12 kiểu áo thun nam nhất định phải có trong tủ đồ của các chàng

Áo thun nam Fendi

Trong tủ đồ của bất cứ chàng trai nào thì một chiếc áo thun là không thể thiếu. Đây được xem là item dễ mặc và dễ phối đồ nhất. Với các đấng mày râu, áo thun không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn tạo ra sự cá tính và phong cách.

Cùng với sự phát triển của ngành thời trang thì hiện nay có rất nhiều kiểu dáng áo thun nổi bật với thiết kế ấn tượng để nam giới lựa chọn. Cùng chúng tôi điểm qua một số mẫu áo thun nam đang thịnh hành nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

Các loại áo thun phổ biến của các chàng trai

Là nam giới, chắc chắn bạn sẽ không thể làm ngơ trước những mẫu áp thun đang hot nhất hiện nay trên thị trường.

Áo thun nam cổ tròn

Áo thun nam cổ tròn

Trong số vô vàn kiểu dáng áo thun nam thì áo thun cổ tròn vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo và được nhiều người ưa chuộng hơn cả.

Loại áo này mang lại sự thoải mái, khỏe khoắn và đặc biệt là che được mọi khuyết điểm và phù hợp với mọi vóc dáng của các chàng trai.

Đây cũng được xem là kiểu dáo thun dễ mix đồ, phù hợp với nhiều phong cách. Chẳng hạn, với áo thun cổ tròn bạn có thể kết hợp với quần ống đứng, quần jean, quần ống lửng và thêm chiếc áo sơ mi khoác ngoài.

Thun nam cổ tròn vừa tạo phong cách vừa mang lại sự trẻ trung, năng động và nét nam tính cho các chàng trai.

Áo thun nam có cổ

Áo thun nam có cổ

Một trong những loại áo thun nam cũng được ưa chuộng hiện nay là áo thun có cổ. Đây là kiểu áo đa năng, có thể thích hợp trong mọi hoàn cảnh.

Với thun có cổ, bạn có thể mặc đi chơi, đi làm hay các dịp đặc biệt đều phù hợp. Loại áo này được thiết kế giống với áo phông cổ điển nhưng phần cổ được cách điệu giống với cổ áo sơ mi.

Do đó, thun nam có cổ sẽ mang lại cho các quý ông sự sang trọng, lịch sự nhưng cũng không kém phần nam tính. Tuy nhiên, loại áo thun này chỉ phù hợp với các chàng trai gầy và có cổ dài.

Áo thun cổ tim

Áo thun nam cổ tim

Đây được xem là chiếc áo “tủ” của bất cứ chàng trai nào bởi nó vừa đơn giản lại vừa phong cách và vô cùng quyến rũ.

Với những chàng trai có thân hình “đô”, vạm vỡ thì chiếc áo thun này sẽ khoe được các đường nét cơ thể như bắp tay to, phần ngực đầy đặt.

Với áo thun cổ tim, bạn có thể phối với quần lửng, quần jean,…và thêm một đôi giày thể thao. Tuy nhiên, không nên chọn áo có cổ quá sâu vì điều này sẽ làm giảm bớt sự nam tính, quyến rũ của bạn.

Áo thun kẻ ca rô

Áo thun nam kẻ caro

Bất cứ chàng trai nào cũng nên sắm cho mình một chiếc áo thun kẻ ca rô trong tủ quần áo của mình.

Loại áo này mang lại sự khác biệt, độc đáo và cá tính cho người mặc. Áo thun kẻ caro mang đến sự phá cách, bạn có thể kể hợp với chiếc quần jean rách để tạo nên điểm nhấn.

Đặc biệt, kiểu áo này phù hợp với những bạn nam có thân hình mảnh khảnh, các chi tiết kẻ sọc caro sẽ giúp bạn trông mập mạp hơn.

Áo thun họa tiết

Áo thun nam họa tiết

Nếu bạn thích nổi bật, ấn tượng thì thay vì những chiếc áo thun trơn hãy chọn cho mình những chiếc áo khắc họa tiết thật khác biệt.

Họa tiết trên áo thun nao được in ở mặt trước và mặt sau. Đó có thể là hình ảnh, là câu nói hoặc đôi khi là thiết kế riêng thể hiện sự cá tính của bạn.

Một chiếc áo thun hoạt tiết kết hợp cùng quần kaki là bạn sẽ có một bề ngoài ấn tượng, khác biệt và không thể trộn lẫn với bất cứ ai.

Áo thun nam có túi

Áo thun nam có túi

Nếu những chiếc áo thun trơn khiến bạn nhàm chán thì hãy chọn cho mình chiếc áo thun có túi. Một chi tiết nhỏ trên áo nhưng chắc chắn sẽ khiến bạn nổi bật, khác lạ hơn.

Bạn có biết: Cách chọn áo thun nam- Vẫn không khó như bạn nghĩ

Thông thường túi áo được thiết kế nhỏ bên ngực trái và chi tiết này chỉ mang tính chất trang trí. Với áo thun có túi, bạn có thể mix cùng với báo blazer, quần jeans hoặc jacket.

Áo thun nam kiểu cổ điển

Áo thun nam kiểu cổ điển

Một trong những xu hướng nổi bật hiện nay là thời trang vintage và ngay cả các chàng trai cũng ưa chuộng kiểu trang phục này.

Các loại áo thun nam cổ điển tạo nên sự mới lạ và cá tính cho đấng mày râu. Nếu đã “trót” yêu phong cách vintage thì một chiếc áo phông in hình ảnh, họa tiết hay các câu từ gợi nhớ về quá khứ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Áo thun nạm cườm

 Áo thun nam nạm cườm

Với những chàng trai thích một chút “màu mè” thì chiếc áo thun nạm cườm là lựa chọn thích hợp nhất.

Loại áo này mang đến sự độc đáo, cá tính và nổi bật. Thiết kế nạm cườm sẽ khiến chiếc áo đỡ nhàm chán, đơn điệu hơn. Các chi tiết này có thể ở thân áo hoặc hai bên cánh tay.

Áo thun Louis Vuitton

Áo thun louis-vutton

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc áo thun đẳng cấp, chất lượng, kiểu dáng đơn giản nhưng không bao giờ lo “đụng hàng” thì áo thun Luois Vuitton chính là sự lựa chọn.

“Bền và đẹp” là từ khóa khiến người hâm mộ toàn câu luôn nhớ tới khi nhắc đến dòng áo phông nam mang thương hiệu Louis Vuitton. Những chiếc áo thun cao cấp này sẽ khiến bạn sang trọng, lịch thiệp và đẳng cấp hơn.

Áo thun Philipp Plein

Áo thun nam Philip-Plein

Philipp Plein được đánh giá là một trong những thương hiệu thời trang đình đám hiện nay. Đặc biệt các sản phẩm áo thun nam từ thương hiệu này đều được người tiêu dùng ưa chuộng.

Với chất liệu cotton mềm mại, cao cấp, những chiếc áo thun Philipp Plein mang đến cho nam giới sự dễ chịu, thoải mái đồng thời tôn lên sự nam tính, lịch thiệp và sang trọng.

Áo thun D&G

Áo thun nam D&G

Chắc chắn, với bất cứ chàng trai nào thì chiếc áo thun D&G không còn quá xa lạ. Đây là một trong những mẫu áo thun nam hot nhất năm nay bởi thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng đẳng cấp.

Sang trọng, bền đẹp là điều mà người ta nghĩ ngay khi nhắc đến áo thun thương hiệu D&G. Bạn có thể kết hợp cùng với quần jean và giày thể thao để tôn lên sự nam tính, mạnh mẽ và năng động.

Áo thun Fendi

Áo thun nam Fendi

Vài năm trở lại đây, thời trang Fendi đang “làm mưa làm gió” tại thị trường Việt Nam sau khi tung ra hàng loạt siêu phẩm đình đám.

Trong đó nổi bật nhất phải kể đến những chiếc áo thun nam Fendi với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng đẳng cấp, khiến mọi chàng trai đều muốn sở hữu.

Dòng sản phẩm áo thun này sẽ tôn lên vẻ đẹp nam tính, sự mạnh mẽ và ấn tượng cho bất cứ chàng trai nào.

Áo thun Givenchy

Áo thun nam Givenchy

Nếu nhắc đến những sản phẩm áo thun nam hot nhất hiện nay thì không thể không kể đến áo thun Givenchy.

Đặc trưng trong thiết kế của dòng áo thun nam này là sự tỉ mỉ, chính xác trong từng đường kim, mũi chỉ. Đơn giản, tinh tế nhưng đẳng cấp là những gì mà thương hiệu Givenchy hướng đến.

Và điều này được thể hiện rõ trong từng sản phẩm áo thun nam.

Tạm gác những style công sở sang một bên, các chàng trai hãy làm mới tủ quần áo của mình với những mẫu áo thun thoải mái, năng động và cả tính. Chắc chắn những mẫu áo thun nam trên đây của chúng tôi là sự lựa chọn hoàn hảo và  thích hợp nhất.

 

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo