Quần bò nam đẹp 2022

Phải nói rằng, sức hút của những chiếc quần bò thật sự khiến con người ta mê mẩn và yêu thích. Bởi món đồ này đem lại sự linh hoạt, thoải mái, trẻ trung, năng động ở mọi lứa tuổi khác nhau. Mỗi năm, có hàng chục mẫu sản phẩm được ra mắt vào các mùa khác nhau. Chính vì vậy mà xu hướng cũng được thay đổi liên tục không ngừng nghỉ. Bạn đã cập nhật những mẫu quần bò nam đẹp 2022 chưa? Hãy cùng ELLCCI điểm qua một số mẫu quần bò đang lọt top thịnh hành được người dùng săn đón và yêu thích nhiều nhất.

Xu thế quần bò nam đẹp 2022

Hướng đến sự thoải mái

Trong đầu năm 2022, các thương hiệu thời trang bắt đầu chạy đua với những sản phẩm hướng đến sự trải nghiệm nhiều hơn. Các mẫu quần bò nam sẽ có thiết kế làm sao để người dùng cảm thấy thoải mái khi hoạt động ở bất kì môi trường nào. Một trong số đó là những mẫu hòa trộn giữa cổ điển và hiện dại. Đó chính là những chiếc quần có phom dáng ống rộng, thẳng đứng từ trên xuống dưới. 

Xem thêm: Quần bò nam ống suông

Chất liệu cao cấp

Với đời sống ngày càng nâng cao, người dùng cũng khá quan tâm đến chất lượng của sản phẩm. Một chiếc bò có chất liệu vải cao cấp sẽ giúp người mặc có một trải nghiệm thú vị hơn rất nhiều. Không những vậy độ bền của món đồ còn giúp người dùng tự tin sử dụng mà không còn lăn tăn sợ bị dễ hỏng như trước. Loại vải được yêu thích nhất hiện nay là jean denim. Với sự mượt mà, mềm mại ổn định về phom dáng của chiếc quần.

Xem thêm: Mua quần bò nam xịn ở Hà Nội

Phong cách độc lạ

Quần bò chỉ đơn giản là một món đồ trang phục thời trang. Thế nhưng bao quát về món đồ này lại có hàng trăm mẫu có kiểu cách khác nhau. Hiện nay, một chiếc quần bò càng độc đáo, mới lạ khác biệt lại càng được người dùng chú ý. Ai cũng muốn sở hữu những chiếc quần bò nam đẹp để có thể thu hút được mọi ánh nhìn từ những người xung quanh. Không những vậy, một chiếc quần bò đang thịnh hành còn giúp người mặc tự tin hơn trong những buổi gặp mặt trong cuộc sống hàng ngày.

Một số mẫu quần bò nam đep 2022

Quần bò nam đẹp 2022 ống suông

Chiếc quần bò này thật sự bùng nổ trong năm 2022. Mới chỉ đầu năm nhưng có rất nhiều mẫu quần bò nam ống suông cao cấp chất lượng tốt. Phong cách màu sắc đa dạng phong phú ở mọi độ lứa tuổi khác nhau. Món đồ này được người dùng săn đón lựa chọn rất nhiều bởi tính rộng rãi, thoải mái thoáng mát khi mặc. Việc phối đồ cùng với chiếc quần này siêu đơn giản và dễ dàng mà không tốn quá nhiều thời gian. 

Nếu ai thích đơn giản có thể lựa chọn những chiếc quần kiểu trơn, một màu không có quá nhiều họa tiết. Hoặc nếu như bạn thích sự hầm hố, trẻ trung và mang một chút gì đó thể hiện cá tính thì còn có rất nhiều mẫu cào rách bụi chất chơi. Càng độc lạ thì lại càng thu hút lôi cuốn. 

Xem thêm: Mua quần jean nam ống suông

Video tham khảo thêm một số mẫu quần bò nam ống suông

Quần bò nam đẹp 2022 ống côn

Thật thiếu sót nếu không nhắc đến mẫu quần bò nam ống côn. Phải nói rằng chiếc quần này luôn được chuyển hóa biến tấu với siêu nhiều style khác nhau. Từ đơn giản nhẹ nhàng, hơi nghịch một chút đến phá cách, chiếc quần này đều thể hiện rất tốt. Đặc điểm khiến chiếc quần này luôn thành công trong mắt người dùng đó chính là sự thon gọn cũng như cho một đôi chân thẳng đẹp. Bện cạnh đó, món đồ này còn được may bằng chất liệu vải jean co giãn giúp người mặc linh hoạt năng động hơn. 

Năm 2022 này được biết đến chiếc quần ống côn sẽ theo phong cách của biker được mix giữa 2 chất liệu vải jean và da kết hợp với nhau. Điều này sẽ làm chiếc quần góc cạnh gồm các điểm nổi khối rõ rệt khỏe khoắn. Bên cạnh đó, nhiều bạn trẻ cũng lựa chọn thêm những chiếc quần bò kiểu phá cách hơi ngông cuồng chất nghệ. Tóm lại 2 mẫu này so với thời điểm hiện tại thì cực kì thời thượng cũng như tinh tế trong thời trang.

Xem thêm: Quần bò nam vẩy sơn

Video quần bò nam ống côn

Mua quần bò nam đẹp 2022

Nếu bạn đang tìm kiêm những sản phẩm quần bò nam đẹp nhất 2022 xin mời ghé shop ELLCCI. Chúng tôi là đơn vị chuyên nhập khẩu, sản xuất và cập nhật các sản phẩm đang hot cũng như thinh hành nhất hiện nay. Có rất nhiều mẫu từ quần ống côn, ống suông với đủ các màu sắc phong cách khác nhau để bạn có thể lựa chọn thoải mái. Về chất lượng chúng tôi khẳng định những sản phẩm của ELLCCI đều được tuyển chọn kĩ lưỡng trước khi đến tay quý bạn.

Sở hữu ngay sản phẩm quần bò nam đẹp tại Hà Nội

Với uy tín của mình, người thật việc thật nên bạn có thể đến trực tiếp cơ sở ELLCCI để có thể trải nghiệm thực tế về sản phẩm. Ngoài ra bạn sẽ được tư vấn những mẫu quần bò nam đang hot nhất hiện nay cũng như về size số sao cho mặc lên người vừa vặn đẹp nhất. Nếu bạn không thể đến tận nơi thì có thể tham khảo mẫu sản phẩm qua các video ở trên bài viết. Bạn hoàn toàn yên tâm bởi với những góc quay chi tiết, màu sắc chân thật chuẩn 100% như ở ngoài. Hỗ trợ giao hàng trong nội thành Hà Nội với thời gian nhanh chóng. Bên mình sẽ bao kiểm tra mặc thử tại nhà thoải mái. 

Đặt hàng online

Nếu như ở quá xa bạn có thể đặt hàng qua các kênh thương mại điện tử với chế độ mua hàng tự động cực kì đơn giản và dễ dàng. Bạn có thể lựa chọn mua hàng bằng app Zalo, tiki, shoppe, lazda chỉ bằng vài click. Ngoài ra, ELLCCI cũng nhận ship đi tất cả tỉnh thành trên toàn quốc. Để đặt hàng nhanh nhất bạn có thể click ngay vào link dưới cuối bài viết để biết thêm thông tin chi tiết. 

Cam kết:

      • Sản phẩm đúng như ảnh chụp.
      • Mẫu mã được cập nhật liên tục.
      • Phom dáng được thiết kế theo tiêu chuẩn người Việt.
      • 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có lỗi.
      • Hỗ trợ cắt gấu, nối gấu theo yêu cầu.
      • Giao hàng nhanh chóng, sẵn sàng hoàn trả lại 100% tiền nếu sản phần không đúng, không vừa
      • Nhận hàng khách được quyền kiểm tra, thanh toán tiền tại nhà trên toàn quốc.

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG HẬU MÃI CỰC TỐT: CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ XEM THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT:

Để biết thêm thông tin liên hệ, các phương thức đặt hàng, mua hàng của shop, quý khách vui lòng bấm vào đây:

Bấm vào đây: https://ellcci.com/lien-he-ngay

Hotline/Zalo: 093.48.48.481

CSKH 24/7: 0817.444.448 – 0819.444.448

Để sở hữu sản phẩm này một cách đơn giản và nhanh nhất quý khách chỉ cần chọn size, số lượng, điền đầy đủ thông tin và bấm đặt hàng

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo