Mặc quần jean nam với áo gì?

Bạn đang lúng túng, lăn tăn trong việc phối áo với quần jean nam? Vậy trong bài viết này ELLCCI xin chia sẻ với tất cả các bạn nam về vấn đề mặc quần jean nam với áo gì?

Điều quan trọng nhất trước khi phối áo với 1 chiếc quần jean, ta nên chọn những chiếc quần sao cho phù hợp với mình nhất như size số có phù hợp với chiều cao cân nặng của mình không? Điều này rất quan trọng bởi nếu quần chật quá, hay dài quá hoặc rộng quá như vậy sẽ ảnh hưởng đến những điểm yếu của mình.

1. Quần jean với áo thun.

Quần jean phối với áo thun là 1 trong những phối đồ vô cùng đơn giản, không cầu kì nhưng vẫn toát lên được sự trẻ trung, khỏe khoắn, năng động. Ta có thể kết hợp 2 mẫu áo thun có cổ tròn hoặc có cổ như áo polo.

Kết hợp quần jean phối với ao thun
anh em ELLCCI mix quần Jean với áo thun

2. Quần jean với áo sơ mi.
Kết hợp quần jean với áo sơ mi giúp ta trở nên chững chạc, lịch lãm, hoặc có thể nói nếu phối đồ tốt, set đồ này của chúng ta sẽ trở nên vô cùng thành đạt.

Ngoài ra còn một số yếu tố cũng rất quan trọng như màu của quần jean khi kết hợp với áo. Ví dụ như quần tối màu kết hợp với áo sáng màu bởi vì khi mix cùng nhau quần jean hay áo sẽ có điểm nổi bật tôn những món đồ của mình.

Bên trên là 1 số chia sẻ và cách phối đồ giữa quần jean cùng áo của ELLCCI,giúp bạn dễ dàng Mặc quần jean nam với áo gì?
Nhấn vào đây để xem những mẫu áo thun nam mới nhất.

Nhấn vào đây để xem những mẫu quần jean nam mới nhất.

Nhấn vào đây Liên hệ với Shop qua facebook

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo