Quần jean nam đen

quần bò nam đen

Trong thời trang nam, quần jean luôn là sự lựa chọn hoàn hảo đối với mọi món đồ đi kèm. Không những vậy, sản phẩm này còn có rất nhiều màu sắc, kiểu dáng đa dạng khác nhau. Điều này sẽ tạo cho người mặc tha hồ thoải mái sáng tạo ra nhiều set đồ độc đáo lạ mắt, cuốn hút hơn rất nhiều. Một trong số đó, chiếc quần jean nam đen luôn thể hiện tốt vai trò của mình. Nếu có món đồ này trong tủ, chắc chắn em nó sẽ là vũ khí vô cùng sắc bén. Giúp đàn ông anh em chúng ta cân mọi loại đồ một cách vô cùng đơn giản và dễ dàng.

Quần jean là gì?

Có bao giờ bạn tự hỏi quần jean là gì chưa? Một món đồ quá đỗi thân thuộc với chung ta hằng ngày nhưng câu hỏi đó không phải ai trả lời được. Ở Việt Nam người miền nam gọi là quần jean. Miền bắc lại gọi là quần bò. Được sử dụng chất liệu vải denim hoặc dungaree.

Quần jean có từ bao giờ

Nguồn gốc chiếc quần jean đầu tiên trên thế giới được xuất hiện tại Mỹ do Levi Strauss phát minh ra vào năm 1853. Ngày đó quần jean được sử dụng như một loại đồ bảo hộ cho dân lao động. Bởi tính bền lâu dài nên được rất nhiều người ưa chuộng.

Quần jean chính thức được cấp bằng sáng chế Jacob David và Levi Strauss vào 20 tháng 5 năm 1873. Đây cũng chính là dấu mốc quan trọng nhất đối vơi thương hiệu Levis nói riêng và ngành thời trang quần jean nói chung trên toàn thế giới.

Quần jean có bao nhiêu loại màu sắc

Do xu hướng thời trang phát triển hiện đại. Quần jean được biến thể gồm rất nhiều kiểu dáng màu sắc đa dạng phong phú khác nhau. Ban đầu, quần jean có màu sắc nguyên bản là xanh biển đậm (blue) hay còn có cách gọi khác xanh cổ điển. Mẫu quần này đã trải qua gần 150 năm nhưng sức hút và lượng người ưa chuộng vẫn chưa bao giờ hết hot. 

Quần jean Levis nam ống rộng
Levis 501 xanh cổ điển

Bên cạnh đó còn rất nhiều màu sắc khác nhau. Điển hình là trắng, xám, xanh nhạt, xanh bạc, đỏ, tím đen. Rất nhiều màu sắc để bạn có thể tha hồ lựa chọn theo sở thích cá tính riêng biệt của mình.

Xem thêm: Shop quần bò nam đẹp

Quần jean nam đen

Trở về chủ đề chính của chúng ta, chiếc quần jean nam đen lọt trong top những chiếc quần bán nhiều nhất trên thế giới. Bên canh đó món đồ này còn rất nhiều kiểu dáng được biến hóa ảo diệu trong thời trang. Chỉ cần một chiếc quần jean nam đen. Bất cứ loại áo, giầy hay phụ kiện nào cũng sẽ được giải quyết một cách đơn giản không tốn quá nhiều thời gian. Vậy chiếc quần jean màu đen này có những gì?

Quần jean nam đen ống suông

Như các bạn đa biết, quần jean ống suông nam đã có mặt từ rất lâu đời rồi. Màu sắc truyền thống cổ điển nhất từ trước đến nay sẽ có màu xanh biển đậm. Thế nhưng từ khi màu đen xuất hiện, như một sự cạnh tranh thì mọi người lại chú ý đến những chiếc quần jean nam màu đen hơn rất nhiều. Trong quần suông nam, màu đen cũng được xếp vào hàng đầu trên thế giới. Chắc chắn trong chúng ta, ai cũng từ ít nhất cũng đều sở hữu cho mình một chiếc quần jean màu đen trong tủ đồ.

Chỉ tính riêng màu đen thôi, bạn có thể nhận thấy có rất nhiều loại quần jean đen khác nhau. Từ màu đen tuyền cho đến đen mài, thậm chí đen còn có rất nhiều các họa tiết khác đi kèm. Ví dụ như rách bụi, chắp vá vẩy sơn. Mỗi thương hiệu lại cho ra những sản phẩm khác nhau để có thể phục vụ được mọi nhu cầu của người sử dụng.

Quần jean nam đen ống côn

Tuy được ra đời muộn hơn so với quần ống suông. Nhưng quần jean nam đen ông côn đã chứng tỏ được vị thế của mình trong giới thời trang của toàn thế giới. Rất nhiều thương hiệu, hãng thời trang nổi tiếng tập trung vào các dòng sản phẩm này bởi nó đem lại mức doanh thu vô cùng khủng lồ. 

Chiếc quần jean ống côn có thiết kế thon gọn, ôm sát vào đôi chân hơn. Bởi vậy mà chất liệu sẽ được làm bằng vải jean co giãn 4 chiều để bạn có thể thoải mái hoạt động mà không bị khó chiu. Sự gọn gàng, bắt mắt, trẻ trung năng động nên trong thế hệ giới trẻ thường xuyên sử dụng món đồ này vào các dịp khác nhau. Cũng giống với người đàn anh của mình, quần ống côn cũng có rất nhiều kiểu cách độc lạ thu hút ánh nhìn từ những người xung quanh họ rất tốt. 

Xem thêm: Quần jean nam ống côn

Mua quần jean nam đen

Quần jean nam đen lợi hại là thế. Nhưng có rất nhiều bạn còn đang băn khoăn về sản phẩm này liệu có bị ra màu, phai màu hay không? Vậy bạn đã biết địa chỉ nào uy tín, chất lượng và cách kiểm tra quần jean đen xem có bị phai hay không chưa? ELLCCI sẽ gợi ý đến bạn một mẹo nhỏ cực hay.

Cách chọn quần jean đen

Khi đi mua bất cứ loại quần jean nào có màu sắc bạn hãy làm những bước sau đây để xem chiếc quần có ra màu hay không. Đầu tiên hãy cảm nhận chất liệu vải bằng cách dùng tay miết nhẹ khoảng 3 đến 4 phút. Điều này sẽ giúp lực ma sát tạo ra, nếu như chiếc quần đó là vải nhuộm chưa qua xử lý, chắc chắn sẽ dây màu đen ra tay. Tuy nhiên, kiểm tra bên ngoài thôi là chưa đủ. Bạn hãy mặc trực tiếp tại cửa hàng, thử hoạt động từ 5-7 phút sau đó cởi ra. Nếu trên da bạn có màu đen xuất hiện thì chắc chắn chiếc quần jean đó bị phải màu.

Địa chỉ mua quần jean nam đen uy tín – chất lượng

Nếu quý bạn đọc đang có nhu cầu tham khảo, tìm kiếm những mẫu quần jean nam đen thì ELLCCI chính là địa chỉ rất xứng đáng để bạn lựa chọn. Với kinh nghiệm 8 năm trong ngành thời trang, chúng tôi là đơn vị chuyên nhập khẩu, sản xuất các loại quần jean, quần bò nam cao cấp số một trên thị trường hiện nay. Luôn cập nhật update không ngừng nghỉ các mẫu mới nhất, hot nhất, thịnh hành nhất. Song hành với đó là chất lượng sản phẩm luôn được ưu tiên lên hàng đầu.

Với tiêu chí mua đúng giá, mặc đúng chất. ELLCCI tự tin về các mặt hàng sản phẩm quần jean nam đen của mình có chất lượng cao cấp tốt nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn muốn mang giá trị sử dụng được bền, lâu dài. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm sản phẩm thực tế tại cửa hàng. Hoặc đối với những ai ở xa có thể xem trực tiếp sản phẩm trên kênh youtube review.

Video về quần jean nam đen:

Quần bò ống côn đen mới nhất

Quần jean ống côn nam đen tuyền

Quần jean nam CK đen tuyền ống rộng

Các loại quần jean đen

ELLCCI cam kết về tất cả sản phẩm:

  • Sản phẩm đúng như ảnh chụp.
  • Mẫu mã được cập nhật liên tục.
  • Phom dáng được thiết kế theo tiêu chuẩn người Việt.
  • 1 đổi 1 trong vòng 5 ngày nếu sản phẩm có lỗi.
  • Hỗ trợ cắt gấu, nối gấu theo yêu cầu.
  • Giao hàng nhanh chóng, sẵn sàng hoàn trả lại 100% tiền nếu sản phần không đúng, không vừa
  • Nhận hàng khách được quyền kiểm tra, thanh toán tiền tại nhà trên toàn quốc.

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG HẬU MÃI CỰC TỐT: CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ XEM THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT:

Để biết thêm thông tin liên hệ, các phương thức đặt hàng, mua hàng của shop, quý khách vui lòng bấm vào đây:

Bấm vào đây: https://ellcci.com/lien-he-ngay

Hotline/Zalo: 093.48.48.481

CSKH 24/7: 0817.444.448 – 0819.444.448

Để sở hữu sản phẩm này một cách đơn giản và nhanh nhất quý khách chỉ cần chọn size, số lượng, điền đầy đủ thông tin và bấm đặt hàng

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo