Quần ông địa usa

quần ông địa usa

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích mặc quần jean hàng hiệu thì chắc chắn không thể bỏ qua món đồ này. Quần jean ông địa usa thuộc dòng sản phẩm cao cấp được xách tay hoặc nhập khẩu trực tiếp Mỹ. Chiếc quần này sẽ có một thiết kế hầm hố độc lạ và vô cùng bắt mắt. Hiện tại ở Việt Nam có rất nhiều dùng săn đón món đồ nay như một thú vui chơi riêng của mình. Bạn đã biết về chiếc quần jean này chưa? Hãy cùng ELLCCI đi tìm hiểu xem món đồ này có những điều gì mà lại khiến người dùng yêu thích đến vậy.

Quần ông địa usa là gì?

Nơi bắt nguồn sản xuất 

Vào khoảng đầu hè tháng 4 năm 2005, quần jean ông địa được chính thức ra mắt với tên gọi là True Religion Brand Jean (True Ton). Chiếc quần này được hai nhà thiết kê Kym Gold và Jeff Lubel sống tại California tạo nên với những đường nét vô cùng tinh xảo. Chất vải denim được True Religion sử dụng trong ngành may mặc của mình. Bởi chất liệu này vô cùng bền cũng như giữ màu cực kì tốt. Vào thời điểm đó, mọi chiếc quần đều được may và thêu thủ công bằng tay nên giá của một sản phẩm không hề rẻ.

Tại sao lại gọi là quần ông địa usa

Có khá nhiều bạn đọc sẽ đang tự hỏi và thắc mắc tại sao lại có tên gọi như vậy. Bởi trên mỗi chiếc quần mà True Ton tạo ra đều có phần tag vải trên cạp quần có hình ông địa. Sản phẩm này khi về tới Việt Nam được người dân gọi bằng tên tiếng việt cho dễ đọc. Và quần được sản xuất tại Hoa Kỳ (Mỹ) nên từ đó quần ông địa usa đã trở thành một thương hiệu riêng đối với người Việt chúng ta.

Xem thêm: Quần bò nam ông địa tại Hà Nội

Đặc điêm quần ông địa usa

Đối với chiếc quần của bất cứ một thương hiệu thời trang cao cấp nào cũng vậy. Đều có những chi tiết đặc điểm nhận dạng riêng biệt để người dùng có thể nhận biết được thương hiệu. Cũng như mỗi chiếc quần lại toát lên vẻ cá tính riêng. True Religion cũng vậy, phải nói rằng họ có một sự kết hợp giữa Á và Âu vô cùng hài hòa, ấn tượng từ lần đầu khi nhìn.

Logo 

Về phần logo của True Ton có thể nói khá đơn giản, không cần quá đặc biệt hay chi tiết rườm rà. Chỉ đơn giản là một chữ U được đặt cân xứng ở các điểm dễ nhìn thấy cả mặt trước và mặt sau. Mặt trước Logo sẽ được đặt ở phần túi phụ bên phải, còn mặt sau thì lại được đặt chính giữa ở hai túi quần. Tùy thuộc vào mỗi chiếc quần có màu sắc khác nhau, nên phần logo trên quần ông sẽ được thiết kế theo nhiều hình dáng khác nhau. Chủ yếu được thêu bằng nhiều đường chỉ to gộp lại tạo đường viền nổi khối giúp chiếc quần trở lên rõ nét hơn.

Biểu tượng

Biếu tượng thì như ban đầu bài viết mình có nói qua, đó chính là hình dáng của một ông địa được nằm trên phần tag quần. Chiếc tag có thể được làm bằng da, hoặc vải nhưng nhất định phải có hình ông địa đặt chính giữa nhìn vô cùng thu hút. Với những người nào chưa biết, thì có thể nghĩ chiếc quần này được Việt Nam sản xuất. Nhưng thực tế thì không phải vậy. Hình ảnh ông địa cầm một tay cầm đàn, tay còn lại giơ hình like. Điều đó cho thấy hãng thời trang này đã đi trước thời đợi và hình ảnh quảng bá cho thương hiệu của mình siêu đỉnh cao.

Đường chỉ may

Có trong tay một công nghệ may siêu việt từ những năm 2007, True Religion có lỗi may trang trí họa tiết không giống bất kì một chiếc quần jean nào. Chính vì lẽ đó mà quần jean ông địa đã chiếm được lòng yêu mến từ những người dùng. Đường chỉ may dày dặn, to bản lại được đan xen kết hợp tạo cho người nhìn vô cùng bắt mắt và thật sự chỉ cần nhìn một lần đầu tiên bạn có thể nhớ đến ngay chiếc quần này. Đó là điều mà nhiều công ty thời trang khác không thể làm được.

Xem thêm: Quần ông địa chính hãng

Mua quần jean ông địa usa

Ở Việt Nam chúng ta hiện nay chưa có cửa hàng, store hay showroom nào chính thức của True Ton. Chính vì vậy để sở hữu một chiếc quần jean nam ông địa chuẩn chính hãng cũng là bài toán khá khó khăn đối với mọi người vì còn nhiều hạn chế sau. Đầu tiên bạn có thể mua trực tiếp tại trang chủ của True Ton và đặt hàng. Tuy nhiên điều đó sẽ rất khó khăn nếu như chiếc quần đó không vừa khi đổi trả. Phí vận chuyển kèm thuê rất cao nên điều đó sẽ thường không xảy ra. Hoặc bạn có thể mua hàng xách tay, nhờ người nhà đi du lịch hay công tác mua hộ. 

Giá của một chiếc quần ông địa hiện nay quy đổi ra tiền Việt có giá khoảng từ ba đến bốn triệu đồng. Khi về tới Việt Nam giá sẽ còn cao hơn vậy. Người dùng hiện nay cũng rất thông minh khi đã chọn những địa chỉ uy tín để mua theo kiểu hàng xách tay. Vừa được chọn trực tiếp mà cũng được mặc thử đổi trả hàng dễ dàng. Đặc biệt, mức giá mà bạn phải chi ra cho một chiếc quần lại mềm hơn rất nhiều lần.

Sở hữu ngay quần ông địa tại Hà Nội

Bạn có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc quần ông địa xách tay chính hãng từ Mỹ một cách đơn giản. Hãy địa chỉ ELLCCI tại Hà Nội để có thể mặc thử, ckeck và cảm nhận sản phẩm thoải mái. Chúng tôi có rất nhiều mẫu quần jean nam ông địa với đầy đủ màu sắc khác nhau. Phom dáng chủ yêu ống suông và ống đứng và size số dành cho người từ 50kg đến gần 100kg. Với nguồn gốc được sản xuất từ châu âu size số sẽ khác so với những chiếc quần bình thường. Nhưng đó không phải là vấn đề quá lớn bởi ELLCCI sẽ tư vấn giúp bạn vừa với vóc dáng cơ thể nhất.

Xem thêm: Mua quần jean ông địa ở Hà Nội

Đặt hàng onlien trực tuyến

Với những bạn không thể qua xem trực tiếp thì có để đặt hàng trên nhiều kênh bán hàng online của chúng tôi. Với kinh nghiệm 8 năm chuyên quần jean nam cao cấp nhập khẩu xách tay. Chúng tôi luôn trau chuốt bằng cách quay video chi tiết của từng sản phẩm để bạn có thể xem được. Đảm bảo màu sắc chân thật không qua chỉnh sửa. Ship cod nhanh chóng trên toàn quốc và khi nhận hàng. Bạn có thể mở, bóc ra kiểm tra mặc thử tại trả. Thanh toán tiền khi đúng với sản phẩm mà mình đã đặt. 

Cam kết ELLCCI là địa chỉ chuyên quần Levis cao cấp chính hãng:

      • Sản phẩm đúng như ảnh chụp.
      • Mẫu mã được cập nhật liên tục.
      • Phom dáng được thiết kế theo tiêu chuẩn người Việt.
      • 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có lỗi.
      • Hỗ trợ cắt gấu, nối gấu theo yêu cầu.
      • Giao hàng nhanh chóng, sẵn sàng hoàn trả lại 100% tiền nếu sản phần không đúng, không vừa
      • Nhận hàng khách được quyền kiểm tra, thanh toán tiền tại nhà trên toàn quốc.

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG HẬU MÃI CỰC TỐT: CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ XEM THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT:

Để biết thêm thông tin liên hệ, các phương thức đặt hàng, mua hàng của shop, quý khách vui lòng bấm vào đây:

Bấm vào đây: https://ellcci.com/lien-he-ngay

Hotline/Zalo: 093.48.48.481

CSKH 24/7: 0817.444.448 – 0819.444.448

Để sở hữu sản phẩm này một cách đơn giản và nhanh nhất quý khách chỉ cần chọn size, số lượng, điền đầy đủ thông tin và bấm đặt hàng

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo