Quần jean nam uy tín

quần jean nam uy tín

Ellcci shop là đơn vị chuyên cung cấp, sỉ lẻ quần jean nam uy tín số một trên thị trường hiện nay. Tại đây chúng tôi có đầy đủ tất cả các sản phẩm dành cho mọi lứa tuổi. Phom dáng, kiểu cách, màu sắc vô cùng đa dạng phong phú để bạn có thể lựa chọn thoải mái theo sở thích của mình. Giá thành thì siêu tốt và cực kì ổn định hợp lý. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu những chiếc quần jean nam đẹp, chất lượng cao thì hãy đến ngay Ellcci shop.

Quần jean nam cao cấp

Lựa chọn cho bản thân một chiếc quần jean nam tốt là điều hoàn toàn cần thiết và hợp lý. Điều này sẽ cho bạn khi mang có cảm giác thoải mái khi hoạt động hàng ngày. Bên cạnh đó độ bền màu cũng như vải cũng được lâu dài và khó bị hỏng hơn.

Cách nhận biết một chiếc quần jean tốt

Quần jean là trang phục quá đỗi quen thuộc đối với chúng ta. Bạn có thể bắt gặp bất kì nơi đâu trên đường phố đều có hình ảnh của món đồ này xuất hiện. Chính vì nhu cầu sử dụng nhiều, nên thị trường hiện nay có vô vàn cơ sở bán quần jean, quần bò nam. Và để lựa chọn cho mình được một chiếc quần ưng ý, chất lượng tốt mà giá lại ổn định thì không phải điều dễ dàng gì. Một chiếc quần jean tốt sẽ đảm bảo đầy đủ những yếu tố sau:

Nguồn gốc

Hãy là người tiêu dùng thông minh, lựa chọn những chiếc quần có thương hiệu nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Điều này sẽ đảm bảo được nếu khi mua xong phát hiện có lỗi, hỏng có thể thay đổi cũng như được hỗ trợ đổi trả. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng thường rất uy tín về chất lượng cũng như tên tuổi của họ. 

Xem thêm: Mua quần bò nam xịn ở Hà Nội

Chất liệu

Trước khi mua hàng, bạn đừng vội đặt chiếc quần đó vảo giỏ đồ mà hãy thử làm một số cách sau đây. Để biết rằng chiếc quần jean nam đó có chất lượng ra sao. Đầu tiên bạn hãy quan sát tổng thể về sản phẩm từ trên xuống dưới xem quần bò bị lỗi ở điểm nào không. Sau đó hãy dùng tay miết thật mạnh trên mặt phẳng của quần jean xem màu sắc có bị phai hay ra màu không? Đường chỉ may đã chuẩn chưa? Và bước cuối cùng đừng quên mặc thử để cảm nhận về chất liệu.

So sánh quần jean nam cao cấp & quần jean nam kém chất lượng:

Quần jean nam chất lượng cao có giá bao nhiêu

Một chiếc quần jean nam tốt sẽ có giá khoảng bao nhiêu? Đây là câu hỏi phải nói rằng rất nhiều người quan tâm, bởi ai cũng muốn mua được hàng tốt mà giá lại rẻ. Một chiếc quần jean nam đẹp, chất lượng cao mà có thương hiệu chuẩn trung bình sẽ có giá khoảng từ 1,5 triệu VNĐ quay trở lại. Bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn của một số thương hiệu của Việt Nam. Bên cạnh đó còn có thể sở hữu các món đồ của Zara, H&M, Levis hoặc Lacoste.

Xem thêm: Quần Levis cao cấp chính hãng

Quần jean nam uy tín của một số thương hiệu nổi tiếng

Để quý bạn sẽ có cái nhìn thêm về quần jean nam hàng hiệu tốt, đẹp và uy tín thì ELLCCI xin mạn phép được giới thiệu tới quý bạn mốt số mẫu quần jean nam được rất nhiều người dùng tại Việt Nam tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm quay trở lại gần đây.

Quần jean Levis nam

Levis là một trong những công ty chuyên sản xuất trong ngành thời trang may mặc quần jean nam đầu tiên trên thế giới. Chiếc quần jean đầu tiên được sản xuất tại San Francisco năm 1853 do Levi Strauss tạo ra. Món đồ này ban đầu được dành cho người dân lao động bởi phom dáng to rộng và chất liệu vô cùng bền. Cho đến thời điểm hiện nay quần jean Levis đã có mặt trên toàn thế giới với đủ các phom dáng, màu sắc khác nhau. Đặc biệt mọi sản phẩm của Levis đem lại chỉ gói gọn: Tốt, bền, đẹp và không bao giờ lỗi mốt. Giá của một chiếc quần jean nam Levis chính hãng sẽ giao động ở mức 1,3 đến 2 triệu VNĐ.

Quần jean nam uy tín nhập khẩu – xách tay Mỹ

Để sở hữu cho mình những chiếc quần jean nam xịn, hàng hiệu mà giá thành rẻ thì bạn còn có thể mua các dòng sản phẩm xách tay. Điển hình như Rock Revival hay True Religion (quần jean ông địa). Hai mẫu sản phẩm này ở những thập niên 70 – 80 có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng tại Mỹ yêu thích và sử dụng. Đến nay, những món đồ này đã trở thành một thú vui theo sở thích cá nhân tại Việt Nam. Những món đồ này đều được sử dụng chất liệu vải jean denim, được may cũng như có họa tiết vô cùng tinh xảo độc lạ. Giá thành của một món đồ này sẽ khoảng từ 1,5 đến 2,5 triệu đồng.

Xem thêm: Quần dài ông địa

Xem thêm: Quần jean Rock Revival nam

Mua quần jean nam uy tín ở đâu?

Địa chỉ quần jean nam uy tín tại Hà Nội

Nếu như quý bạn đang học tập, sinh sống và làm việc tại Hà Nội xin mời ghé thăm một địa chỉ chuyên quần bò nam, quần jean nam. Với thời gian kinh doanh gần 8 năm, ELLCCi chúng tôi luôn đặt hàng đầu với tiêu chí uy tín và chất lượng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng thường xuyên cập nhật xu hướng thời gian quần jean nam những mẫu mới nhất, hot nhất trên thị trường để có nhiều mẫu mã, kiểu dáng màu sắc độc lạ khác nhau.

Quần jean nam giá tốt
Mua quần jean nam uy tín tạ Hà Nội

Hãy đến trực tiếp tại cơ sở của ELLCCI, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm lẫn cách thức phục vụ của nhân viên bán hàng. Bạn có thể mặc thử thoải mái tại shop cũng như được tư vấn kĩ lưỡng về sản phẩm về thông tin size số. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng hỗ trợ giao hàng tận nhà trong nội thành với thời gian nhanh chóng. Hỗ trợ đổi size đổi mẫu cực kì đơn giản và tiện lợi

Đặt hàng online trực tuyến

ELLCCI chúng tôi có nhiều kênh bán hàng thông dụng như Zalo, Facebook, Shoppe, Tiki, Lazada. Bạn chỉ việc lựa chọn sản phẩm yêu thích, sẽ có nhân viên gọi điện thoại ngay lập tức để tư vấn và lên đơn cho bạn.

Giao hàng toàn quốc với chế độ siêu nhanh. Khi nhận hàng bạn được quyển thoải mái bóc hàng kiểm tra, mặc thử và cảm nhận chất lượng thực tế nhất. Để quý bạn, khách có cái nhìn thêm về nhiều sản phẩm có thể đăng kí kênh youtube quần bò nam đẹp của ELLCCI chúng tôi, để có thể cập nhật những mẫu quần jean nam mới nhất, hot nhất, thịnh hành nhất.

Click vào đây: Xem thêm video về nhiều mẫu quần jean nam

Cam kết ELLCCI là địa chỉ mua quần bò nam uy tín nhất hiện nay

      • Sản phẩm đúng như ảnh chụp.
      • Mẫu mã được cập nhật liên tục.
      • Phom dáng được thiết kế theo tiêu chuẩn người Việt.
      • 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có lỗi.
      • Hỗ trợ cắt gấu, nối gấu theo yêu cầu.
      • Giao hàng nhanh chóng, sẵn sàng hoàn trả lại 100% tiền nếu sản phần không đúng, không vừa
      • Nhận hàng khách được quyền kiểm tra, thanh toán tiền tại nhà trên toàn quốc.

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG HẬU MÃI CỰC TỐT: CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ XEM THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT:

Để biết thêm thông tin liên hệ, các phương thức đặt hàng, mua hàng của shop, quý khách vui lòng bấm vào đây:

Bấm vào đây: https://ellcci.com/lien-he-ngay

Hotline/Zalo: 093.48.48.481

CSKH 24/7: 0817.444.448 – 0819.444.448

Để sở hữu sản phẩm này một cách đơn giản và nhanh nhất quý khách chỉ cần chọn size, số lượng, điền đầy đủ thông tin và bấm đặt hàng

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo