Quần jean phong cách biker

Quần jean phong cách biker được thiết kế từ những chiếc quần bảo hộ của các tay xế xa lộ, nguồn cảm hứng này đã được nhân rộng và dần trở thành xu hướng trang phục bụi phủi mới trong thời gian gần đây.

Nội dung chính

Thời trang Biker hướng tới sự đơn giản, cứng cáp và toát lên vẻ can trường cùng cái khí chất đàn ông của những kẻ đi chinh phục.

Tuy nhiên, do đặc trưng trong việc phải thường xuyên di chuyển, điều khiển xe, rất cần những món đồ mang lại sự bảo vệ tốt nhất khỏi những cú va chạm bất ngờ, gan lỳ trước sương gió cát bụi của những cung đường mà vẫn thực sự tiện dụng, thoải mái cho người sử dụng.

Quần jean phong cách biker
Quần jean phong cách biker

Những chiếc quần jean được làm bằng vải jean denim có độ co giãn cao, cạp thun bên trong, 5 túi trước và sau. Kết hợp vào đó là những chiếc khóa kéo trang trí trên ống quần và đặc biệt là các đường may nổi ở 2 bên đầu gối hoặc trên đầu gối.

Với các thiết kế dựa trên mẫu quần jean biker nhằm mục đích đi phượt hoặc tay xế có chuyến đi dài đã đang thu hút được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Các mẫu sản phẩm quần jean nam mang hơi hướng biker đã ra đời và dần trở nên thiết yếu trong tủ đồ của mỗi người.

Quần jean phong cách biker
Quần jean phong cách biker
Quần jean phong cách biker
Quần jean phong cách biker
Quần jean phong cách biker
Quần jean phong cách biker
Quần jean phong cách biker
Quần jean phong cách biker

Thiết kế bằng vải jean nhưng cực kì thoáng mát, nhẹ, mang lại sự thoải mái kết hợp thêm phong cách cổ điển và sử dụng hằng ngày. Chiếc quần Jean cho nam với phong cách cực ngầu, thiết kế chiều dài quần Jean nam phù hợp với vóc dáng của người Việt vì thế rất tiện dụng.

Vậy phối đồ thế nào để phù hợp?

Những chiếc áo thun phông chất liệu cotton thoáng mát đơn giản, có thể kết hợp thêm vào đó là những họa tiết nhỏ không quá nhiều sẽ giúp chúng ta trở lên mạnh mẽ, khỏe khoắn hơn. Với thiết kế cải tiến, anh em cũng có thể mặc với những chiếc áo sơ mi tương tự.

Cùng với đó, dường như để bù đắp tất cả mọi thiếu sót thì chính xác là áo khoác da hoặc áo khoác bò cũng sẽ là lựa chọn hợp lý cho anh em. Và đương nhiên, không thể thiếu đó là những chiếc thắt lưng da và giày da, đặc biệt giày da cao cổ rồi.

Anh em cũng có thêm cho mình đó là những chiếc phụ kiện như là đồng hồ, dây đeo tay, túi xách, ba lo, v.v…

Để xem thêm hơn 1001+ mẫu quần jean nam chất và đẹp, ấn vào đây!

 

THIÊN ĐƯỜNG QUẦN JEAN NAM ĐẸP ELLCCI

Chúng tôi luôn tuyển chọn những mẫu Quần Jean Nam đẹp nhất, chất nhất dành con bạn. Form dáng được thiết kế theo chuẩn Châu Âu, chất Jean đẹp, cao cấp, bền. Sự lựa chọn hoàn hảo của những người đàn ông đích thực! Hơn 30.000 người đã mua hàng tại ELLCCI. Bạn muốn mua quần Jean online nhưng vẫn chưa yên tâm? => Xem những người đã mua nói gì? Vui lòng CLICK VÀO ĐÂY!

GIAO HÀNG NHANH – MUA ĐÚNG GIÁ – MẶC ĐÚNG CHẤT!

Cơ sở 1: Kiot 5 Nơ 6 Khu đô thị Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội

Cơ sở 2: 59A, 16/77 Định Công Hạ, Hoàng Mai, Hà Nội

Cơ sở 3: 29A/109 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Uy tín. Chất lượng. Hàng đẹp. Đẳng cấp.

Quần jean không vừa => Đổi

Quần jean không đúng mẫu => Đổi

Quần jean lỗi => Đổi

 

ELLCCI luôn đồng hành cùng bạn

HOTLINE: 093.48.48.481

Tư vấn: 0817444448 – 0819444448 – 0916782655

SHIP HÀNG TOÀN QUỐC. NHẬN HÀNG MỚI THANH TOÁN!

SHIP HỎA TỐC NẾU BẠN MUA QUẦN JEAN NAM Ở NỘI THÀNH HÀ NỘI!

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo