Tổng hợp các cách xắn quần jean nam chuẩn đúng điệu

Cách xắn quần jean nam

Thời gian gần đây mặc quần xắn gấu cũng là một nghệ thuật thời trang nói lên phong cách riêng mỗi người.

Không chỉ các bạn nữ mà những bạn nam cũng đang cực kỳ yêu thích phong cách này bởi sự cá tính, trẻ trung nhưng không kém phần năng động và phác cách

Biết cách xắn quần jean đẹp là một kỹ năng quan trọng đối với quý ông có phong cách thời trang hiện đại. Vậy cách xắn quần nào mới chuẩn, mới đẹp, mới thể hiện gu thẩm mỹ nam tính của mình thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này.

Cách xắn quần jean nam

 Những cách xắn quần jean nam siêu dễ cho chàng thêm sang

Tùy thuộc vào độ dày

Xắn quần ngày nay đã trở thành một trend lớn trong ngành thời trang đem đến cho trang phục một cái nhìn mới lạ, trẻ trung. Tùy thuộc vào độ dày bạn có thể có những cách xắn quần phù hợp nhất. Nếu quần jean nam quá mỏng việc xắn quần sẽ dễ bị tuột, thông thường cuộn kiểu pinroll tạo ra một phong cách mới, trẻ trung, năng động hơn. Nếu quần có ống quá chật thì bạn không thể xắn được và cách duy nhất là nên cắt gấu.

Tùy thuộc vào độ dài của quần

Khi bạn sở hữu một chiếc quần quá dài so với chiều cao của mình thì đâu thật sự là giải pháp. Có rất nhiều cách biến tấu độ dài của quần khác nhau nhưng để sở hữu một phong cách ăn mặc mới đẹp, ấn tượng bạn nên mua quần có độ dài vừa phải.

Hãy chắc chắn mua chiều dài đường may dài hơn một đến hai inch so với đường may thông thường, cho bạn nhiều không gian để làm vòng bít mà không biến quần thành capris.

Xắn càng nhiều nấc sẽ càng khiến chiếc quần trông cứng nhắc rất kì cục, chưa kể để lâu ngày sẽ làm hư phom ống. Một người sành điệu về gu thời trang là phải biết tùy chỉnh một món đồ sao cho thật phù hợp với vóc dáng bản thân khi mua về

Xem thêm: Cách hô biến quần jean dài thành ngắn cực cool

Tùy thuộc vào hoàn cảnh

Quần jean là một style mắc bạn có thể dễ dàng kết hợp vào nhiều diện mạo và hoàn cảnh khác nhau. Bạn sẽ không thể xắn quần jean nam kết hợp với dày trong một dịp lễ quan trọng hay các bữa tiệc lớn.

Cách xắn ống quần nam chỉ thích hợp với những buổi dạo chơi, ngắm đường phố hay tiệc tùng dã ngoại ở ngoài trời. Vì vậy bạn nên biết xắn quần vào thời điểm và hoàn cảnh nào, để tạo nên một phong cách ăn mặc sang trọng, trẻ trung và vô cùng chuyên nghiệp.

 Bật mí một số kiểu xắn ống quần phổ biến gu thời trang mới

Cách cuộn Spin-roll

 Pinroll 

Bạn đã biết cách xắn ống quần nam kiểu pinroll là một kỹ năng hữu ích cần có mà mọi quý ông hiện đại nên sở hữu trong kho vũ khí của mình. Các kỹ thuật tiện dụng không chỉ thực tế mà còn hoàn hảo giúp bạn tạo ra một diện mạo thời trang mới.

Đây cũng chính là lý tưởng cho vô số dịp, việc xắn qđúng cách có thể rút ngắn chiều dài quần trong khi thu hẹp chúng ở gấu áo hoặc tạo nên một phong cách mới. Phong cách này cung cấp cho quần mang một cái nhìn tươi mới, theo xu hướng trẻ trung, năng động và phong cách hơn.

 Xem video cho dễ làm theo nha các anh em: 

Simple roll (cách xắn đơn giản cho phái mạnh)

Đã biết cách ăn mặc “chất” rồi thì đừng để mất điểm ở những chi tiết nhỏ nhặt không đáng có. Năng động và sành điệu với Simple roll bởi nó mang phong cách linh hoạt, độc đáo. Hãy thử một cái nhìn thoải mái với một chiếc áo phông có hoa văn đơn giản, một số quần jean màu chàm, xanh đậm và đồ tập ren đơn giản.

 Skinny roll 

Đối với những người yêu thích vẻ ngoài linh hoạt, phong cách xắn skinny roll là kiểu thời trang mới nhất, được rất nhiều người thường xuyên sử dụng. Đặc biệt sở hữu quần jean nam với phong cách cuộn này thường phù hợp với những quý ông ở độ tuổi 20 đến 25. Nó không chỉ giúp bạn trở nên lịch lãm, phong độ và trẻ trung hơn rất nhiều so với những phong cách khác.

Xắn ống quần đã và đang chứng minh khả năng của phái mạnh trong việc tạo nên phong cách, sự năng động của các bạn trẻ. Hy vọng chút chia sẻ nho nhỏ ở trên có thể giúp các bạn biết cách xắn quần jeans cho phù hợp với từng phong cách, hoàn cảnh của bản thân. .  

 

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo