Mua quần jean nam ống suông

Mua quần jean nam ống suông đẹp tại hà nội

Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua quần jean nam ống suông chất lượng tốt, uy tín. Hãy tới ngay ELLCCI shop của chúng tôi. Tại đây chúng tôi có đầy đủ các loại mặt hàng gồm rất nhiều phân khúc khác nhau. Kiểu dáng màu sắc cũng vô cùng đa dạng phong phú. Phù hợp với mọi lứa tuổi cho bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình. Hãy cùng theo dõi hết bài viết dưới đây để có thêm cái nhìn về loại quần jean ống suông thần thánh này nhé.

Quần jean ông suông 

Trong tất cả các loại quần jean thì quần jean ống suông có lịch sử lâu đời nhất từ trước đến nay. Được thiết kế từ phần hông đến gấu quần theo chiều thẳng đứng từ trên xuống dưới. Không được bo gon ở phần nào cả. Thường được sử dụng loại vải jean dày dặn, cứng cáp để tạo phom quần đẹp nhất. Ống to rộng sẽ giúp người mặc thoải mái hoạt động mà không sợ lo bị khó chịu. 

Nguồn gốc chiếc quần suông từ đâu?

Tuy là một sản phẩm thân quen đối với chúng ta hàng ngày. Thế nhưng nguồn gốc nó được bắt đầu từ đâu thì không phải là điều mà ai cũng biết. Chiếc quần ống suông có từ năm 1853 do Levi Strauss (sống tại Mỹ) tạo ra đầu tiên trên thế giới. Loại quần này được sử dụng vào nhu cầu cho người dân lao động. Đặc biệt đối với những người làm phu vàng. Chiếc quần này rất bền bỉ, chắc chắn và ít khi bị hỏng.

Quần jean nam ống suông Levis 501
Quần jean nam ống suông Levis 501 xanh cổ điển

Chất liệu quần jean ngày đó được may bằng một loại vải thô. Thực tế là vải bạt dùng chê che lều. Năm 1873 với cộng sự Jacob David đem ý tưởng dập cúc đồng trên các mép quần jean để chất lượng tốt hơn. Chiếc quần Levis 501 ống suông đầu tiên đã ra đời. Hiện nay chiếc quần suông này vẫn chưa giảm sức hút dù đã trải qua gần 150 năm tuổi.

Có bao nhiêu loại quần jean ống suông

Thời trang luôn phát triển thay đổi theo từng ngày. Chính vì lẽ đó mà chiếc quần jean ông suông cũng được biến thể rất nhiều. Trước đây loại quần này thường chỉ có một màu sắc đơn giản. Nhưng bây giờ đã có mài bạc, rách bụi, vẩy sơn. Nhiều chi tiết nhỏ được trang trí lên sản phẩm để món đồ trở lên đẹp, nhìn nổi bật thu hút hơn.

Xem thêm: Quần jean nam ống suông

Những mẫu quần jean nam ống suông hot nhất

Để quý bạn đọc có thêm nhiều cái nhìn về sản phẩm này. ELLCCI sẽ giới thiệu một số mẫu quần bò ống rộng nam đang rất thịnh hành. Đảm bảo 10 năm sau không bao giờ sợ bị lỗi mốt cũng như mặc càng lâu thì chất vải lại càng đẹp

Kiểu đơn giản

Với kiểu dang đơn giản, trơn không có họa tiết gì sẽ phù hợp với ai yêu thích sự hài hòa nhã nhặn. Những người lựa chọn mẫu này thường mặc đi làm văn phòng công sở, đi học hoặc những người có độ tuổi từ 40 đến 50 tuổi mặc đều rất ổn định. Dưới đây là một số mẫu quần bò ống rộng kiểu trơn được nhiều người lựa chọn nhiều nhất tại ELLCCI shop. Bạn có thể tham khảo xem mình thích mẫu nào nhé:

Kiểu cách cá tính

Trong cuộc sống, những thứ mới lạ luôn khiến con người ta thích thú. Cũng như chiếc quần ống suông cũng vậy, khi được khoác trên một chiếc áo mới. Sản phẩm sẽ trở lên đôc đáo, nổi bật, bắt mắt còn thể hiện được tính cách của bản thân. Các thương hiệu thời trang hiện nay cũng có ra rất nhiều mẫu, từ màu sắc cho đến phong cách khác nhau cho người dùng tùy ý phối ra những bộ đồ khác biệt. 

Xem thêm: Quần bò nam ống suông Dolce & Gabbana

Mua quần jean nam ống suông

ELLCCI chúng tôi là đơn vị chyên nhập khẩu, sản xuất các loại quần jean ống suông nam cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Với kinh nghiệm 8 năm trong ngành thời trang của mình, chúng tôi luôn thay đổi cập nhật update liên tục những mẫu quần suông nam mới nhất, hot nhất để phục theo nhu cầu quý bạn một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, chất lượng và uy tín cũng luôn đi song hành với nhau. Đảm bảo sản phẩm quần bò, quần jean mà ELLCCI đang bán ra được tuyển chọn vô cùng kĩ lưỡng trước khi tới tay khách hàng.

Mua quần jean nam ống suông tại Hà Nội

Nếu bạn đang ở Hà Nội thì việc mua quần ống suông nam quá đơn giản và dễ dàng. Quý khách có thể đến trực tiếp tại cơ sở của shop để thoải mái lựa chọn, mặc thử các dòng sản phẩm có sẵn của ELLCCI đang bày bán. Hoặc nếu như một số lý do gì đó mà bạn không thể tới được ELLCCI cũng hỗ trợ ship sản phẩm đến tận nơi cho bạn thử tại nhà. Thời gian giao hàng vô cùng nhanh chóng chỉ trong hai giờ đồng hồ là bạn có thể nhận được sản phẩm.

Shop quần jean nam ống suông
ELLCCI thiên đường quần bò nam đẹp

Mua quần jean nam ống suông ở các tỉnh thành khác

Đối với quý khách ở xa cũng có rất nhiều câu hỏi, cũng như băn khoăn về cách thức mua hàng. Để cẩn thận sự an tâm nhất đối với bạn, quý khách ELLCCI có rất nhiều kênh bán hàng trên các sản thương mại điện tử. Không những vậy bạn còn được xem trực tiếp video sản phẩm ngay tại kênh youtube của chúng tôi. Tất cả sản phẩm đều được quay chân thực không qua chỉnh sửa. Rõ nét đến từng chi tiết nhỏ hay chất vải. Còn nhận hàng bạn có thể thoải mái kiểm tra hàng, mặc thử tại nhà ưng ý mới phải trả tiền.

Xem thêm: Kênh youtube quần bò nam đẹp

Một số video tham khảo về quần jean nam ống suông:

ELLCCI cam kết về tất cả sản phẩm:

  • Sản phẩm đúng như ảnh chụp.
  • Mẫu mã được cập nhật liên tục.
  • Phom dáng được thiết kế theo tiêu chuẩn người Việt.
  • 1 đổi 1 trong vòng 5 ngày nếu sản phẩm có lỗi.
  • Hỗ trợ cắt gấu, nối gấu theo yêu cầu.
  • Giao hàng nhanh chóng, sẵn sàng hoàn trả lại 100% tiền nếu sản phần không đúng, không vừa
  • Nhận hàng khách được quyền kiểm tra, thanh toán tiền tại nhà trên toàn quốc.

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG HẬU MÃI CỰC TỐT: CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ XEM THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT:

Để biết thêm thông tin liên hệ, các phương thức đặt hàng, mua hàng của shop, quý khách vui lòng bấm vào đây:

Bấm vào đây: https://ellcci.com/lien-he-ngay

Hotline/Zalo: 093.48.48.481

CSKH 24/7: 0817.444.448 – 0819.444.448

Để sở hữu sản phẩm này một cách đơn giản và nhanh nhất quý khách chỉ cần chọn size, số lượng, điền đầy đủ thông tin và bấm đặt hàng

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo