Quần bò ống suông Dolce

Quần bò ống suông dolce đẹp

Trong tất cả các loại quần jean nam. Quần bò ống suông là chiếc quần có tuổi đời lâu nhất từ trước đến nay. Trải qua hàng trăm năm, quần bò ống suông nam vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo đối với mọi lứa tuổi. Bạn có thể rất dễ dàng gặp sản phẩm này ở bất kì nơi nào trên thế giới. Trên đường phố, hội nghị, sự kiện, những buổi tiệc tùng đều có sự xuất hiện của của em nó. Bài viết này, ELLCCI xin giới thiệu tới bạn đọc một sản phẩm làm mưa làm gió trong suốt nhiều năm trở lại gần đây. Không ai khác chính là chiếc quần bò ống suông Dolce nam được rất nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn. 

Dolce & Gabbana

Nhắc tới thương hiệu Dolce & Gabbana, chắc chắn ai trong chúng ta cũng đều nghe ít nhất một lần. Chính vì sự nổi tiếng ấy nên điều đó xảy ra là chuyện quá bình thường. Thế nhưng, hãng thời trang này đến từ đâu và có xuất phát như thế nào? Bạn đã biết chưa? Hãy cùng tìm hiểu về công ty thời trang lớn nhất thế giới này nhé.

Hành trình phát triển & nguồn gốc ra đời

Dolce & Gabbana có tên gọi viết tắt của hai chữ cái đầu tiên D&G. Là một thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng bậc nhất trên thế giới. Được thành lập bởi hai nhà thiết kế người Ý (Italy) Domenico Dolce và Stefano Gabbana. Họ đã thiết kế rất nhiều món đồ dành cho những nhân vật đình đám trong Hollywood. Nên cũng vì điều đó mà sản phẩm của họ được rất nhiều người biết đến. Trụ sở chính công ty hiện nay được đặt tại Milano.

Được thành lập vào năm 1985 tại Legnano. Ngay trong năm ấy, họ đã bắt đầu bằng một buổi biểu diễn thời trang tại Milano Collezioni trong thể loại New Talent. Đến năm 1986, họ chính thức giới thiệu bộ sưu tập tự sản xuất đầu tiên. Các sản phẩm sau đó nhận được sự đón nhận và tiếp tục ra đời song hành với việc mở cửa hiệu tại Milano luôn.

Năm 1988, một thỏa thuận đã được kí kết với công ty có trụ sở tại Legnano của Dolce Saverio (cha của Domenico) để sản xuất đồ may sẵn. Một năm sau đó, họ tiếp tục tổ chức buổi trình diễn Donna a Tokyo và tạo ra dòng sản phẩm đồ lót, đồ bơi.

Năm 1990, ra mắt bộ sưu tập dành cho nam giới đầu tiên, tổ chức chương trình diễn thời trang ở New York. Từ năm 1991 đến 1992 liên tục cho ra mắt những sản phẩm mới, trong đó có cả nước hoa. Bên cạnh đó công ty thời trang D&G con mở thêm rất nhiều cửa hàng mới tại những địa điểm khác nhau. 

Từ năm 2000 trở đi, thương hiệu này còn cho ra rất nhiều các sản phẩm cao cấp khác điển hình như đồng hồ, quần áo giày dép, nước hoa, túi xách. Công ty cũng được mở rộng hơn tại nhiều quốc gia khác nhau như: Ý, Nhật bản, Tây Ban Nha, Pháp. Ngoài ra, có một mạng lưới phân phối sản phẩm cực lớn trên 70 quốc gia khác nhau.

Quần bò ống suông Dolce

Quần jean cũng là một trong những loại sản phẩm mà D&G hướng tới. Họ có rất nhiều các loại quần jean khác nhau dành cho cả nam và nữ. Một trong số đó có quần bò ống suông nam. Những chiếc quần này sẽ có phom dáng to rộng theo phong cách cổ điển lâu đời nhất. Thế nhưng sau quá trình trải qua một thời gian dài, D&G đã biến tấu quần bò ống suông thành nhiều kiểu cách khác nhau để phục vụ tùy vào sở thích của mỗi người. 

Một số mẫu quần bò ống suông Dolce

Hiện nay, tại Việt Nam có rất nhiều mẫu quần jean ống suông của Dolce với nhiều kiểu dáng khác nhau. Từ màu sắc cho đến phong cách cũng rất đa dạng và phong phú. Và dưới đây mình sẽ giới thiệu một số mẫu kiểu trơn dễ mặc và thông dụng nhất hiện nay. Sản phẩm này từ học sinh, thanh niên hoặc có thể trung niên mặc rất chuẩn và đẹp.

Còn nếu như quý bạn không thích sự đơn giản thì cũng hãy lựa chọn cho mình những chiếc có kiểu cách mới, nhìn độc lạ hơn và bắt mắt hơn. Những chiếc quần như thế này thường sẽ có rất nhiều họa tiết. Điều này giúp bạn thể hiện được cá tính mạnh mẽ riêng của bản thân. Dưới đây ELLCCI xin giới thiệu tới quý bạn đọc  video chiếc quần bò nam ống suông được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn yêu thích trong một thời gian dài vừa qua. Độ hot của em nó chưa bao giờ dừng lại dù đã có nhiều mẫu khác ra đời.

Ngoài các mẫu trên, ELLCCI còn có một sản phẩm cao cấp khác cũng muốn gửi tới quý bạn. Đó là một chiếc quần bò ống rộng Dolce trắng tinh không tì vết. Chiếc quần này là sự lựa chọn đẳng cấp cho những người kĩ tính. Thích sự sang trọng và lịch lãm. Màu trắng tinh của chiếc quần jean còn thể hiện rõ tính cách chau chuốt cẩn thận bởi nếu như không cẩn thận sẽ rất dễ bị bẩn. Mẫu sản phẩm này có chất liệu vải denim co giãn tốt, phong dáng ống đứng rất gọn gàng và vừa vặn. Những set đồ khi đi kèm với chiếc quần jean nam trắng tinh sẽ làm nổi bật hơn rất nhiều lần từ cái nhìn đầu tiên. 

Tất cả mọi sản phẩm trên đều được sử dụng chất liệu vải jean denim cao cấp nhất. Loại vải này sẽ tạo cho người dùng cảm thấy thoải mái, thoáng mát dễ chịu không bị ngựa. Từ những chi tiết nhỏ như đường chỉ may cũng được làm cực kì cẩn thận và chắc chắn. Đặc biệt không lo bị xù vải hay phai màu sau những lần giặt.

Đặt mua sản phẩm

Ngoài các sản phẩm quần bò nam suông suông Dolce trên. ELLCCI còn có rất nhiều mẫu khác với đủ loại kiểu cách, màu sắc đa dạng. Với kinh nghiệm chuyên về quần jean. Chúng tôi tự tin là đơn vị đi đầu chuyên nhập khẩu sản xuất bán buôn, bán lẻ quần bò, jean nam cao cấp số một trên thị trường hiện nay. Nếu quý bạn đang có nhu cầu tìm kiếm về những chiếc quần bò, quần jean nam cao cấp thì hãy tới ngay ELLCCI để được trải nghiệm thực tế về sản phẩm. 

Đặt uy tín lên hàng đầu, tất cả các sản phẩm của ELLCCI đều được tuyển chọn kĩ lưỡng về chất lượng tốt nhất trước khi về tới tay quý khách. Nếu ở xa không đến trực tiếp được. Bên mình cũng hỗ trợ ship toàn quốc mới thời gian siêu nhanh. Khi nhận hàng bạn được kiểm tra cũng như mặc thử thoải mái rồi mới phải thanh toán.

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG HẬU MÃI CỰC TỐT: CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ XEM THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT:

Bạn liên hệ shop tư để mình tư vấn tận tình nhé!

Bấm vào đây: https://ellcci.com/lien-he-ngay

Hotline/Zalo: 093.48.48.481

CSKH 24/7: 0817.444.448 – 0819.444.448

Để sở hữu sản phẩm này một cách đơn giản và nhanh nhất quý khách chỉ cần chọn size, số lượng, điền đầy đủ thông tin và bấm đặt hàng

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo