Mua quần bò nam ống côn

Nằm trong số những chiếc quần bò nam có tuổi đời trẻ nhất. Thế nhưng chiếc quần bò ống côn lại nhận được sự chào đón không thua kém so với những loại quần bò khác. Món đồ này có những đặc điểm như thế nào? Và bạn đã biết địa chỉ mua quần bò nam ống côn uy tín chất lượng cao chưa? Hãy theo dõi hết bài viết dưới đây để theo dõi cũng như là cập nhật các sản phẩm đang thịnh hành và hot nhất thị trường hiện nay.

Món đồ không thể thiếu trong tủ đồ

Chất liệu – Phom dáng

Với thiết kế phần từ phần hông cho tới hết mắt cá chân được ôm gọn vào cơ thể. Chiếc quần ống côn đã cho một phom dáng không thể nào mà có thể tuyệt vời hơn. Bạn sẽ có một đôi chân thon gọn và nhìn nịnh mắt kiểu “chân dài” hơn rất nhiều. Bên cạnh đó món đồ này hầu hết đa số sẽ được sử dụng 100% vải jean cực mềm mại có độ co giãn đàn hồi siêu tốt. Tại sao lại vậy? Bởi điều này sẽ khiến bạn dễ dàng thoải mái trong các hoạt động hàng ngày mà không bị cứng, khó chịu do bị ôm sát.

Quần bò nam ống côn còn thể hiện rõ được tính linh hoạt, trẻ trung năng động theo phong cách hiện đại. Bạn có thể mặc món đồ này ở bất kì một hoàn cảnh nào từ đi học, đi làm, đi chơi, du lịch đều rất ổn định. 

Hot trend theo xu hướng thời trang

Để mà nói đâu là chiếc quần có nhiều phong cách nhất thì phải quần bò nam ống côn là số hai thì không ai là số một. Mỗi một năm có bốn mùa xuân, hạ, thu, đông thì mùa nào chiếc quần ống côn này cũng đều có hàng trăm phong cách được ra mắt với số lượng vô cùng lớn. 

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp chiếc quần bò nam ống suông này ở bất kì nơi nào trên đường phố. Đa số các bạn trẻ thường xuyên lựa chọn chiếc quần này như một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ. Mỗi người lại có cách mặc và phối những món đồ đi kèm với nhau rất sang chảnh hiện đại. 

Các kiểu quần bò nam ống côn

Quần bò ống côn nam có rất nhiều style khác nhau. Từ đơn giản cho đến rách bụi chất chơi, màu sắc thì rất nhiều để bạn có thể lựa chọn đúng theo màu mà mình yêu thích. Thường thì sẽ có 3 kiểu quần mẫu thường được lựa chọn.

Quần bò nam ống côn đơn giản

Tuy đơn giản nhưng không hề lép vế khi đứng cùng những đàn anh quần bò ra đời trước đó. Với những ai yêu thích sự nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn mang nét hiện đại thì có thể lựa chọn cho mình những chiếc quần bò nam ống côn trơn. Kiểu mẫu này phù hợp với bạn học sinh, văn phòng để thay thế chiếc quần vải nhàm chán. Bạn có thể sử dụng áo sơ mi, polo để đi kèm đảm bảo sẽ cho một bộ out fit vô cùng trẻ trung mà vẫn theo kiểu người trưởng thành.

Quần bò ống côn nam họa tiết nhẹ nhàng

Bạn có thể lựa một số loại có ít họa tiết hơn. Ví dụ như mài nhẹ hay một số điểm cào xước để món đồ có thêm một chút điểm nhấn. Điều này sẽ làm chiếc quần khi mặc lên người nhìn bớt nhàm chán. Kiểu cách này cũng được sử dụng rất nhiều bởi không quá nghịch ngợm, cũng không quá đơn giản. Đây cũng là chiếc quần có thể phối kèm với bất cứ món đồ nào cũng rất ổn định.

Quần bò nam ống côn cá tính

Nếu như trước đây, khi bạn mang một chiếc quần bò nam ống côn có nhiều điểm rách cào sẽ có rất nhiều ý kiến trái chiều. Với xu hướng hiện đại ngày nay thì lại khác, khi bạn càng mặc những chiếc quần càng độc đáo, càng lạ mắt, có nhiều họa tiết thậm chí rách to hơn lại được nhiều người yêu thích. Điều này sẽ giúp bạn nổi bật khác biệt hơn hẳn trong đám đông và thu hút mọi ánh nhìn từ những người xung quanh về mình. Bên cạnh đó, bạn còn tự tin thể hiện cá tính chất riêng của mình qua từng bộ out fit.

Cách chọn mua quần bò nam ống côn

Một số lưu ý khi mua quần bò nam ống côn

Để mặc món đồ này tối ưu và đẹp nhất bạn cần nhớ một số mẹo nhỏ sau đây để có thể lựa chọn cho mình những chiếc quần bò nam ống côn đẹp nhất. Việc hiểu rõ cơ thể của mình là điều vô cùng cần thiết. Bởi sẽ giúp bạn có thể chọn size một cách dễ dàng hơn. 

Nếu bạn chưa biết có thể dùng thước dây và đo các vòng như bụng, đùi, ống quần. Sau đó nhân đôi lên bạn sẽ ra được thông số chuẩn của các cơ thể của mình.

Mua quần bò nam ống côn dựa vào bảng thông số

Bạn có thể dựa vào bảng thông số dưới đây để có thể chọn size một cách đơn giản và dễ dàng hơn. Video chỉ mang tính chất tham khảo, nên nếu như bạn không thấy số đo của mình phù hợp với thông số có thể để lại bình luận phần coment. Chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn để bạn sẽ có một chiếc quần vừa vặn với cơ thể của mình nhất.

Địa chỉ mua quần ống côn uy tín

ELLCCI là địa chỉ chuyên nhập khẩu, xách tay, sản xuất các loại quần bò nam ống côn uy tín số một trên thị trường hiện nay. Với tiêu chí chất lượng sản phẩm đặt lên hàng đầu, cũng như thường xuyên cập nhật xu hướng thời trang mới nhất của mẫu quần bò này. Với đầy đủ màu sáng, phong cách đa dạng để có thể phục vụ quý bạn một cách tốt nhất có thể.

Mua quần bò nam ống côn tại ELLCCI

Hãy đến trực tiếp cửa hàng ELLCCI của chúng tôi tại Hà Nội để có cơ hội nhận ưu đãi khuyến mại ưu đãi cực lớn. Với tiêu chí người thật việc thật, tại đây bạn có thể mặc thử trải nghiệm bất cứ sản phẩm nào mà bạn muốn. Cảm nhận đánh giá thực tế về chất lượng sản phẩm về các mẫu sản phẩm. 

Hỗ trợ giao hàng trong nội thành nói riêng và trên toàn quốc nói chung. Với tốc độ giao hàng nhanh chóng, bao kiểm tra sản phẩm mặc thử tại nhà thoải mái. Đúng chất lượng, đúng sản phẩm mới phải thanh toán. Nếu món đồ bị lỗi hoặc không đúng như trên ảnh, ELLCCI xin nhận về sản phẩm và chịu trách nhiệm toàn bộ chi phí vận chuyển.

Nếu như bạn không thể đến trực tiếp xem mẫu, thì chúng tôi cũng có kênh video riêng chỉ chuyên về quần bò nam. Đặc biệt trong số đó cả những chiếc quần bò nam ống côn. Được quay chi tiết cẩn thận từng góc cạnh nhỏ nhất để bạn có thể xem và hiểu rõ về sản phẩm hơn.

Cam kết:

      • Sản phẩm đúng như ảnh chụp.
      • Mẫu mã được cập nhật liên tục.
      • Phom dáng được thiết kế theo tiêu chuẩn người Việt.
      • 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có lỗi.
      • Hỗ trợ cắt gấu, nối gấu theo yêu cầu.
      • Giao hàng nhanh chóng, sẵn sàng hoàn trả lại 100% tiền nếu sản phần không đúng, không vừa
      • Nhận hàng khách được quyền kiểm tra, thanh toán tiền tại nhà trên toàn quốc.

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG HẬU MÃI CỰC TỐT: CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ XEM THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT:

Để biết thêm thông tin liên hệ, các phương thức đặt hàng, mua hàng của shop, quý khách vui lòng bấm vào đây:

Bấm vào đây: https://ellcci.com/lien-he-ngay

Hotline/Zalo: 093.48.48.481

CSKH 24/7: 0817.444.448 – 0819.444.448

Để sở hữu sản phẩm này một cách đơn giản và nhanh nhất quý khách chỉ cần chọn size, số lượng, điền đầy đủ thông tin và bấm đặt hàng

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo