Shop quần jean nam ống côn

Quần jean nam ống côn là món đồ vô cùng sắc bén, lợi hại. Món đồ này giúp các bạn nam sẽ trở lên bảnh bao, gọn gàng năng động hơn rất nhiều. Bạn có muốn sở hữu một sản phẩm mới nhất, độc lạ cuốn hút không? Hãy tới ngay địa chỉ của ELLCCI, shop quần jean nam ống côn đẹp nhất, mới nhất với rất nhiều kiểu mẫu đa dạng phong phú. Thỏa sức cho bạn tha hồ lựa chọn theo sở thích của riêng mình.

Quần jean nam ống côn

Thiết kế phom dáng

Quần jean nam ống côn có thiết kế phầm hông đến đầu gối vừa vặn, không quá to nhỏ. Từ đầu gối trở xuống phần bắp chân đến gấu quần được bo gọn vào. Điều này sẽ giúp chiếc quần gọn gàng hơn với đôi chân thẳng hơn. Do bo sát nên món đồ này sẽ được sử dụng chất liệu vải jean co giãn đàn hồi tốt. Tạo cho người mặc cảm giác thoải mái dễ chịu khi hoạt động di chuyển.Bên cạnh đó, khi bạn mang chiếc quần này lên người. Bạn sẽ thể hiện mình là một người năng động, trẻ trung rất nhiều.

quàn bò nam côn đen rách gối
Quàn bò nam côn đen rách gối

Xem thêm: Quần jean nam ống côn

Quần jean ông côn có những loại nào?

Là một chiếc quần mới ra mắt được hơn 10 năm, quần jean ống côn có rất nhiều loại khác nhau. Từ kiểu dáng trơn đơn giản cho đến phong cách nghịch ngợm. Quần jean nam ống côn phải gọi có sự biến chuyển vô cùng ảo diệu. Các bạn trẻ thường xuyên sử dụng chiếc quần ống côn trong mọi hoàn cảnh khác nhau rất hiệu quả. Và bạn có thể nhìn thấy chiếc món đồ này ở bất kì nơi nào. Từ đường phố, nơi công sở văn phòng hay trong những buổi tiệc sinh nhật.

Các kiểu quần jean nam ống côn

Đơn giản 

Đối với ai thích sự nhẹ nhàng, tân cổ điên thì hãy chọn ngay cho mình những mẫu quần kiểu trơn. Không cần quá màu mè hoa mỹ nhưng em nó sẽ vẫn thể hiện được tốt vai trò của mình với tất cả mọi out fit khi đi cùng. Điển hình bạn có thể phối với áo thun, áo polo, sơ mi một cách dễ dàng mà không mất quá nhiều thời gian lựa chọn. Đặc biệt quần bò ống côn cũng không quá kén người mặc. Bất cứ vóc dáng nào cũng có thể mặc được, dù bạn có béo hay gầy.

Xem thêm video quần jean ống côn đơn giản:

Quần bò nam ống côn đen tuyền

Quần jean nam đen mài nhẹ

Phong cách chất

Thế hệ trẻ luôn muốn những điều mới lạ, nổi bật trong những set đồ của mình. Các bạn nam có tính cách mạnh mẽ sẽ thường chọn những chiếc quần jean có nhiều họa tiết ở trên món đồ của mình. Ngày chưa phát triển thời trang, những chiếc quần rách “tả tơi” thường có cái nhìn không được thiện cảm. Nhưng với hiện tại thì khác, càng rách càng khác biệt thì càng gây sự chú ý từ những ánh mắt xung quanh bạn. Nhiều chiếc quần jean nam phong cách rách bụi chất chơi ra đời đã nghiễm nhiên trở thành trào lưu. Được sự đón nhận rất lớn từ cộng đồng. Mọi người hưởng ứng style nghịch ngợm như một xu hướng mới mẻ. 

Xem thêm một số mẫu quần jean ống côn chất chơi rách bụi:

Quần jean nam DSQ2 cực chất

Quần jean nam rách

Shop quần jean nam ống côn

Hiện nay có rất nhiều nơi bán quần jean nam ống côn. Bạn rất dễ tìm chỉ việc ngồi tại nhà click chuột có thể ra hàng nghìn sản phẩm khác nhau. Thế nhưng việc mua hàng online thường không như ý muốn hoặc không đúng với mong đợi xảy ra rất nhiều. Bởi ảnh có thể giống nhau nhưng chất liệu không phải quần jean nào cũng tốt như nhau. Chưa kể đến việc buôn bán gian dối lừa đảo xảy ra rất nhiều. Bạn đã có địa chỉ uy tín nào mua chưa?

Shop quần jean nam ống côn tại Hà Nội.

Nếu bạn đang sống tại Hà Nội hãy tới ngay ELLCCI SHOP. Tại đây chúng tôi có tất tần tật các mẫu quần jean nam ống côn mới nhất, hot nhất, thịnh hành nhất. Về chất lượng chúng tôi đảm bảo 100% sản phẩm của mình đều được update và tuyển chọn vô cùng kĩ lưỡng. Với kinh nghiệm 8 năm bán hàng, chúng tôi luôn hiểu khách hàng cần những món đồ gì, tư vấn hướng đến những xu hương hot trend nổi nhất. Bên cạnh đó mọi lứa tuổi đến ELLCCI đều có những sản phẩm phù hợp dành cho mọi lứa tuổi.

Hãy đến trực tiếp cửa hàng để có những cảm nhận thực tế nhất về các mẫu sản phẩm, thậm chí bạn có thể mặc thử vô tư thoải mái đến bao giờ cảm thấy ưng thì thôi. Hỗ trợ ship trong nội thành nhanh chóng chỉ trong vòng hai giờ đồng hồ bạn đã có thể nhận sản phẩm tại nhà.

Shop quần jean nam ống suông
ELLCCI thiên đường quần bò nam đẹp

Mua hàng online trực tuyến 

Quý bạn, khách ở xa có thể xem sản phẩm tại kênh youtube quần bò nam đẹp của ELLCCI chúng tôi. Kênh được làm ra với mục đích review trực tiếp về quần jean nam ống côn nói riêng và các mặt hàng khác nói chung. Đặt hàng tại website hoặc zalo, fanpage, shoppe. Rất nhiều sự lựa chọn để bạn có thể dễ dàng tiện lợi. Bên mình ship cod toàn quốc và bao kiểm tra hàng khi tới. 

Xem thêm: kênh youtube quần bò nam đẹp

Video về quần jean nam ống côn

ELLCCI shop quần jean nam ống côn cam kết về tất cả sản phẩm:

  • Sản phẩm đúng như ảnh chụp.
  • Mẫu mã được cập nhật liên tục.
  • Phom dáng được thiết kế theo tiêu chuẩn người Việt.
  • 1 đổi 1 trong vòng 5 ngày nếu sản phẩm có lỗi.
  • Hỗ trợ cắt gấu, nối gấu theo yêu cầu.
  • Giao hàng nhanh chóng, sẵn sàng hoàn trả lại 100% tiền nếu sản phần không đúng, không vừa
  • Nhận hàng khách được quyền kiểm tra, thanh toán tiền tại nhà trên toàn quốc.

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG HẬU MÃI CỰC TỐT: CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ XEM THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT:

Để biết thêm thông tin liên hệ, các phương thức đặt hàng, mua hàng của shop, quý khách vui lòng bấm vào đây:

Bấm vào đây: https://ellcci.com/lien-he-ngay

Hotline/Zalo: 093.48.48.481

CSKH 24/7: 0817.444.448 – 0819.444.448

Để sở hữu sản phẩm này một cách đơn giản và nhanh nhất quý khách chỉ cần chọn size, số lượng, điền đầy đủ thông tin và bấm đặt hàng

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo