Quần bò ngố nam ở Hà Nội

quần bò ngố nam ở hà nội

Quần ngố bò là item không thể thiếu trong những ngày hè nóng bức. Và chắc hẳn trong chúng ta ai cũng sở hữu cho mình ít nhất 1 chiếc quần ngố bò. Vậy bạn đã biết địa chỉ uy tín mua quần ngố bò ở đâu chưa? Hãy mua quần bò ngố nam ở Hà Nội tại ELLCCI SHOP nhé. Ở đây có rất nhiều mẫu, kiểu dáng quần ngố bò nam cực kì chất lượng và giá cả thì rất hợp lý.  

 

Quần bò ngố nam ở Hà Nội.

Trong thành phố Hà Nội, có ELLCCI SHOP chuyên các loại quần bò nam. Với kinh nghiệm gần 7 năm bán quần bò, chúng tôi luôn cập nhật những xa thế và mẫu mới nhất. Ở đây, có rất nhiều quần ngố bò nam với đủ mẫu mã, kiểu dáng. Phục vụ độ tuổi từ 15 đến 45, bất cứ là già hay trẻ.

Hãy tạm quên những chiếc quần dài sang một bên. Bạn hãy lựa chọn cho mình những chiếc quần ngố bò nam cho riêng mình. Bởi mùa hè những ngố bò sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. Bạn có thể mặc ở nhà sinh hoạt cùng gia đình. Hoặc diện đi dạo phố, đi chơi, du lịch rất phù hợp mà vẫn giữ được tính trẻ trung, cá tính và năng động.

Những mẫu, kiểu dáng quần bò ngố nam.

  1. Quần ngố nam cá tính.
    Đây là những mẫu có kiểu dáng có nhiều họa tiết, màu mè, chắp vá hay rách. Rất phù hợp với những bạn trẻ có lứa tuổi như học sinh, thanh niên thích thể hiện chất riêng của mình. Những mẫu càng độc đáo, lạ mắt thì luôn được hưởng ứng chào đón nồng nhiệt. Nắm bắt được tâm lý khách hàng, ELLCCI SHOP cũng nhập rất nhiều mẫu, kiểu dáng mới nhất, sành điệu nhất. Dưới đây là một số mẫu để bạn tham khảo.
  2. Quần ngố nam đơn giản.
    Có những bạn, khách hàng yêu thích sự đơn giản, không cần quá màu mè cũng như họa tiết cào rách. Những bạn thích kiểu dáng như này thường có độ tuổi đang đi làm, hoặc trung tuổi. Họ muốn một cái gì đó bình thường, không nổi trội nhưng vẫn khẳng định được tính cách riêng của mình qua chiếc quần ngố mà họ chọn.

     

  3. Một số kiểu phối với ngố bò.Đối với quần bò ngố nam, chúng ta thường kết hợp cùng với một chiếc áo thun phông. Và ELLCCI Shop cũng xin giới thiệu tới bạn đọc một số kiểu phối đồ cũng rất đơn giản, đẹp mà không cần tốn quá nhiều thời gian của bạn.

     

     

Nhấn vào đây để xem thêm nhiều mẫu quần bò mới nhất.

Nhấn vào đây để liên hệ Facebook.

Nhấn vào đây để mua hàng trên Shopee.

 

Chúng tôi cam kết: MUA ĐÚNG GIÁ – MẶC ĐÚNG CHẤT.

  • Sản phẩm đúng như ảnh chụp.
  • Mẫu mã được cập nhật liên tục.
  • Chất jean cao cấp, không phai màu, không sờn chỉ, không nhăn.
  • Phom dáng được thiết kế theo tiêu chuẩn người Việt.
  • 1 đổi 1 trong vòng 5 ngày nếu sản phẩm có lỗi.
  • Nhận hàng khách được quyền kiểm tra, thanh toán tiền tại nhà trên toàn quốc.
  • ELLCCI tổng kho sỉ quần jean nam số 1 Miền Bắc

HOTLINE/Zalo : 093.48.48.481

Tư vấn: 0817444448 – 0819444448

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo