Bán quần jean rock revival

Bán quần rock revival

Nếu như đã quá nhàm chán với những chiếc quần jean cổ điển, hay đại trà thì ELLCCI xin giới thiệu tới bạn một sản phẩm hoàn toàn mới. Chiếc quần jean Rock Revival hứa hẹn sẽ mang một làn gió mới trong ngành thời trang Việt Nam nói riêng và toàn thế giới nói chung. Nếu như bạn nghe tên thương hiệu này có vẻ hơi xa lạ, hoặc thậm chí chưa bao giờ nghe tới thì cũng là điều hiển nhiên. Bởi sản phẩm này hiện nay chưa được bày bán, cũng như có cửa hàng chính thức ở Việt Nam. Đừng lo, đã có địa chỉ ELLCCI chuyên bán quần jean Rock Revival hàng xách tay. Cùng tìm hiểu về chiếc quần này nhé.

Thương hiệu thời trang Rock Revival

Sự hình thành thương hiệu

Rock Revival là công ty ngành may mặc có tiếng tại Mỹ. Thương hiệu này chuyên sản xuất quần áo dành cho cả nam và nữ, món đồ tập trung chủ yếu lớn nhất là sản xuất quần jean denim. Được ra mắt chính thức vào năm 2005 tại Los Angeles. Chịu ảnh hưởng từ âm nhạc Rock, Matthew Conor đã có những bước đi đầu tiên của mình vô cùng táo bạo. Đó chính là tạo ra một thương hiệu riêng cho mình nhờ tài năng là một nhà marketing trên sàn thương mại điện tử. Không những vậy, Rock Revival còn bán vải denim trên toàn thế giới.

Cửa hàng của Rock Revival
Cửa hàng của Rock Revival tại nước ngoài

Logo biểu tượng Rock Revival

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại. Rock Revival có những đặc điểm độc đáo dễ gây ấn tượng mạnh đối với người sử dụng, Cũng như bao chiếc quần jean khác, điều mà thương hiệu muốn đó chính là tạo lên vẻ nổi bật nhất để người dùng có thể dễ dàng nhận biết. Phần logo của thương hiệu này cũng rất đa dạng và phong phú. Hai chữ R sẽ được quay ngươc đối diện nhau là tên viết tắt của thương hiệu. Không những vậy còn được xuất hiện ngay trên từng sản phẩm với những đường chỉ tinh hoa.

2 chữ R ngược
2 chữ R ngược quay vào nhau biểu tượng của rock revival

Bên cạnh đó, phông chữ cũng có theo phong cách cổ điển cũng cực kì bắt mắt và độc đáo. Ngoài ra, nếu như bạn là người dùng lâu năm của Rock Revival cũng sẽ nhận ra một điều đó chính là điểm giữa 2 chữ R sẽ có một hình giống chiếc đinh ba quay xuống.

Chi tiết quần Rock Revival

Phom dáng & chất liệu

Toàn bộ sản phẩm quần jean Rock Revival cả nam và nữ đề được sử dụng loại vải jean denim. Những ai chưa biết, hoặc chưa từng sở hữu những món đồ denim thì đó đúng là một thiếu sót rất lớn trong thời trang. Vải denim đầu tiên rất mềm, mịn, mượt, độ bền cao cũng như giữ màu sắc vô cùng tốt. Chỉ bấy nhiêu những thứ đó thôi đã làm người dùng hoàn toàn yên tâm trải nghiệm sản phẩm bởi em nó sẽ đem lại cảm nhận hết sức tuyệt vời.

Thương hiệu này chỉ tập trung vào đúng hai phom dáng. Mẫu truyền thống sẽ có kiểu ông suông, to rộng rãi, còn lại là mẫu ống đứng. Một lưu ý nhỏ khi nếu bạn muốn mặc quần jean Rock Revival đừng vội chọn size số kích cỡ. Bởi phom dáng này dành cho những người có vóc dáng to lơn của Châu Âu. Hãy hiểu rõ cơ thể của bản thân và nhờ người đã có kinh nghiệm tư vấn size số để đảm bảo mặc lên người sẽ vừa vặn nhất.

Họa tiết trang trí

Các họa tiết trang trí trên quần jean Rock Revival theo hướng nổi bật, ấn tượng và hầm đó. Mọi chi tiết đều được làm bằng thủ công hoặc công nghệ máy móc tân tiết nhất để cho ra những đường chi may phải nói rằng độc nhất vô nhị.

Mật độ điểm chỉ dày đặc tạo nét cho chiếc quần jean thật sự rất cuốn hút từ mọi ánh nhìn của những người xung quanh. Rất nhiều họa tiết đường chỉ nhiều màu sắc được đan xen với nhau hoàn hảo. Hình khối sắc nét thể hiện rõ phần logo trên tag da phía bên phải cạp qần và ở phần túi phụ và túi sau thường được tập trung nhiều chi tiết nhất.

Phần đinh tán và nút cài cũng được dập nổi logo bên trên có chất liệu hợp kim hoặc bằng inox. Đôi khi còn được sơn phủ một lớp chống quá trình sử dụng bị rỉ sét. Phần đinh tán có hình bông hoa bốn cánh đặt chính giữa nhìn cũng rất lạ. Không những vậy mà một mũi chỉ khâu trên quần jean Rock Revival còn to bản đến năm hoặc 6 đường chỉ trên cùng một mũi may. Chính những điều này đã tạo ra sự khác biệt hoàn toàn mang cá tính phá cách. Mạnh mẽ cũng như thể hiện được sở thích cá nhân của mình

Bán quần jean rock revival

Do chưa được bày bán và cơ sở chính thức tại Việt Nam. Nên món đồ quần jean Rock Revival đôi khi còn khá hạn chế trong việc tiếp cận cũng như quảng bá sản phẩm cả mình. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ uy tín, chuyên bán quần Rock Revival hàng xách tay chính hãng có thể đến trực tiếp ELLCCI shop để sở hữu cho mình những chiếc quần hàng hiệu, chất lượng cao cấp nhất hiện nay.

Đia chỉ bán quần jean rock revival tại Hà Nội

Mua một chiếc quần jean Rock Revival tại Việt Nam có rất nhiều cách thức khác nhau. Thay vì bạn phải oder từ 15 đến 20 ngày mới nhận được sản phẩm. Vậy hãy đến ngay ELLCCI SHOP tại Hà Nội để thoải mái tham khảo. Lựa chọn cho mình những chiếc quần Rock mới nhất, đẹp nhất và giá cũng cực kì tốt.

Với sở thích yêu cách đẹp, đem lại chất lượng đến người tiêu dùng. ELLCCI luôn cập nhật, tuyển chọn kĩ lưỡng những chiếc quần Rock cao cấp chính hãng để gửi đến tay quý bạn. Đến trực tiếp tại cửa hàng, bạn sẽ được nghe tư vấn về sản phẩm cũng như size số phù hợp. Ngoài ra, bên mình có rất nhiều màu sắc, kiểu dáng để bạn mặc thử, trải nghiệm trực tiếp.

Xem thêm: Quần rock revival chính hãng

Quần jean nam Rock Revival xách tay

Quần jean Rock Revival đẹp

Quần jean Rock Revival xanh nhạt

Nếu như bạn không thể đến trực tiếp, ELLCIC cũng đã có những bài viết, video đánh giá chi tiết về sản phẩm để bạn có thể xem qua. Đặt hàng online đơn giản, hỗ trợ giao hàng nhanh chóng chỉ từ hai đến bốn ngày tùy vào địa chỉ. Bạn hoàn toàn có thể kiểm tra, mặc thử và nếu như không đúng sản phẩm như video, hình ảnh. ELLCCI xin chịu mọi chi phí hoàn trả.

Cam kết ELLCCI là địa chỉ chuyên bán quần jean Rock Revival hàng xách tay chính hãng uy tín nhất Việt Nam:

      • Sản phẩm đúng như ảnh chụp.
      • Mẫu mã được cập nhật liên tục.
      • Phom dáng được thiết kế theo tiêu chuẩn người Việt.
      • 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có lỗi.
      • Hỗ trợ cắt gấu, nối gấu theo yêu cầu.
      • Giao hàng nhanh chóng, sẵn sàng hoàn trả lại 100% tiền nếu sản phần không đúng, không vừa
      • Nhận hàng khách được quyền kiểm tra, thanh toán tiền tại nhà trên toàn quốc.

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG HẬU MÃI CỰC TỐT: CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ XEM THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT:

Để biết thêm thông tin liên hệ, các phương thức đặt hàng, mua hàng của shop, quý khách vui lòng bấm vào đây:

Bấm vào đây: https://ellcci.com/lien-he-ngay

Hotline/Zalo: 093.48.48.481

CSKH 24/7: 0817.444.448 – 0819.444.448

Để sở hữu sản phẩm này một cách đơn giản và nhanh nhất quý khách chỉ cần chọn size, số lượng, điền đầy đủ thông tin và bấm đặt hàng

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo