Bán sỉ quần jean nam giá rẻ

thiên đường quần bò nam đẹp ellcci

Bạn đang muốn kinh doanh nhỏ lẻ, hoặc muốn mở shop quần jean nam mà chưa biết nhập nguồn hàng ở đâu? Đừng lo, ELLCCI SHOP sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề đó trong vòng một nốt nhạc. Chúng tôi là một đơn vị chuyên bán sỉ quần jean nam giá rẻ với chất lượng cực kì tốt, uy tín đảm bảo cùng rất nhiều các mẫu mã sản phẩm đa dạng.

Bán sỉ quần jean nam giá rẻ

ELLCCI SHOP được thành lập vào 18 tháng 5 năm 2013. Khởi nghiệp từ những năm quần jean nam bắt đầu thịnh hành cho đến nay. Sau 7 năm nỗ nực không ngừng và phát triển, chúng tôi đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm quý báu. Chúng tôi đã có 2 cơ sở chính thức tại Hà Nội và số lượng cộng tác viên rất mạnh trên toàn quốc. 

Là đơn vị chuyên bán buôn, bán lẻ quần jean nam số một trên thị trường hiện nay. Chúng tôi có đầy đủ các kiểu dáng mẫu mã đa dạng từ quần jean ống côn, ống suông, ống đứng. Từ phong cách trẻ trung năng động cho đến những người trung niên ELLCCI đều có. 

Chúng tôi luôn luôn đặt uy tín chất lượng lên hàng đầu, đảm bảo quyền lợi và hỗ trợ khách hàng tối đa nhất. Những sản phẩm ELLCCI đem lại tới khách hàng, chúng tôi có mong muốn khách hàng sao cho hài lòng nhất. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm, bất cứ lúc nào bạn chỉ cần nhấc máy lên “alo” hoặc nhắn tin đến fanpage hay Zalo của shop, đảm bảo bạn sẽ được chăm sóc, tư vấn nhiệt tình từ A tới Z. Đặt hàng và giao hàng cũng cực kì nhanh chóng. Nhận hàng kiểm tra và thanh toán tại nhà.

Về chất lượng của quần jean, chúng tôi cam đoan sản phẩm đúng như ảnh quý khách xem. Sẵn sàng nhận lại sản phẩm và hoàn trả lại tiền nếu sản phẩm có lỗi. 

Một số mẫu quần jean nam để bạn tham khảo:

Nhấn vào đây để xem review về nhiều mẫu sản phẩm khác nhau

Nhấn vào đây để xem thêm nhiều mẫu quần bò mới nhất.

Nhấn vào đây để liên hệ Facebook.

Nhấn vào đây để mua hàng trên Shopee.

 

Chúng tôi cam kết: MUA ĐÚNG GIÁ – MẶC ĐÚNG CHẤT.

  • Sản phẩm đúng như ảnh chụp.
  • Mẫu mã được cập nhật liên tục.
  • Chất jean cao cấp, không phai màu, không sờn chỉ, không nhăn.
  • Phom dáng được thiết kế theo tiêu chuẩn người Việt.
  • 1 đổi 1 trong vòng 5 ngày nếu sản phẩm có lỗi.
  • Nhận hàng khách được quyền kiểm tra, thanh toán tiền tại nhà trên toàn quốc.
  • ELLCCI tổng kho sỉ quần jean nam số 1 Miền Bắc

HOTLINE/Zalo : 093.48.48.481

Tư vấn: 0817444448 – 0819444448

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo