Quần bò nam Dsquared2

quần bò nam dsquared2

Với xu hướng thời trang hiện đại ngày này có rất nhiều các mẫu sản quần bò nam đẹp. Một trong số đó, quần bò nam Dsquared2 được rất nhiều bạn yêu thích và lựa chọn. Sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn mang trong mình vẻ độc đáo, lạ mắt, trẻ trung, cá tính. Để hiểu thêm về món đồ này xin mời quý bạn đọc hãy theo dõi hết bài viết dưới đây. Để có thêm thông tin cũng như cái nhìn đa chiều về chiếc quần bò cực hot này.

Một số thông tin về quần bò nam Dsquared2

Thương hiệu Dsquared2

Hãng thời trang này được ra đời vào năm 1994 tại thành phố Milan nước Ý (Italy). Dsquared2 (Dsq2) được sáng lập bởi hai anh em sinh đôi Dean & Dan Caten. Trước khi tạo ra thương hiệu đình đám này, họ đã đạt được rất nhiều giải thưởng cũng như thành tựu, danh hiệu về thời trang.

Để thu hút được người dùng, Dsq2 thường có những thiết kế theo phong cách vô cùng tinh tế mới lạ kiểu nghệ thuật. Có rất nhiều người nổi tiếng trên thế giới đều yêu thích và sử dụng sản phẩm quần bò nam Dsquared2 ở các buổi sự kiện quan Và chính nhờ điều đó mà hình ảnh chiếc quần bò của họ đều được mọi người biết đến nhiều hơn.

Quần bò nam Dsquared2 tại Việt Nam

Dsquared2 hiện nay cũng đã có những store, showroom chính hãng được bày bán tại Việt Nam. Món đồ này thật sự đã mang đến một làn gió thời trang vô cùng mới lạ với những ai yêu thích sự trẻ trung, cá tính và kèm một chút hơi ngông cuồng. Nếu để ý, bạn có thể cảm nhận chiếc quần ở phía trên bài viết. Một sản phẩm quần bò được vẩy sơn ngẫu nghiên không theo quy luật sắp xếp đối xứng nào cả. Càng lạ mắt, càng độc đáo thì chiếc quần này lại càng gây được sự chú ý từ những người ở xung quanh mình.

Video về quần bò nam Dsquared2 ống côn

Đặc điểm chi tiết quần bò nam Dsquared2

Cũng giống như bao chiếc quần của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Dsquared2 cũng có những thiết kế đi đầu trong xu thế không giống bất kì một chiếc quần bò nào. Chỉ cần bạn nhìn thấy chiếc quần bò này trên đường phố từ xa. Bạn có thể nhận ra ngay sản phẩm này là của Dsqared2 không lệch đi đâu được.

Chất liệu – Họa tiết – Phong cách

Là một sản phẩm hàng hiệu, chiếc quần bò này cũng được sử dụng loại vải jean denim xịn xò nhất hiện nay. Điều này sẽ giúp món đồ được bền và sử dụng lâu dài hơn. Trên mỗi chiếc quần bò Dsquared2 đều có rất nhiều họa tiết nhỏ được bài trí từ trên xuống dưới rất nhiều. Đặc biệt không thể thiếu dòng chữ DSQUARED2 được đặt ở một điểm bất kì trên chiếc quần. Điều này nhằm vừa quảng cáo cho sản phẩm, cũng như để người khác có thể nhận ra bạn đang mặc sản phẩm của Dsquared2

Tùy vào mỗi sản phẩm mà Dsq2 lại chọn một loại màu sơn để tô điểm cho món đồ trở lên chất nghệ sĩ hơn. Đôi khi còn có họa tiết cào rách chắp vá để tạo sự nổi bật độc đáo cho từng sản phẩm. Không chỉ vậy, ngay cả những chi tiết nhỏ nhất như tag da, đinh tán cúc đồng hay thâm chí vải lúc nào cũng có tên Dsq2 hoặc tên của hai nhà thiết kế Dean & Dan Caten ở trên chiếc quần bò.

Xem thêm: Quần bò nam vẩy sơn

Phom dáng

Thương hiệu Dsquared2 cũng có rất nhiều kiểu dáng khác nhau. Từ quần ống côn & skinny, chiếc quần sẽ có phom ôm sát với cơ thể. Những chiếc quần bò này luôn tạo ra sức hút quyến rũ ở những đường cong của cơ thể. Bên cạnh đó còn cho bạn có một đôi chân dài, thọn gọn. Hay nếu không thích bạn cũng có thể lựa chọn loại có ống rộng hơn như quần bò ống suông. Chiếc quần này sẽ có ống thẳng đứng từ trên xuống dưới tạo cho người mặc sự thoải mái, dễ chịu trong các hoạt động hàng ngày.

Video quần bò nam ống rộng Dsquared2

Mua quần bò nam Dsquared2

Chiếc quần bò này thật sự rất xứng đáng được nằm trong bộ sưu tập của bạn. Một chiếc món đồ phong cách thời trang hiện đại, đẹp mắt cũng như thể hiện được chất riêng cá tính của bản thân. Nên em nó sẽ là vũ khí cực kì lợi hại giúp bạn có thể tự tin hơn trong các buổi gặp mặt bạn bè. Chắc chắn bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn từ những người xung quanh cũng như là nổi bật nhất trong số họ.

Để sở hữu món đồ này quý bạn hãy ghé ngay ELLCCI SHOP. Tại đậy chúng tôi luôn cập nhật, update xu hướng từng ngày để có những chiếc quần bò nam dsquared2 mới nhất, hot nhất, thịnh hành nhất và chất lượng nhất. Không những vậy còn có đầy đủ các mẫu từ quần ống côn, hay ống suông với đủ các kiểu cách màu sắc đa dạng khác nhau để bạn có thể tha hồ lựa chọn theo sở thích của mình.

Sở hữu ngay quần bò nam Dsquared2 tại Hà Nội

Đến trực tiếp cơ sở ELLCCI của chúng tôi, bạn sẽ được trực tiếp tham khảo về rất nhiều mẫu sản phẩm quần bò Dsquared2 tại shop. Đồng thời bạn còn được thoải mái mặc thử để cảm nhận trải nghiệm thực tế về chất lượng sản phẩm của bên mình. Ngoài ra, ELLCCI chúng tôi cũng hỗ trợ giao hàng tận nhà khách hàng với thời gian tuyệt đối nhanh chóng trong vòng một giờ. Đảm bảo khi nhận sản phẩm bạn cũng được xem kiểm tra kĩ lưỡng trước khi nhận.

Bạn cũng có thể đặt hàng trực tuyến trên trang chủ website hoặc trên nhiều app bán hàng tự động với cách thức đơn giản, dễ dàng. Chỉ qua vài click chuột, ngay sau đó sẽ có nhân viên gọi điện trực tiếp để tư vấn online và lên đơn tới cho quý bạn. Chúng tôi nhận giao hàng trên toàn quốc với chất lượng đảm bào sản phẩm nguyên vẹn trước khi về tới tay quý khách hàng của mình. Nếu như bạn còn lăn tăn không xem trước được sản phẩm bên mình cũng làm rất nhiều video về sản phẩm. Quay chi tiết cận cảnh từng điểm nhỏ nhất đảm bảo 100% không qua chỉnh sửa màu sắc.

Một số video về quần bò nam Dsquared2

Quần bò Dsquared2 ống côn rách

Quần jean lừng short Dsquared2

Quần jean nam ống côn Dsq2

Quần jean nam ống rộng rách Dsq2

Quần bò ống suông rộng rách bụi 

Cam kết:

      • Sản phẩm đúng như ảnh chụp.
      • Mẫu mã được cập nhật liên tục.
      • Phom dáng được thiết kế theo tiêu chuẩn người Việt.
      • 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có lỗi.
      • Hỗ trợ cắt gấu, nối gấu theo yêu cầu.
      • Giao hàng nhanh chóng, sẵn sàng hoàn trả lại 100% tiền nếu sản phần không đúng, không vừa
      • Nhận hàng khách được quyền kiểm tra, thanh toán tiền tại nhà trên toàn quốc.

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG HẬU MÃI CỰC TỐT: CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ XEM THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT:

Để biết thêm thông tin liên hệ, các phương thức đặt hàng, mua hàng của shop, quý khách vui lòng bấm vào đây:

Bấm vào đây: https://ellcci.com/lien-he-ngay

Hotline/Zalo: 093.48.48.481

CSKH 24/7: 0817.444.448 – 0819.444.448

Để sở hữu sản phẩm này một cách đơn giản và nhanh nhất quý khách chỉ cần chọn size, số lượng, điền đầy đủ thông tin và bấm đặt hàng

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo