biết đến với những kiểu thiết kế độc lạ, hoặc đơn giản nhưng luôn có chi tiết cực kỳ nổi bật. Với form dáng ống suông sẽ giúp chúng ta che lấp đi điểm trừ trên cơ thể, cùng với đó là những hoạt động sinh hoạt thường ngày rất thoải mái.

  • Quần bò suông rách bụi đơn giản đi cùng năm tháng

Với kiểu dáng mài rách cá tính, không quá cầu kì nhưng cũng không hề đơn giản, phù hợp với mọi tính cách và phong cách của mọi người. Chắc chắn rằng, trong chúng ta sẽ có người không thích những thiết kế quá nhằng nhịt, chằng chịt, mà chỉ thích nhẹ nhàng và điểm nhấn. Vậy thì chắc chắn rồi, đây chính là thiết kế phù hợp với bạn nhất !

Những gam màu chất lượng cao, cũng như những vết rách được làm thủ công mà rất đều và đẹp. Giúp chúng ta nâng cấp độ cá tính, trẻ trung cho phong cách của bản thân.

Ellcci cũng đã review một vài sản phẩm quần bò suông rách bụi nhẹ nhàng này. Anh em hãy xem thêm,để thấy rõ hơn về chi tiết cùng với thiết kế của dòng sản phẩm này.

Phong cách này rất dễ dàng để chúng ta phối đồ, không cần quá cầu kì, những chiếc áo, đôi giày, phụ kiện đẹp, sang một chút là rất ổn. Kiểu dáng thiết kế này còn phù hợp với hầu hết các hoạt động thường nhật. Chính vì vậy, đây sẽ là món đồ mà không thể thiếu trong tủ đồ của anh em rồi!

Anh em hãy tham khảo thêm 1001+ mẫu quần bò ống suông tại đây!

  • Quần bò suông rách bụi chất chơi và độc đáo

Xu hướng thiết kế mang phong cách cá tính nổi bật, bằng những điểm nhấn táo bạo và chất lượng cao, đã xuất hiện từ năm 2010 cho tới hiện tại, tạo ra sức hút mạnh mẽ đến các bạn trẻ.

Theo thời gian, song hành với sự thay đổi và phát triển của thời trang, những mẫu thiết kế này càng trở lên chất chơi, độc lạ và đẳng cấp hơn.

Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, chúng ta đã bị thu hút bởi những vết rách, chi tiết vẩy sơn, kết hợp những miếng vá hoặc là logo thương hiệu đã được tạo kiểu cực kì đẳng cấp. Một nét nào đó đã nâng tầm bản thân người mặc lên mức độ cao cấp.

Một số mẫu có kiểu thiết kế luôn HOT TREND, đó là những đường kẻ viền 2 bên sống quần đang được săn lùng liên tục trong suốt thời gian vừa qua. Và chắc hẳn độ HOT của chúng sẽ không giảm sút đi một chút nào.

Vậy chúng ta phối đồ thế nào?

Không hề khó để có thể phối đồ với những sản phẩm như thế này! Chúng ta hãy chọn cho mình những chiếc áo kiểu cách. Có thể là những chiếc áo thun, áo sơ mi thêu hoa văn thủ công, hình in đính đá, nạm cườm, v.v… Cùng với những đôi giày Sneaker, Slip-on, giày lười, giày thể thao, Boost,.. hoặc đơn giản với những đôi dép chất chơi, hay là những đôi sục thêu hoa văn, đính đá. Bạn sẽ có cho mình chất riêng và luôn thu hút mọi người xung quanh đấy!

Để có thể trông sang sịn hơn. Chúng ta hãy thêm cho mình những phụ kiện thiết yếu như đồng hồ, thắt lưng, ví da – clutch – k tag, mũ nón, vòng tay, v.v… Chúng ta sẽ càng nổi bật và tạo cho mình sự tin tin hơn hẳn.

Nếu anh em vẫn chưa chọn cho mình được cách phối đồ ưng ý nhất, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn tận tình và chu đáo đến từ bộ phận tư vấn có 7 năm kinh nghiệm của ELLCCI. Chúc anh em luôn đẹp và chất!

Anh em hãy tham khảo thêm 1001+ mẫu quần bò ống suông tại đây!

THIÊN ĐƯỜNG QUẦN JEAN NAM ĐẸP ELLCCI

Chúng tôi luôn tuyển chọn những mẫu Quần Jean Nam đẹp nhất, chất nhất dành con bạn. Form dáng được thiết kế theo chuẩn Châu Âu, chất Jean đẹp, cao cấp, bền. Sự lựa chọn hoàn hảo của những người đàn ông đích thực! Hơn 30.000 người đã mua hàng tại ELLCCI. Bạn muốn mua quần Jean online nhưng vẫn chưa yên tâm? => Xem những người đã mua nói gì? Vui lòng CLICK VÀO ĐÂY!

GIAO HÀNG NHANH – MUA ĐÚNG GIÁ – MẶC ĐÚNG CHẤT!

Cơ sở 1: Kiot 5 Nơ 6 Khu đô thị Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội

Cơ sở 2: 59A, 16/77 Định Công Hạ, Hoàng Mai, Hà Nội

Cơ sở 3: 29A/109 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Uy tín. Chất lượng. Hàng đẹp. Đẳng cấp.

Quần jean không vừa => Đổi

Quần jean không đúng mẫu => Đổi

Quần jean lỗi => Đổi

 

ELLCCI luôn đồng hành cùng bạn

HOTLINE: 093.48.48.481

Tư vấn: 0817444448 – 0819444448 – 0916782655

SHIP HÀNG TOÀN QUỐC. NHẬN HÀNG MỚI THANH TOÁN!

SHIP HỎA TỐC NẾU BẠN MUA QUẦN JEAN NAM Ở NỘI THÀNH HÀ NỘI!

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo