Quần ông địa Mỹ

Quần ông địa Mỹ

Quần bò ông địa Mỹ thuộc dòng sản phẩm hàng hiệu phân khúc cao cấp. Ở Việt Nam hiện nay có rất nhiều người dùng đang săn đón món đồ này nhưng chưa biết địa chỉ nào uy tín. Đừng lo vấn đề đó, ELLCCI sẽ giúp quý bạn giải quyết vấn đề đó rất đơn giản. Hãy cùng theo dõi hết bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về món đồ này nhé.

Quần ông địa Mỹ

Quần ông địa có từ bao giờ?

Món đồ này được ra mắt công chúng vào tháng 4 năm 2004 tại Mỹ. Người thiết kế và tạo ra sản phẩm này có gồm hai người là Jeff Lubell và Kym Gold. Họ cũng chính là người sáng lập ra thương hiệu True Religion Brand Jean, dịch sang tiếng việt tạm gọi quần jean thương hiệu True Ton (tên viết tắt hãng thời trang). Thương hiệu này thực sự phát triển từ những thập niên 2000.

Quần ông địa có tên chính thức True Religion, nhưng khi về đến Việt Nam do một số đặc điểm nhận dạng khác nên chúng ta gọi là quần ông địa, quần true địa. Lý do chiếc quần bò này được nhiều người săn đón và yêu thích bởi được sử dụng chất liệu vải denim cao cấp nhất hiện nay. Phom dáng chiếc quần bò này thường tập trung vào kiểu to rộng.

Xem thêm: Quần ông địa USA

Đặc điểm nhận biết quần ông địa

Nếu như chưa bao giờ bạn nhìn thấy chiếc quần bò ông địa thì chỉ cần nhìn một lần là có thể nhớ ngay lập tức. Món đồ này có hướng thiết kế họa tiết vô cùng nổi bật bằng những đường chỉ may to bản xịn xò. Các đường chỉ này sẽ được may ở phần viền quần màu sắc nổi bật tạo sự nổi khối cho sản phẩm.

Logo True Religion thường xuyên xuất hiện trên quần ông địa. Đặc biệt ở hai túi quần mặt sau, túi phụ ở mặt trước. Logo sẽ là hình chữ U được đặt cân xứng cũng như sử dụng đường chỉ may khác nhau. Cũng có thể là những họa tiết được thêu tinh xảo nhìn vô cùng nổi bật. Đảm bảo 100% bạn sẽ bị ấn tượng ngay bởi những họa tiết này.

Logo True Religion Red
Logo True Religion Red

Cách phân biệt quần ông địa chính hãng

Với thị trường nhiều hàng giả, hàng nhái nên để sở hữu một chiếc quần ông địa Mỹ chính hãng rất khó. Đầu tiên món đồ này không được bày bán trực tiếp tại Việt Nam. Nên việc tiếp cận sẽ còn nhiều hạn chế. Điều rất quan trọng đó chính là bạn phải hiểu rõ về sản phẩm hàng hiệu chính hãng có những đặc điểm gì? Bởi nếu không trang bị đủ kiến thức thì rất dễ bạn sẽ mua nhầm phải hàng giả, hàng nhai, thậm chí chất lượng vô cùng kém.

Phần tag quần ông địa mỹ

Đằng sau phía cạp quần bên phải sẽ có một chiếc tag hình ông địa cầm đàn ghita. Được may ở bốn góc cạnh cực kì chắc chắn cũng như hình ông địa sắc nét. Bên trong quần còn có một phần tag nhỏ được đặt ở chính giữa phía trong cạp. Phần tag nhỏ sẽ ghi thông số như size quần, hình ông địa bé xíu nhưng chúng ta vẫn nhìn rõ ràng.

Chất vải

Tất cả các sản phẩm quần bò ông địa của True Ton đều được may bằng loại vải jean denim. Nếu như bạn chưa biết về chất liệu này ELLCCI sẽ nói qua đơn giản để bạn có thể hiểu rõ hơn. Vải jean denim mặt phía bên ngoài sẽ là màu sắc của chiếc quần. Mặt bên trong quần sẽ là một màu sắc nhạt hơn hoặc là màu trắng (sợi bông). Denim có tính ổn đinh tốt, bền màu và hầu như không bao giờ bị phai màu. Nếu chiếc quần mà bạn chọn không phải denim thì chắc chắn đó là hàng giả, không phải quần bò ông địa.

Đường chỉ may

Sản phẩm này được sử dụng một công nghệ may phải đánh giá siêu việt. Một mũi khâu thường có 4 đến 5 sợi chỉ, điều quan trọng những đường chỉ đều rất chắc chắn và đề nhau. Hãy kiếm tra test thật kĩ, nếu sản phẩm đường chỉ may lệch lạc, hoặc bị rách thì chiếc quần đó cũng là hàng giả. Bởi công nghệ may của True Religion không bao giờ có cho ra những đường chỉ may như vậy.

Đinh tán nút cài

Đừng bỏ qua những điểm nhỏ này, bởi đây cũng là một trong những yếu tố rất quan trọng để bạn có thể nhận biết được đâu là chiếc quần thật hay giả. Phần nút cài (khuy) sẽ được dập nổi logo chính giữa và dùng chưa True Religion được chạy theo hình vòng tròn. Phía mặt trong nút cài còn có logo hình chữ U. Đây là một trong những điều mà chiếc quần hàng giả, hàng fake không bao giờ có. 

Một số lưu ý khi mua quần ông địa Mỹ

Món đồ này được sản xuất và bắt nguồn từ Châu Âu. Chính vì lẽ đó mà size của những chiếc quần này sẽ không giống với khu vực Châu Á. Thường sẽ size của họ sẽ to hơn size của người Việt mình 1 đến 2 size. Bạn hãy tham khảo một số thông tin uy tín, cũng như tìm hiểu thật kĩ lưỡng để có một chiếc quần vừa vặn nhất với cơ thể.

Xem thêm: Quần dài ông địa

Mua quần bò ông địa

ELLCCI là đơn vị chuyên nhập khẩu, xách tay hoặc oder các mẫu quần bò nam cao cấp uy tín số một trên thị trường hiện nay. Đặt chất lượng lên hàng đầu, tất cả mọi sản phẩm của chúng tôi đều được cập nhật, tuyển chọn những mẫu mới nhất, hot nhất, thịnh hành nhất. Trước khi đến tay quý bạn, chúng tôi đã kiểm tra kĩ lưỡng về chất lượng của sản phẩm. Khi đến tay quý bạn, khách hàng đều hoàn toàn có thể được mặc thử, ckeck cũng như test sản phẩm. 

Quần ông địa Mỹ tại Hà Nội

Một tin vui cho quý bạn nào đang học tập, làm việc và sinh sống tại thành phố Hà Nội. Còn điều gì tuyệt vời hơn nếu như bạn có thể trực tiếp trải nghiệm sản phẩm ngay tại shop. Tại đây chúng tôi luôn có sẵn những mẫu quần ông địa được xách tay chính hãng chuẩn 100%. Với đủ các kiểu dáng màu sắc khác nhau, toàn những mẫu hot theo xu hướng thời trang. Không những vậy, bạn còn được tư vấn về size số chuẩn nhất với cơ thể của mình.

Xem thêm: Mua quần jean ông địa ở Hà Nội

Đặt hàng online dễ dàng, giao hàng toàn quốc nhanh chóng. Khi nhận hàng bạn hoàn toàn được kiểm tra thoải mái, thậm chí mặc thử tại nhà đúng sản phẩm mới cần phải thanh toán. ELLCCI sẵn sàng nhận lại sản phẩm nếu như không đúng sản phẩm, hàng bị lỗi. 

Cam kết:

      • Sản phẩm đúng như ảnh chụp.
      • Mẫu mã được cập nhật liên tục.
      • Phom dáng được thiết kế theo tiêu chuẩn người Việt.
      • 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có lỗi.
      • Hỗ trợ cắt gấu, nối gấu theo yêu cầu.
      • Giao hàng nhanh chóng, sẵn sàng hoàn trả lại 100% tiền nếu sản phần không đúng, không vừa
      • Nhận hàng khách được quyền kiểm tra, thanh toán tiền tại nhà trên toàn quốc.

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG HẬU MÃI CỰC TỐT: CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ XEM THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT:

Để biết thêm thông tin liên hệ, các phương thức đặt hàng, mua hàng của shop, quý khách vui lòng bấm vào đây:

Bấm vào đây: https://ellcci.com/lien-he-ngay

Hotline/Zalo: 093.48.48.481

CSKH 24/7: 0817.444.448 – 0819.444.448

Để sở hữu sản phẩm này một cách đơn giản và nhanh nhất quý khách chỉ cần chọn size, số lượng, điền đầy đủ thông tin và bấm đặt hàng

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo