Quần bò nam cá tính

Quần bò nam cá tính đang là phong cách nổi trội và được hầu hết các bạn trẻ hiện nay ưa chuộng trên toàn quốc cũng như trên toàn thế giới. Không những vậy việc chọn mẫu quần bò phù hợp với bản thân để thể hiện thêm phần cá tính và năng động cũng rất cần thiết.

Trong tủ đồ của anh em chắc chắn không thể thiếu được những mẫu quần bò, đặc biệt là mẫu quần bò rách hay quần bò kiểu cách cá tính để lên đồ khi đi chơi hay đi dã ngoại, đi phượt… phải không ạ ?

quần bò nam cá tính
quần bò nam cá tính

Vậy thì chúng ta cần lựa chọn sao cho phù hợp nhất với phong cách của mình để bộc lộ rõ nét cá tính bản thân!

Nội dung chính

Cùng ELLCCI tham khảo 1 số mẫu theo 2 dạng phong cách cực kỳ cá tính dưới đây.

1 . Quần bò ống suông cá tính

Phong cách này sẽ giúp cho anh em có thân hình không được cân đối cho lắm, cũng như là không được chuẩn size che giấu khuyết điểm, tôn dáng hơn. Chính vì vậy sẽ giúp anh em tự tin hơn.

Quần bò suông nam cá tính
Quần bò suông nam cá tính

Quần bò suông nam đang là xu hướng thịnh hành nhất thời điểm hiện tại và dường như, nó là sản phẩm không thể thiếu đối với mỗi anh em vì khả năng dễ phối đồ, bạn có thể phối với bất kì loại áo và giày hay dép nào cũng cực kỳ ổn.

Quần bò suông nam cá tính
Quần bò suông nam cá tính

Ngoài ra, ELLCCI vẫn còn 1001+ mẫu sản phẩm quần bò suông nam cá tính dành cho anh em ưa chuộng phong cách này, anh em cũng có thể xem thêm tại đây!

2 . Quần bò côn nam cá tính

Ngoài phong cách quần bò suông nam cá tính thì đương nhiên song hành là phong cách quần bò côn nam cá tính dành cho những anh em thích dạng gọn gàng và đặc biệt là có dáng đẹp và vừa.

Phong cách này anh em nên kết hợp cho mình đó là áo sơ mi và những mẫu áo thun có cổ sẽ rất phù hợp.

Quần bò côn nam cá tính
Quần bò côn nam cá tính

Những bạn trẻ trong độ tuổi từ 16 cho đến 25 rất phù hợp với dạng phong cách này, nghịch ngợm, chất chơi và đẳng cấp. Những mẫu sản phẩm có thể là vẩy sơn và rách kèm khóa lệch như là Dsquared2 , hay là dạng đính đá như là Philipp Plein , anh em cũng có thể chọn cho mình nhưng mẫu rách đơn giản hơn như là Supreme, hoặc là Dolce & Gabbana và Gucci có kết hợp cả logo cực kỳ chất.

Anh em cũng có thể xem thêm 1001+ mẫu tại đây!

Nếu như anh em đang độc thân sớm tối thì hãy chọn cho mình những chiếc quần bò theo phong cách cá tính như vậy, không lâu đâu anh em sẽ có người thương mà thôi. ELLCCI luôn đem lại cho anh em sự tự tin và cái nhìn thu hút từ mọi người xung quanh. Hãy ăn chất, mặc chất và sống chất. Chúc anh em luôn chất!

THIÊN ĐƯỜNG QUẦN JEAN NAM ĐẸP ELLCCI

Chúng tôi luôn tuyển chọn những mẫu Quần Jean Nam đẹp nhất, chất nhất dành con bạn. Form dáng được thiết kế theo chuẩn Châu Âu, chất Jean đẹp, cao cấp, bền. Sự lựa chọn hoàn hảo của những người đàn ông đích thực! Hơn 30.000 người đã mua hàng tại ELLCCI. Bạn muốn mua quần Jean online nhưng vẫn chưa yên tâm? => Xem những người đã mua nói gì? Vui lòng CLICK VÀO ĐÂY!

GIAO HÀNG NHANH – MUA ĐÚNG GIÁ – MẶC ĐÚNG CHẤT!

Cơ sở 1: Kiot 5 Nơ 6 Khu đô thị Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội

Cơ sở 2: 59A, 16/77 Định Công Hạ, Hoàng Mai, Hà Nội

Cơ sở 3: 29A/109 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Uy tín. Chất lượng. Hàng đẹp. Đẳng cấp.

Quần jean không vừa => Đổi

Quần jean không đúng mẫu => Đổi

Quần jean lỗi => Đổi

 

ELLCCI luôn đồng hành cùng bạn

HOTLINE: 093.48.48.481

Tư vấn: 0817444448 – 0819444448 – 0916782655

SHIP HÀNG TOÀN QUỐC. NHẬN HÀNG MỚI THANH TOÁN!

SHIP HỎA TỐC NẾU BẠN MUA QUẦN JEAN NAM Ở NỘI THÀNH HÀ NỘI!

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo