Quần jean nam ống suông đẹp

Đã gần 150 năm kể từ ngày chiếc quần jean ống suông đầu tiên trên thế giới ra đời. Thế nhưng sức hút của chiếc quần đó hiện tại chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt. Món đồ này đã trở thành huyền thoại trong giới thời trang của toàn thế giới. Với sự phát triển không ngừng, chiếc quần này đã có rất nhiều mẫu được cải tiến biến tấu vô cùng đa dạng. Bài viết dưới đây, ELLCCI xin phép được giới thiệu những mẫu quần jean nam ống suông đẹp nhất 2022.

Những kiểu quần jean nam ống suông

Chiếc quần này hiện nay được chia thành nhiều kiểu phong cách khác nhau. Đầu tiên phải kể đến mẫu quần jean nguyên bản, tiếp đến sẽ kiểu đơn giản kết hợp với hiện đại, cuối cùng sẽ là mẫu phong cách cá tính. Để mọi người có thể hình dung ra đễ hơn ELLCCI sẽ giúp quý bạn hiểu rõ thêm từng mẫu kiểu cách của chiếc quần jean này.

Quần jean nam ống suông nguyên bản

Món đồ này có nguồn gốc bắt đầu từ Mỹ ở những năm 1853. Với tông màu chủ đạo xanh nước biển đậm với chất liệu vải jean thô. Hiện nay nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng vẫn sản xuất món đồ này dành cho những người có độ tuổi trung niên hoặc làm văn phòng. Với tông màu đơn sắc cổ điển nên chiếc quần jean ống suông này thường được sử dụng trong những hoàn cảnh trang trọng lịch sự. Sau nhiều năm chất liệu vải của chiếc quần này cũng được thay đổi thành loại vải jean cao cấp hơn nhằm tạo sự thoải mái đối với người mặc cũng như độ bền cũng sẽ ổn định hơn.

Xem thêm: Quần bò nam trung niên Hà Nội

Quần jean nam ống suông rộng kết hợp cổ điển và hiện đại

Vẫn mang trong mình sự cổ điển thế nhưng mẫu quần bò này sẽ được thêm một số họa tiết nhẹ nhàng như wash bạc, mài nhẹ để phù hợp với xu thế thời trang hiện đại. Chỉ khác một điều đó chính là chất liệu vải jean trên những món đồ này sẽ mềm và nhẹ nhàng hơn so với loại nguyên bản. Bởi khi làm bạc, wash thì chất vải sẽ được ra rất nhiều khâu xử lý nên sẽ thanh thoát hơn. Sản phẩm này thì phù hợp với mọi lứa tuổi khác nhau, ai cũng có thể mang chiếc quần jean này. Chiếc quần jean này thật sự rất tinh tế khi được kết hợp với giữa 2 phong với nhau. Bạn có thể kết hợp cùng mọi loại đồ đi kèm ví dụ như áo thun, áo phông, sơ mi hay giày dép đều dễ dàng.

Xem thêm: Quần bò nam ống suông

Quần jean nam ống suông đẹp kiểu cá tính

Xu hướng thời trang ngày nay càng độc lạ, càng khác biệt lại càng được chú ý. Chính vì thế mà chiếc quần jean nam ống suông này cũng có những phong cách cực kì lạ mắt độc đáo. Điều này sẽ giúp người mặc thể hiện được cá tính của bản thân. Bên cạnh đó sự tự tin cũng được tăng lên nhiều hơn do người mặc luôn đi theo đúng xu thế thời trang hiện đại. Với sản phẩm này thì lại hợp với các bạn trẻ yêu thích cái đẹp mới. Bạn có thể có một bộ out fit cực chất khi mặc chiếc quần jean nam ống suông phá cách này.

Cách mặc quần jean nam ống suông đẹp

Một chiếc quần jean nam ống suông đẹp khi mặc còn phụ thuộc vào rất nhiều yêu tố khác nhau. Bởi chiếc quần có đẹp đến như thế nào mà nếu như mặc size thì rất đễ xảy ra nhiều vấn đề như quá chật hay quá rộng. Chỉ cần bạn lưu ý một số mẹo nhỏ dưới đây đảm bảo 100% bạn sẽ mặc quần jean ống suông siêu chuẩn và đẹp.

Hiểu rõ về cơ thể 

Nếu như bạn chưa biết mình mặc size gì sao cho phù hợp thì cách đơn giản nhất đó chính là hiểu rõ vóc dáng cơ thể của mình. Hãy chuẩn bị một chiếc thước dây và bắt đầu đo các số đo từ vòng eo, đùi, chiều dài từ hông đến hết gót chân. Khi đã biết thì lúc đó bạn có thể chọn size của chiếc quần mà bạn đã lựa chọn. Nếu cẩn thận, bạn hãy mặc thử luôn để biết xem size đó có vừa với bạn hay không. Bởi vì có rất nhiều mẫu có cùng size số nhưng do mỗi sản phẩm đều có những thông số khác nhau. (điều này xảy có thể xảy ra nhưng rất ít xảy ra)

Lựa chọn những món đồ đi kèm với quần jean nam ống suông đẹp

Một chiếc quần jean ống suông đẹp cũng cần đi kèm cùng với những món đồ đi kèm sao cho phù hợp. Điều này sẽ giúp bộ out fit của bạn trở lên hoàn hảo hơn bao giờ hết. Điển hình ví dụ như chọn một chiếc quần jean nam rách bụi chất chơi thì hãy lên những chiếc áo hay đôi giày tương xứng với phong cách này. Để có thể tối ưu được bộ đồ một cách tối đa nhất có thể. Dưới đây sẽ là một số cách phối đồ với quần jean nam ống rộng bạn có thể tham khảo.

Mua quần jean ống suông đẹp

Ai cũng muốn tìm kiếm và sở hữu cho mình những chiếc quần jean nam ống suông đẹp. Chất lượng tốt cũng như giá cả cũng hợp lý ổn định đúng không? Vậy ELLCCI sẽ là sự lựa chọn tốt nhất để bạn có thể ghé qua và sắm cho mình các mẫu quần mới nhất, hot nhất hiện nay.

Mua quần jean nam ống suông tại Hà Nội

ELLCCI chúng tôi là đơn vị chuyên nhập khẩu, xách tay, sản xuất những mẫu quần jean nam ống suông cao cấp và uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Tại đây chúng tôi có đầy đủ các món đồ với đủ màu sắc, phong cách khác nhau. Phù hợp mới mọi lứa tuổi dành cho từ học sinh đến trung niên. Bạn có thể đến trực tiếp tại cửa hàng để tham khảo, trải nghiệm các sản phẩm của bên chúng tôi một cách chân thực nhất.

Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn những mẫu quần phù hợp. Tư vấn size số sao cho chuẩn nhất với cơ thể của bạn. Bên cạnh đó ELLCCI còn hỗ trợ giao hàng đến tận nhà với thời gian nhanh chóng. Bao kiểm tra và mặc thử thoải mái. Bạn có thể ngồi ở nhà lựa chọn xem các mẫu trên kênh youtube mà bên mình đã review chi tiết. Đặt hàng online chỉ bằng vài click là bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc quần jean ống suông rất đơn giản.

Cam kết:

      • Sản phẩm đúng như ảnh chụp.
      • Mẫu mã được cập nhật liên tục.
      • Phom dáng được thiết kế theo tiêu chuẩn người Việt.
      • 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có lỗi.
      • Hỗ trợ cắt gấu, nối gấu theo yêu cầu.
      • Giao hàng nhanh chóng, sẵn sàng hoàn trả lại 100% tiền nếu sản phần không đúng, không vừa
      • Nhận hàng khách được quyền kiểm tra, thanh toán tiền tại nhà trên toàn quốc.

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG HẬU MÃI CỰC TỐT: CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ XEM THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT:

Để biết thêm thông tin liên hệ, các phương thức đặt hàng, mua hàng của shop, quý khách vui lòng bấm vào đây:

Bấm vào đây: https://ellcci.com/lien-he-ngay

Hotline/Zalo: 093.48.48.481

CSKH 24/7: 0817.444.448 – 0819.444.448

Để sở hữu sản phẩm này một cách đơn giản và nhanh nhất quý khách chỉ cần chọn size, số lượng, điền đầy đủ thông tin và bấm đặt hàng

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo