Sỉ quần jean nam Hà Nội

Sỉ quần jean nam Hà Nội địa chỉ ở đâu thì bán quần jean sỉ uy tín ? Nhập sỉ ở đâu thì được giá tốt. Để trả lời cho câu hỏi này của các bạn, mình sẽ giới thiệu một vài địa chỉ chuyên sỉ quần jean uy tín nhất tại Hà Nội mà mình biết qua bài viết dưới đây

Quần jean luôn là một mẫu thời trang được các bạn trẻ lựa chọn trước khi ra đường. Với một phong cách trẻ trung và hiện đại, làm nổi bật cá tính và phong cách của chính mình. Quần Jean đang là một chủ đề được giới trẻ hiện nay quan tâm rất nhiều.

1. Đôi nét về thị trường sỉ quần jean nam Hà Nội

Thị trường bán buôn, bán lẻ và sỉ quần áo nói chung và quần jean nam nói riêng tại Hà Nội luôn tấp nập với rất nhiều nguồn hàng từ khắp nơi đổ xô về đây. Nguồn hàng quần jean nam giá sỉ tại Hà Nội cơ bản có các nguồn hàng như sau

1.1.Quần jean nam sỉ  Quảng Châu

Quảng Châu được đánh giá là một trong những trung tâm kinh tế hàng đầu của Trung Quốc. Tại đây tập trung rất nhiều mẫu quần phong cách các xưởng sản xuất hàng hóa, chế tạo sản phẩm với nhiều quy mô khác nhau từ lớn cho đến nhỏ với sự đa dạng và phong phú các loại mặt hàng.Nguồn hàng Quảng Châu đươc rất nhiều người săn lùng và bày bán tại Hà Nội khá nhiều.

1.2.Sỉ quần jean nam tại Sài Gòn

Có các xưởng/ cơ sở chuyên làm hàng quần jean sỉ giá rẻ, có xưởng chuyên may hàng shop bỏ sỉ các shop nội địa, cũng có        nhiều xưởng lớn, nhà máy may gia công xuất khẩu được đầu tư bài bản hơn với mục đích chuyên sản xuất – gia công quần        jean cao cấp, chất lượng xuất khẩu.Sài Gòn với các tỉnh thành phía nam (Bình Dương, Đồng Nai, Long An…) từ lâu được biết đến như trung tâm xuất quần áo và hàng may mặc với rất nhiều xưởng/ nhà máy/ cơ sở sản xuất gia công quần jean với quy mô lớn nhỏ khác nhau.

1.3.Sỉ quần jean nam tại Hà Nội ở các xưởng may

Ngày nay, với máy móc thiết bị hiện đại, nhiều xưởng may quần jean giá sỉ ở Hà Nội đã không ngừng hoàn thiện sản xuất để cho ra những sản phẩm quần jean chất lượng để đáp nhu cầu mua quần jean với giá sỉ để kinh doanh của các chủ shop/ cửa hàng thời trang tại Hà Nội .Có nhiều xưởng chuyên sản xuất và bán sỉ quần jean, từ nguồn hàng giá rẻ, hàng tầm trung và nguồn hàng quần jean xuất khẩu  cao cấp.

2. Sỉ quần jean nam tại Hà Nội

2.1.Sỉ quần jean nam tại Hà Nội – chợ Ninh Hiệp

Chợ Ninh Hiệp  là một trong những chợ chuyên bán buôn, bán lẻ và bán sỉ quần jean đẹp ở khu vực Hà Nội . Nguồn hàng quần jean giá sỉ vô cùng phong phú, nhiều chủng loại, nhiều nguồn gốc xuất xứ cho các shop lựa chọn. Quần jean nhiều chủng loại chất lượng khác nhau, từ hàng giá rẻ đến hàng quần jean cao cấp, hàng xuất khẩu.Các sạp ở chợ Ninh Hiệp thường không nói thách nhiều. Tuy nhiên, khách hàng khi đến chợ Ninh Hiệp để mua quần jean giá sỉ nên tìm hiểu kỹ về chất lượng của nguồn hàng để mặc cả mức giá sỉ hợp lý nhất.

2.2. Sỉ quần jean nam tại Hà Nội – chợ Đồng Xuân

Nếu bạn đang băn khoăn không biết tìm nguồn hàng quần jean nam ở đâu cho giá cả hợp lí thì hãy tới xưởng sản xuất quần jean nam sỉ tại Chợ Đồng Xuân. Quầy hàng ở chợ Đồng Xuân nhập hàng trực tiếp ở Quảng Châu (Trung Quốc) và nhập hàng từ các xưởng nên  giá sẽ rẻ hơn, do đó bạn nên nhập hàng tại đây.

2.3  Sỉ quần jean nam tại Hà Nội – ELLCCI.

Với 8 năm kinh nghiệm, cùng sự làm việc tận tâm, có trách nhiệm, luôn đặt uy tín lên hàng đầu, ELLCCI  đã trở thành điểm đến tin cậy của đông đảo khách hàng.Sản phẩm quần jean tại đây đều có rất nhiều chất vải, kiểu mẫu nhằm mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Không những thế, chất lượng vải tốt,quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.  ELLCCI đã chính thức trở thành một trong những Kho sỉ quần jean nam tại Hà Nội, không chỉ riêng Hà Nội, ELLCCI đã phủ sóng trên toàn quốc và được rất nhiều các bạn trẻ với niềm đam mê thời trang tìm đến.

video quần jean nam Hà Nội

Cam kết:

      • Sản phẩm đúng như ảnh chụp.
      • Mẫu mã được cập nhật liên tục.
      • Phom dáng được thiết kế theo tiêu chuẩn người Việt.
      • 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có lỗi.
      • Hỗ trợ cắt gấu, nối gấu theo yêu cầu.
      • Giao hàng nhanh chóng, sẵn sàng hoàn trả lại 100% tiền nếu sản phần không đúng, không vừa
      • Nhận hàng khách được quyền kiểm tra, thanh toán tiền tại nhà trên toàn quốc.

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG HẬU MÃI CỰC TỐT: CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ XEM THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT:

Đặt hàng liền tay nhận ngay ưu đãi khủng

Để đặt hàng và biết thêm thêm thông tin liên hệ, các phương thức đặt hàng, mua hàng của shop, quý khách vui lòng bấm vào đây:

Bấm vào đây: https://ellcci.com/lien-he-ngay

Hotline/Zalo 1: 093.48.48.481

Zalo 2: 082.383.5777

CSKH 24/7: 0817.444.448 – 0819.444.448

Để sở hữu sản phẩm này một cách đơn giản và nhanh nhất quý khách chỉ cần chọn size, số lượng, điền đầy đủ thông tin và bấm đặt hàng.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo