Cần khéo léo một chút để biến áo thun nam cho người gầy trở thành “siêu phẩm”

Sẽ thế nào nếu bạn sở hữu một thân hình chuẩn như siêu mẫu? Chắc chắn bạn sẽ thỏa sức để diện những loại trang phục kén người mặc nhất nhưng vẫn tỏa sáng đúng không? Qủa thật trong vấn đề thời trang, dù là nam hay nữ thì có một thân hình chuẩn là điều đáng mơ ước.

Thế nhưng không phải ai sinh ra cũng đã có thể sở hữu một thân hình hoàn hảo. Thậm chí đã có nhiều người bỏ ra rất nhiều tiền để “đầu tư” cho cơ thể của mình nhưng vẫn chẳng được như mong muốn. Có người lại quá mũm mĩm, quá người lại gầy nhom, vậy chúng ta phải làm thế nào?

Không thay đổi được cơ thể, vậy thì chúng ta đành thay đổi phong cách ăn mặc của mình sao cho phù hợp nhất! Chính nhờ sự khéo léo trong cách phối đồ đôi khi sẽ giúp cho nhược điểm của cơ thể biến thành ưu điểm đấy!

Đối với những bạn nam có thân hình “cò hương”, hãy chú ý đến cách ăn mặc sao cho trông cơ thể đầy đặn, khỏe khoắn hơn. Đặc biệt là trong cách lựa chọn áo thun – món đồ mà chàng trai cũng cũng sở hữu ít nhất một vài cái. Vậy thì khi lựa chọn áo thun nam cho người gầy cần chú ý đến những vấn đề nào? Hãy cùng tham khảo và “bỏ túi” một vài kinh nghiệm sau đây nhé!

Những bạn nam có cơ thể gầy cần chú ý hơn trong việc lựa chọn áo thun

1.   Người gầy không thích hợp với loại áo thun nam nào?

Để không trở thành “thảm họa thời trang” cũng như phô ra hết tất cả nhược điểm cơ thể cho mọi người thấy, bạn cần tránh những loại áo thun sau:

1.1 Áo thun Oversize

Oversize là loại áo thun được rất nhiều chàng trai có cá tính, nặng động vì sự thời trang và thoải mái của nó. Tuy nhiên, nếu bạn quá gầy mà lại mặc một chiếc áo oversize sẽ khiến bạn trông “lọt thỏm” trong một chiếc áo rộng thùng thình. Chắc chắn điều này sẽ chẳng đẹp mắt một chút nào đâu. Thay vì mặc áo thun oversize, bạn hãy chọn một chiếc áo vừa vặn với cơ thể của mình hơn nhé!

Không nên mặc áo Oversize
Áo thun oversize không dành cho những ai quá gầy
  • Áo thun cổ tròn sát

Những chiếc áo thun cổ tròn sát lên trên cực kỳ thích hợp với những chàng trai cơ bắp, có vùng ngực nở. Đây chính là chiếc áo giúp những chàng trai đó có thể gián tiếp “khoe trọn” thân hình săn chắc của mình. Và tất nhiên, đây chắc chắn không phải là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người gầy rồi!

Không mặc áo thun tròn sát
Những chiếc áo thun cổ tròn sát làm lộ những khuyết điểm của người gầy

1.3 Áo thun ba lỗ hoặc áo thun sát nách

Cũng giống như hai loại áo kể trên, áo thun ba lỗ và áo thun sát nách chắc chắn không dành cho người gầy. Nhược điểm cơ thể của bạn sẽ bị “phơi bày” cho mọi người thấy nếu như cứ khăng khăng lựa chọn hai loại áo thun này đấy! Nên nhớ, chỉ mặc nó khi cơ thể của bạn đã đầy đặn hơn, bạn nhé!

Không nên mặc áo thun ba lỗ
Áo thun ba lỗ không bao giờ là lựa chọn phù hợp cho những chàng trai gầy

2.   Vậy đâu mới là “những chiếc áo thun sinh ra dành cho người gầy”?

Người gầy khó chọn áo quần, đó là điều chắc chắn. Thế nhưng không phải là không có cách để một người gầy có được một lựa chọn hoàn hảo với chiếc áo thun nam. Để trở thành một người sành điệu trong việc phối đồ giúp che nhược điểm cơ thể, hãy lựa chọn một trong những kiểu phối và loại áo thun sau đây:

Có thể bạn thích:  Các loại áo thun nam được các chàng yêu thích

2.1 Phối layer

Cơ thể gầy gò của bạn sẽ được chiếc áo sơ mi khoác ngoài hỗ trợ để trông “có da có thịt” hơn. Trong mùa hè thì đây cũng chính là lựa chọn giúp bạn trở nên năng động cũng như có thể “che nắng” cho làn da của mình.

: Phối layer với áo sơ mi giúp cho bạn trông khỏe khoắn và đầy đặn hơn

2.2 Áo thun có họa tiết

Những chàng trai ưa thích sự độc đáo trong thiết kế áo thun cũng như muốn cơ thể mình trông đầy đặn hơn, hãy chọn những chiếc áo thun có họa tiết nhé. Đây chính là lựa chọn giúp cho bạn có một vẻ ngoài vừa sành điệu lại trông “mập mạp” hơn một chút đấy!

Áo thun có họa tiết là một gợi ý hay dành cho những người gầy

Trong những lúc bận rộn, bạn sẽ thấy việc lựa chọn áo quần rất mất thời gian. Tuy nhiên, ăn mặc đẹp cũng chính là cách để bạn tôn trọng người khác cũng như tôn trọng bản thân mình. Vì vậy đừng tiếc vài phút tham khảo cũng như chọn lựa áo quần một cách kỹ càng để có vẻ ngoài hoàn hảo hơn nhé!

Và tất nhiên, chúng tôi vẫn có một lựa chọn khác dành cho bạn, đó chính là đến với https://ellcci.com/. Đến với Ellcci, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên trong việc lựa chọn cũng như phối hợp áo quần sao cho đẹp mắt và chuẩn nhất. Đặc biệt là những cách phối áo thun nam cho người gầy cực kỳ ấn tượng và hot hiện nay.

Bên cạnh đó, nhu cầu mua những chiếc quần jean nam, áo thun nam thời trang nhất cũng được chúng tôi đáp ứng cho bạn. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không đến với Ellcci ngay bây giờ?

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo