Quần bò nam đẹp mới nhất

mẫu quần jean nam đẹp 2022

Quần jean, quần bò là trang phục quá đỗi quen thuộc đối với chúng ta. Tùy vào gu thời trang, sở thích riêng đều sở hữu cho mình một chiếc. Bạn có thể bắt gặp bất cứ nơi nào trên đường phố, nơi làm việc, trường học. Vậy bạn đã có bao giờ đặt câu hỏi rằng bao lâu rồi mình chưa thay đổi quần jean chưa? Hiện nay có bao nhiêu mẫu quần bò nam mới ra rồi? Đừng lo, ở bài viết này ELLCCI sẽ giúp bạn cập nhật tất cả những mẫu quần bò nam đẹp mới nhất 2022. Hãy cùng theo dõi và đón xem bởi biết đâu sẽ có những mẫu quần jean mà bạn thích thì sao?

Quần jean – quần bò có từ bao giờ

Tuy là món đồ thông dụng và phổ biến nhất trên thế giới. Thế nhưng nguồn gốc quần bò có từ bao giờ, từ khi nào, ai phát minh ra thì không phải điều mà ai cũng biết. Cùng tìm hiểu rõ hơn về món đồ này xem nó có gì đặc biệt.

Nguồn gốc

Chiếc quần jean đầu tiên trên thế giới được tạo ra bởi Levi Strauss vào năm 1853. Khi ấy ông theo gia đình di cư tới San Francisco trong thời điểm cơn sốt vàng lịch sử của nước Mỹ. Khác với mọi người, ông quyết định không đi tìm kiếm vàng như bao người khác. Thế nhưng ông lại tìm ra được một sản phẩm đã làm lên tên tuổi cũng như lịch sử lớn nhất trong thời trang. 

Là một người thợ may, ông nhận sửa chữa quần áo cho các phu vàng kiếm tiền hàng ngày. Nhận thấy đồ bảo hộ lao động quá nhanh hỏng, ông liền nảy ra một sáng kiến. Do thiếu nguyên liệu để may quần, ông đã nghĩ ngay đến những tấm vải bạt che lều để tạo ra sản phẩm đầu tiên của mình. Đó chính là chiếc quần jean nam màu xanh.

Để chiếc quần trở lên hoàn thiện hơn, bên cạnh đó Levi Strauss còn có một người bạn đồng hành. Jacob David đã đem ý tưởng dập cúc đồng lên những chiếc quần để tạo độ bền chắc chắn hơn. 20 năm sau tức năm 1873. Levi  chính thức cho ra sản phẩm hoàn chỉnh đầu tiên trên thế giới có tên là Levis 501. Mẫu quần đó hiện nay vẫn được chào bán cũng là mẫu được nhiều người săn đón nhiều nhất trên thế giới

Tác dụng của quần jean

Như phần ở trên mình đã chia sẻ, quần jean ngày đó được làm đồ bảo hộ lao động. Bởi vì chất liệu vải jean dày dặn, bền bỉ không dễ bị rách hỏng. Đối với hiện nay, quần jean được biến thể thành rất nhiều các phom dáng mẫu mã màu sắc khác nhau. Chính vì lẽ đó mà quần jean đã trở thành một món đồ thời trang được toàn thế giới sử dụng và lựa chọn. Ai cũng có thể mặc được quần jean một cách thoải mái, tự tin với từng phong cách riêng biệt của mình

Những loại quần jean phổ biến hiện nay

Với xu thế thời trang phát triển hiện đại, nhiều hãng thời trang cũng tạo ra rất nhiều loại quần jean khác nhau. Với đủ các màu sắc, kiểu dáng kích cỡ để người dùng tha hồ lựa chọn. Trong số đó ELLCCI sẽ điểm qua 3 mẫu quần jean nam hot nhất, thịnh hành nhất và đảm bảo 100% không bao giờ sợ bị lỗi mốt.

Quần jean ống suông

Chiếc quần này đã có tuổi đời chính xác 148 năm. Một thời gian lâu như vậy nhưng món đồ này vẫn được rất nhiều người yêu thích lựa chọn. Được thiết kế theo kiểu thẳng đứng từ phần hông đến mắt cá chân, không được bo gọn ở phần nào cả. Ống to và rộng sẽ giúp người mặc cảm giác thấy thoải mái, dễ chịu hơn rất nhiều. Loại vải được may trên các sản phẩm này đều dày dặn cứng cáp. Điều này sẽ tạo phom quần trở lên đẹp hơn. 

Kiểu trơn

Quần ống suông nguyên bản sẽ có kiểu trơn, không có họa tiết gì quá nổi bật. Chính vì lẽ sản phẩm này rất phù hợp với những ai ưa thích sự đơn giản. Bên cạnh đó chiếc quần này cũng rất dễ mặc, dễ phối đồ cùng nhiều món đồ khác nhau. Những người đi làm văn phòng, công sở, học sinh thường chọn sản phẩm này bởi nó hài hòa, nhã nhặn.

Xem thêm: Quần bò ống suông Dolce đơn giản

Kiểu cách cá tính

Đối với những người có cá tính mạnh mẽ, thích thể hiện bản thân nổi bật thì lại có lựa chọn khác. Thay vì những kiểu giản đơn nhàm chán họ lại thích mang cho mình những chiếc quần độc lạ, cuốn hút người nhìn. Một chiếc quần ống suông rách bụi chắp vá, cào xước vẩy sơn cũng đã tạo lên 80% bộ đồ trở lên hầm hố rất nhiều.

Xem thêm: Quần jean nam Dsquared2 rách bụi

Quần jean ống côn

Loại quần này mới xuất hiện cách đây khoảng gần 10 năm về trước. Thiết kế của quần jean ống côn vô cùng biến hóa đối với người dung. Phải công nhận một điều loại quần này là một vũ khí cực kì sắc bén trong thời trang bởi nó có những ưu điểm sau. Đầu tiên về thiết kế, em nó sẽ có phần hông tới đùi rất vừa vặn. Cho đến từ phần đầu gối xuống mắt cá chân sẽ được thu gọn vào bắp chân. Chính điều này đã giúp người mặc trở lên gọn gàng hơn trong những set đồ. Bên cạnh đó còn “hack” dáng nhìn nịnh mắt vô cùng.

Tuy là một loại quần mới ra đời, thế nhưng vị trí của em nó luôn đứng đầu trong những loại quần được chọn nhiều nhất. Cũng giống như mọi phom dáng quần khác. Quần jean ống côn cũng được biến tấu rất nhiều các kiểu style đa dạng khác nhau. Bạn có thể mặc kiểu trơn hoặc rách tùy thuộc vào sở thích riêng của mình.

Xem video review quần bò nam đẹp mới nhất tại 

Để quý bạn có thể xem được nhiều mẫu sản phẩm hơn thì hãy xem những video review về các loại quần jean đang thịnh hành nhất hiện nay:

Quần bò nam đẹp ống côn

Quần bò nam đẹp mới nhất ống suông

Quần bò nam đẹp mới nhất Levis

Quý khách mua hàng có thể đến trực tiếp tại cửa hàng của ELLCCI để cảm nhận mặc thử một cách chân thật nhất. Nếu ở xa bên mình vẫn hỗ trợ ship code trên toàn quốc với thời gian giao hàng nhanh chóng. Nhận hàng bạn thoải mái kiểm tra rồi mới phải thanh toán. Uy tín chất lượng tốt chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu để làm sao có thể phục vụ quý bạn một cách tốt nhất. 

ELLCCI cam kết về tất cả sản phẩm:

  • Sản phẩm đúng như ảnh chụp.
  • Mẫu mã được cập nhật liên tục.
  • Phom dáng được thiết kế theo tiêu chuẩn người Việt.
  • 1 đổi 1 trong vòng 5 ngày nếu sản phẩm có lỗi.
  • Hỗ trợ cắt gấu, nối gấu theo yêu cầu.
  • Giao hàng nhanh chóng, sẵn sàng hoàn trả lại 100% tiền nếu sản phần không đúng, không vừa
  • Nhận hàng khách được quyền kiểm tra, thanh toán tiền tại nhà trên toàn quốc.

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG HẬU MÃI CỰC TỐT: CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ XEM THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT:

Để biết thêm thông tin liên hệ, các phương thức đặt hàng, mua hàng của shop, quý khách vui lòng bấm vào đây:

Bấm vào đây: https://ellcci.com/lien-he-ngay

Hotline/Zalo: 093.48.48.481

CSKH 24/7: 0817.444.448 – 0819.444.448

Để sở hữu sản phẩm này một cách đơn giản và nhanh nhất quý khách chỉ cần chọn size, số lượng, điền đầy đủ thông tin và bấm đặt hàng

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo