TOP mẫu quần jean hot 2022

Quần jean là món đồ trang phục thông dụng được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Bởi món đồ này mỗi một năm lại có rất nhiều mẫu mới hot trend theo xu hướng nên sự đa dạng của sản phẩm này thật sự rất tuyệt vời. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc quần jean để có thể tự tin diện trong mọi hoàn cảnh khác nhau. Bài viết dưới đây ELLCCI xin giới thiệu tới quý bạn top mẫu quần jean nam hot 2022 đang rất thịnh hành,

Những mẫu quần jean nam bạn nên sở hữu

Dù ở những năm 1853 cho đến 2022, thì chiếc quần jean vẫn đóng vai trò chủ đạo trong thời trang và chưa bao giờ là hết mốt hay lỗi thời. Ở mỗi một thời điểm thì đều có những sản phẩm được ưa chuộng hot trend khác nhau. Thế nhưng điều đó chưa hẳn đã đúng, bởi để giữ được phong độ đỉnh cao và không bị lãng quên thì đó là điều mà không phải chiếc quần jean nào cũng làm được. Vậy với xu thế thời trang hiện đại này nay bạn nên sở hữu những chiếc quần jean như thế nào?

Quần jean nam ống suông rộng

Chiếc quần này được ra đời đầu tiên trong các loại quần jean. Tất cả xu thế thời trang hiện nay đều bắt đầu từ món đồ này mà ra. Với tuổi đời đã trải qua 149 năm nhưng chiếc quần jean nam ống suông rộng vẫn là món đồ được nhiều quý bạn yêu thích lựa chọn.

Sản phẩm này có nhiều phong cách đa dạng khác nhau. Từ những người yêu thích sự cổ điển đơn giản nhẹ nhàng cho đến kiểu cách cá tính thì món đồ này đều làm rất tốt. Bạn có thể mang chiếc quần này ở mọi lúc, mọi nơi với bất kì trong trường hợp nào mà bạn muốn. 

Quần jean nam ống côn ôm

Món đồ quần jean nam ống côn này sẽ có theo lối hiện đại hơn người đàn anh của mình. Kiểu cách được cải tiến ôm trọn cơ thể khiến đôi chân của bạn sẽ được gọn gàng thon thẳng hơn. Style chiếc quần này cũng có rất nhiều kiểu dáng khác nhau từ rách gối, rách chất bụi, rách nhẹ hay đơn giản thì món đồ này đều có.

Với chất liệu vải jean mỏng, mềm mại và có thêm sự co giãn sẽ giúp bạn trở lên linh hoạt năng động hơn trong các công việc hàng ngày. Với lớp trẻ chắc chắn trong mỗi chúng ta ai cũng đều sở hữu cho mình một hay thậm chí vài chiếc với đủ màu sắc phong khách khác nhau. Còn đối với người trung niên thì quần ống côn sẽ giúp người mặc trở lên trẻ trung và có cảm giác như được sống trong những ngày tháng hồi còn trẻ của mình. 

Lý do nên sở hữu quần jean ống côn – quần jean ống suông

Hai mẫu sản phẩm trên là mẫu quần thông dụng và được sử dụng nhiều nhất trên thế giới hiện nay. Theo thông kê trên thế giới thì cứ 100 người thì có đến 85 người đều sở hữu cả hai kiểu dáng sản phẩm này. Bởi sự dễ mặc, dễ phối đồ cũng như có nhiều kiểu cách phong cách đa dạng nhất hiện nay. Bạn có thể bắt gặp bất kì chiếc quần ống côn, ống suông ở nơi đâu trong mọi trường hợp. Điển hình như nơi bạn học, nơi làm việc, hay khu vui chơi. Món đồ này thông dụng đến nỗi ngay cả trẻ em ở độ tuổi rất nhỏ 3 đến 4 tuổi cũng đều có.

TOP mẫu quần jean hot 2022

Phong cách hot trend jean nam 2022

Theo xu hướng năm nay thì quần jean nam ống côn sẽ tập trung theo kiểu độc đáo nổi bật phong cách biker. Chiếc quần này sẽ có thiết kế được nay nổi ở các phần lại với nhau và mix thêm một chút da với chất liệu jean. Ngoài ra, những họa tiết khác như rách hay cào, thậm chí có thêm một chút vẩy sơn nhẹ làm gia tăng sức hút của sản phẩm. Nếu như bạn chưa hình dung ra mẫu sản phẩm này thì có thể xem tham khảo một số mẫu dưới đây:

Đối với chiếc ai yêu thích quần ống suông rộng cũng không nên bỏ qua. Món đồ này tiếp tục gây bão với giới trẻ với chiếc quần ống rộng có nhiều họa tiết cào, rách bụi, chắp vá. Đặc biệt với năm 2022 thì quần ống suông chắc chắn sẽ được trang trí nhiều chi tiết nhỏ khiến chiếc quần lôi cuốn hơn đối với người dùng. Để tạo cho những người xung quanh nhìn bạn với vẻ trầm trồ thì bạn hãy chọn những sản phẩm càng rách càng tốt. Vừa theo mốt thời trang hiện đại mà bạn còn thể hiện được cá tính chất riêng của mình.

Màu sắc chủ đạo quần jean 2022

Về màu sắc chủ đạo thì màu xanh và đen vẫn là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó màu xám bạc hứa hẹn sẽ là màu sắc khiến nhiều tín đồ yêu thích quần jean lựa chọn nhiều nhất trong năm 2022. Màu xám thuộc tông màu lạnh, không quá nổi bật nhưng cũng không phải đơn giản. Màu xám sẽ được biến chuyển theo nhiều cách khác nhau tùy thuộc vào mỗi sản phẩm để bạn có thể thoải mái lựa chọn. 

Sở hữu ngay TOP mẫu quần jean hot 2022

Để có thể tiện theo dõi, cập nhật các sản phẩm quần jean mới nhất, hot nhất. Bạn có thể truy cập vào website của ELLCCI. Hoặc bên cạnh đó bạn có thể bấm vào đây để xem video về quần jean nam đẹp. 

Mua những sản phẩm top mẫu quần jean hot 2022

Để nhận được nhiều ưu đãi giá tốt bạn hãy ghé ngay ELLCCI SHOP. Tại đây chúng tôi có đầy đủ tất cả các mẫu sản phẩm quần jean nam mới nhất, đẹp nhất và đang HOT trend theo xu hướng mới. Bạn sẽ thỏa thích mua sắm, lựa chọn những chiếc quần jean đúng với sở thích của mình một cách dễ dàng.

Quý bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như chính sách bảo hành ở tại ELLCCI. Toàn bộ các sản phẩm đều được ELLCCI tuyển chọn cực kĩ kĩ lưỡng để khi đến tay quý bạn sẽ cảm thấy hài lòng nhất. Ngoài ra, nếu như bạn chưa biết size số của mình ELLCCI cũng sẽ giúp bạn lựa chọn những chiếc quần phù hợp với vóc dáng của bạn sao cho vừa vặn nhật

Hỗ trợ giao hàng trong nội thành với thời gian siêu tốc. Hoặc bạn có thể đặt hàng online trên điện thoại cực kì đơn giản dễ dàng. Nếu ở quá xa bên mình cũng sẽ giao hàng theo hình thức ship cod. Bạn chỉ việc nhận hàng, kiểm tra thật kĩ hoặc mặc thử tại nhà để biết chất lượng của sản phẩm.

Cam kết:

      • Sản phẩm đúng như ảnh chụp.
      • Mẫu mã được cập nhật liên tục.
      • Phom dáng được thiết kế theo tiêu chuẩn người Việt.
      • 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có lỗi.
      • Hỗ trợ cắt gấu, nối gấu theo yêu cầu.
      • Giao hàng nhanh chóng, sẵn sàng hoàn trả lại 100% tiền nếu sản phần không đúng, không vừa
      • Nhận hàng khách được quyền kiểm tra, thanh toán tiền tại nhà trên toàn quốc.

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG HẬU MÃI CỰC TỐT: CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ XEM THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT:

Để biết thêm thông tin liên hệ, các phương thức đặt hàng, mua hàng của shop, quý khách vui lòng bấm vào đây:

Bấm vào đây: https://ellcci.com/lien-he-ngay

Hotline/Zalo: 093.48.48.481

CSKH 24/7: 0817.444.448 – 0819.444.448

Để sở hữu sản phẩm này một cách đơn giản và nhanh nhất quý khách chỉ cần chọn size, số lượng, điền đầy đủ thông tin và bấm đặt hàng

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo