Cách chọn áo thun nam: Không khó như bạn vẫn nghĩ!

Chọn theo hình dáng cơ thể

Thỉnh thoảng một vài bóng hồng vẫn hay thốt lên đầy ghen tị pha lẫn chút ấm ức “Làm đàn ông sướng thật!”.

Tưởng so bì chuyện gì, hóa ra…là cách ăn mặc.

Quả nhiên, xã hội cũng “ưu ái” cho các đấng mày râu thật! Chẳng cần quần âu, sơ mi hay khoác lên mình những bộ Vest lịch lãm thì các chàng mới trở thành “soái ca”. Đôi lúc, các anh biết cách chọn áo thun nam phù hợp cũng đủ khiến các nàng “đổ rầm rầm” rồi!

Vậy bạn đã biết cách chọn một chiếc áo thun phù hợp với mình chưa? Mời bạn cùng tham khảo ngay những Tips dưới đây nhé!

Chọn theo Size áo thun nam

Chọn theo size
Một chiếc áo thun nam có size vừa vặn sẽ giúp các chàng trai trông thật “bảnh” và tự tin đi muôn nơi

Áo thun nam luôn là món đồ yêu thích trong Iteams thời trang của các chàng.

Song…

Bạn không thể mặc một chiếc áo rộng thùng thình hay quá ôm sát cơ thể để bước ra đường.

Thế nên để chọn được một chiếc áo thun để mặc đẹp và “chất” thì các đấng mày râu phải để ý đến kích thước áo. Chọn áo thun nam không cần vừa khít vùng lưng, vai, bụng. Tuy nhiên, chiếc áo ấy cũng cần tương xứng tỉ lệ với cơ thể bạn.

Cách chọn áo thun nam “đúng chuẩn” là không nên quá rộng hoặc quá chật. Nếu bạn sở hữu một thân hình gầy thì có thể ưu tiên chọn một chiếc áo thun bó sát. Nhưng đừng quá đà! Chúng sẽ trở thành “vật phản chủ” khiến bạn khó vận động. Thảm họa hơn! Bạn có thể tự biến mình thành “một đòn bánh tét di động” xấu xí trong mắt các nàng.

Còn với các chàng sở hữu thân hình phì nhiêu thì sao nhỉ? một chiếc áo thun Form rộng che khuyết điểm hẳn là ý tưởng không tồi! Nhưng kích thước cũng đừng rộng quá vì chúng chỉ khiến bạn trông to lớn và thùng thình hơn thôi.

Bạn hãy dựa vào số đo 3 vòng, cân nặng, chiều cao của cơ thể để có thể chọn được chiếc áo thun “vừa như in” nhé!

Một chiếc áo thun nam có size vừa vặn sẽ giúp các chàng trai trông thật “bảnh” và tự tin đi muôn nơi

Lựa chọn áo thun theo màu sắc

Bạn đừng nghĩ màu sắc của áo không quan trọng! Đôi lúc một chiếc áo có màu sắc phù hợp sẽ giúp bạn “ghi điểm”, ngược lại chúng có thể biến bạn trở thành thảm họa thời trang. Do đó, trong cách chọn áo thun nam bạn cần cân nhắc lựa chọn màu sắc “đúng đắn”. Tức là tone màu ấy phải sử dụng phổ biến trong mọi hoàn cảnh.

Lựa chọn theo màu sắc
Hình ảnh một anh chàng diện áo thun màu trắng liệu có khiến con tim các nàng tan chảy?

Trắng: Có lẽ hình tượng “chuẩn soái ca” luôn gắn với gam màu trắng. Hơn thế, tone màu này luôn “sánh duyên” dễ dàng với nhiều set đồ. Vậy nên đừng hỏi vì sao áo thun nam trắng luôn nằm trong top – list của các chàng.

Hình ảnh một anh chàng diện áo thun màu trắng liệu có khiến con tim các nàng tan chảy?

Xám: lý do gam màu xám luôn được ưu ái vì nó không kén chọn màu da. Thế nhưng, có một điểm trừ là màu sắc này dễ làm rõ vệt nước mồ hôi nên các chàng hãy cân nhắc kỹ nhé.

Đen: Tone màu của sự huyền bí, uy quyền trong làng thời trang. Đặc biệt khi trào lưu monochromes và minimalism lên ngôi thì có ai nỡ từ chối gam màu này chứ?

Xanh navy: Đây là sắc tố bất diệt của thời trang phái mạnh. Một gam màu dễ chịu, dễ phối đồ mà không làm “các đấng mày râu” mất đi bản sắc riêng của mình.

Dành cho các chàng: 12 kiểu áo thun nam nhất định phải có trong tủ đồ của các chàng

Chọn áo thun nam theo hình dáng cơ thể

Đàn ông thường không cầu kỳ trong cách ăn mặc, họ cứ khoác lên mình một bộ trang phục giản dị cũng trông “ngon” mắt rồi! Thêm nữa, họ cũng không phải là phái đẹp nên không sợ “đụng hàng” hay quá chăm chút vẻ bề ngoài. Có lẽ thế mà cụm từ “vừa vặn” khi chọn áo thun ít được các chàng để ý.

Họ luôn nghĩ rằng “Cứ mặc áo thun vào người không thấy dài hay chật là được”. Không phải đâu nhé các chàng trai, vừa vặn chính là “bí quyết” phái mạnh cần nắm giữ để chọn được một chiếc áo phù hợp với mình. Mà không chỉ riêng áo thun nam đâu, hầu hết các loại trang phục, phụ kiện đều phải quan tâm đến tiêu chí này.

Chọn theo hình dáng cơ thể
Chỉ cần chọn một chiếc áo thun phù hợp với vóc dáng, set đồ của các chàng sẽ “chất hơn nước cất”cho mà xem!

Để giúp các anh trả lời câu hỏi: “Cách chọn áo thun nam vừa vặn là như thế nào?” chỉ cần đảm bảo những chi tiết dưới đây:

Vai áo: Muốn biết chiếc áo mặc vừa hay không hãy chú ý đến phần vai áo. Vai áo trễ xuống quá mép đường may giữa thân áo thì nó hơi quá khổ với bạn. Ngược lại vai áo kích quá phần nách thì chiếc áo sẽ chật rất dễ để cảm nhận.

Tay áo: Một chiếc áo thun nam vừa vặn thì ống tay sẽ không dài quá khửu tay đối với áo suông và không dài quá 2/3 ống tay đối với áo bó.

Độ dài áo: Từ thân xuống vạt áo dài đến giữa mông là chuẩn nhất. Nếu các chàng là fan của áo “body” thì có thể chọn loại ngắn hơn chút nhưng đừng ngắn quá nhé!

Thân áo: Đây chính là phần eo, đừng chọn chiếc áo quá bó sát nếu bạn có thân hình tròn trịa. Ngược lại, gầy quá thì không nên mặc một chiếc áo quá cỡ sẽ khiến bạn trông gầy hơn mà thôi.

Chỉ cần chọn một chiếc áo thun phù hợp với vóc dáng, set đồ của các chàng sẽ “chất hơn nước cất”cho mà xem!

Chọn áo thun nam theo chất liệu vải

Khi tìm kiếm một chiếc áo thun nam bạn quan tâm đến điều gì ngoài kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã? 99.9% đàn ông đều trả lời đó là chất liệu. Cũng phải thôi! Nếu kiểu dáng áo được ví như bản thiết kế thì chất liệu lại là “nền móng” để tạo nên sản phẩm.

Chọn theo chất liệu vải
Chiếc áo thun làm từ cotton 100% sẽ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho các chàng mỗi khi bước xuống phố

Có lẽ thế, trong cách chọn áo thun nam, chất liệu sản phẩm luôn là điều mà nhiều người lưu tâm. Chắc chắn ai cũng muốn cho cho mình một chiếc áo thun vừa bền đẹp vừa co giãn tốt. Vậy thì không có chất liệu nào có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ này hơn Cotton.

Chiếc áo thun làm từ cotton 100% sẽ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho các chàng mỗi khi bước xuống phố

Cotton được xem là chất liệu hảo hạng bởi tuổi thọ lâu dài. Chất liệu Poly – cotton hoặc sợi tổng hợp Synthetic cũng là lựa chọn không tồi. Bởi xét về chất lượng thì chúng không thua kém gì Cotton tự nhiên. Thế nhưng, điểm trừ là chúng ít thấm hút mồ hôi và bạn sẽ bị chết nóng vào mùa hè. Để duy trì phom dáng lâu dài có lẽ áo thun cotton 100% tự nhiên vẫn là ưu tiên hàng đầu.

“Chất liệu tốt thì áo thun sẽ dày” bạn nghĩ thế phải không? Nhưng sự thật là chất liệu cotton cao cấp thường mỏng, nhẹ, trơn và tuổi thọ rất cao. Cách chọn áo thun nam “chuẩn không cần chỉnh” chính là chọn áo có độ dày vừa phải, không quá bóng để phù hợp với tổng thể trang phục hàng ngày. Bởi những chiếc áo thun bóng, mỏng, nhẹ chỉ hợp với hoạt động ngoài trời, picnic, thể thao mà thôi!

Đàn ông không giống phụ nữ nên không cần quá cầu kỳ chuyện ăn mặc!

Thế nhưng, muốn xây dựng hình tượng “soái ca” trong mắt các nàng thì phái mạnh phải thuộc “nằm lòng” những kiến thức về món đồ cơ bản nhất

Với những bí quyết trên, hy vọng các chàng sẽ biết cách chọn áo thun nam phù hợp với vóc dáng, sở thích của mình nhé!

 

 

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo