Quần jean nam ống suông

shop ellcci quần jean nam ống rộng

Quần jean nam ống suông hay còn gọi là quần bò nam ống rộng được rất nhiều người yêu thích ở mọi lứa tuổi khác nhau. Đối với các bạn trẻ thì quần ống suông như một vũ khí vô cùng lợi hại trong phối đồ. Còn đối với những người đi làm hay trung tuổi thì lại vô cùng nhã nhặn, lịch sự. Vậy sản phẩm này có những đặc điểm gì mà em nó lại cuốn hút đến vậy? Hãy cùng ELLCCI theo dõi bài viết dưới đây để chúng ta có thêm cái nhìn về chiếc quần jean này nhé.

Quần jean ống suông là gì?

Quần jean, bò ống suông có tên thật là Straight fit jean hoặc Regular fit jean. Có thiết kế to rộng thẳng đứng từ trên xuống dưới. Món đồ này thường được may chất liệu vải jean dầy dặn, phom dáng cứng cáp tạo kiểu cho chiếc quần trở nên đẹp hơn.

Nguồn gốc xuất phát quần jeans ống suông

Chiếc quần jean ống suông đầu tiên trên thế giới được ra tạo ra vào năm 1853. Người phát minh ra món đồ này là một thợ may sửa chữa quần áo có tên Levi Strauss. Thời điểm đó quần suông được người dân lao động đặc biết phu vàng thường xuyên sử dụng vì độ bền rất cao. Chất liệu vải lúc ấy là những mảnh vải bạt che lều nhưng vô cùng dày dặn và bền bỉ. 
Nhận được nhiều đơn hàng cũng như sự ủng hộ từ công chúng. Jacob David đã cộng tác với Levi Strauss bằng cách đem cúc đồng dập trên mép quần giúp chiếc quần bền hơn. Đúng 20 năm sau chiếc quần ống suông mang tên Levis 501 chính thức ra đời. Từ đó đến nay chiếc quần jean ống suông đã có tuổi đời 148 năm. Hơn 1 thế kỉ nhưng loại quần này vẫn được nhiều người yêu thích đến tận bây giờ.

Các kiểu quần jean ống suông

Với xu thế thời trang hiện đại thay đổi, quần bò ống suông được biến tấu thành nhiều phong cách khác nhau. Loại quần bò ống rộng nguyên bản vẫn được sử dụng và chắc chắn nó sẽ là món đồ không bao giờ hết hot. Phong cách này mang trong mình một cái gì đó cổ điển, phù hợp với những người thích sự đơn giản không màu mè họa tiết. 

Có rất nhiều thương hiệu thời trang trên thế giới hiện nay có những mẫu quần suông được biến thể đi rất nhiều. Điển hình sẽ có nhiều họa tiết khác nhau tùy thuộc vào sở thích của mỗi người. Ví dụ như rách bụi, mài bạc, chắp vá để chiếc quần trở lên nổi bật độc lạ thu hút hơn.

Quần jean nam ống rộng đẹp
Quần jean nam ống rông cá tính phong cách

Một số mẫu quần jean nam ống suông đẹp

Để quý bạn sẽ có thêm cái nhìn về các dòng sản phẩm này. ELLCCI có những mẫu quần jean nam ống suông với đủ mọi phong cách khác nhau. Phù hợp với mọi lứa tuổi và sở thích của mỗi người.

Quần jean nam ống suông trơn (đơn giản)

Đối với những ai ưa thích sự đơn giản, hay một chiếc quần để đi học đi làm. Thậm chí trong những ngày sự kiện quan trọng như cưới hỏi thì những sản phẩm này sẽ mang một phong cách cực kì sang trọng, lịch sự nhưng vẫn mang chất hiện đại. Loại một màu có thể phối cùng áo thun, áo sơ mi.

Quần bò nam ống rộng kiểu cách

Nếu bạn muốn thu hút ánh nhìn từ những người xung quanh. Hãy lựa chọn cho mình những chiếc quần theo phong cách bụi bặm. hầm hố nhiều họa tiết. Bởi trong thời trang hiện nay, những cái gì càng lạ mắt lại càng gây sự chú ý. Bên cạnh đó, với những chiếc quần như thế này sẽ thể hiện được cá tính riêng của bản thân.

Ngoài ra bạn có thể xem thêm các mẫu quần ống rộng Dolce&Gabbana tại đây:

Mua quần jean nam ống rộng

Quần jean nam ống rộng tại Hà Nội

Bạn đang học tập, sinh sống tại Hà Nội có thể đến trực tiếp tại Shop ELLCCI thiên đường quần bò nam đẹp. Tại đây chúng tôi có rất nhiều loại mặt hàng quần jean, bò nam ống rộng. Với màu sắc và kiểu dáng vô cùng phong phú đa dạng. Phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau từ học sinh đến trung niên 40 – 50 tuổi. Bạn có thể xem hàng cũng như mặc thử tại shop để trải nghiệm cảm nhận về chất lượng một cách chân thật nhất. Còn nếu bạn ngại ra đường trong những ngày dịch thế này, có thể đặt hàng online với tốc độ ship cực nhanh trong vòng một giờ đồng hồ.

Shop quần jean nam ống suông
ELLCCI thiên đường quần bò nam đẹp

Khách hàng ở các tỉnh thành 

Để phục vụ quý khách ở xa tốt hơn, ngoài những ảnh do ELLCCI chụp bên mình còn có một kênh youtube chuyên về quần jean nam. Ở trên đây sẽ được cập nhật hàng ngày, cũng như review chi tiết về tất cả quần bò nam ống rộng. Bạn sẽ được xem trực tiếp từng đừng kim mũi chỉ, cho đến chất liệu về sản phẩm. Quý bạn có thể để lại số điện thoại của mình ngay dưới phần bình luận. ELLCCI sẽ có người gọi điện trực tiếp tư vấn tận tình về size số cũng như thông tin về sản phẩm. Nhận hàng được bóc kiểm tra mặc thử tại nhà rồi mới phải thanh toán.

Xem thêm video về quần jean nam ống rộng.

Với kinh nghiệm 8 năm chuyên bán quần jean. ELLCCI shop luôn đặt uy tín, chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ lên hàng đầu. Mong muốn mang cái đẹp, thời trang mới là ELLCCI luôn trau dồi cập nhật tuyển chọn các loại sản phẩm cao cấp chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng của mình

ELLCCI cam kết sản phẩm quần jean nam ống suông giá tốt nhất hiện nay

  • Sản phẩm đúng như ảnh chụp.
  • Mẫu mã được cập nhật liên tục.
  • Phom dáng được thiết kế theo tiêu chuẩn người Việt.
  • 1 đổi 1 trong vòng 5 ngày nếu sản phẩm có lỗi.
  • Hỗ trợ cắt gấu, nối gấu theo yêu cầu.
  • Giao hàng nhanh chóng, sẵn sàng hoàn trả lại 100% tiền nếu sản phần không đúng, không vừa
  • Nhận hàng khách được quyền kiểm tra, thanh toán tiền tại nhà trên toàn quốc.

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG HẬU MÃI CỰC TỐT: CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ XEM THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT:

Để biết thêm thông tin liên hệ, các phương thức đặt hàng, mua hàng của shop, quý khách vui lòng bấm vào đây:

Bấm vào đây: https://ellcci.com/lien-he-ngay

Hotline/Zalo: 093.48.48.481

CSKH 24/7: 0817.444.448 – 0819.444.448

Để sở hữu sản phẩm này một cách đơn giản và nhanh nhất quý khách chỉ cần chọn size, số lượng, điền đầy đủ thông tin và bấm đặt hàng

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo