Quần jean nam CK

Quần jean ck nam đen đẹp

Có rất nhiều hãng thời trang nổi tiếng trên thế giới sản xuất quần bò, quần jean. Trong số đó thương hiệu CK hay còn gọi là Calvin Klein. Đối với người Việt, hãng này không còn quá xa lạ đối với mọi người trong chúng ta. Với niềm sở thích yêu thích thời trang, yêu thích cái đẹp, đặc biệt là quần jean nam. Bài viết dưới đây, với kinh nghiệm cũng như một số thông tin mà ELLCCI được biết. Chúng tôi xin chia sẻ tới bạn đọc những thông tin cần thiết về thương hiệu thời trang Calvin Klein nói chung. Và quần jean nam CK nói riêng.

Sự hình thành Calvin Klein

Nguồn gốc & các dấu mốc về CK

Calvin Klein là một nhãn hàng thời trang được nhà thiết kê cùng tên thành lập vào năm 1968. Công ty có trụ sở chính tại Midtown Manhattan, New York. Hiện tại chủ sở hữu do Phillips-Van Heusen và điều hành. Giống như các thương hiệu thời trang khác. Calvin Klein nổi tiếng với biểu tượng viết tắt hai chữ cái đầu tiên là CK.

Năm 1968, Calvin thành lập Calvin Klein Limited. Một cửa hàng áo khoác trong Hotel York tại New York với mười ngàn đồ. 
Năm 1973, Calvin lần đầu tiên được nhận giải thưởng Coty American Fashion Critics cho 74 mảnh bộ sưu tập trang phục cả nam và nữ. Ông cũng là người trẻ tuổi duy nhất nhận giải thời điểm đó.
Năm 1978, tuyên bố doanh số bán hàng của 200.000 nghìn cặp quần jean nổi tiếng đầu tiên trên thị trường bấy giờ.
Năm 1990, thành công trong việc quảng bá đồ lót nam
Vào giữa tháng 12 năm 2002, Calvin chính thức bán lại thương hiệu này cho Phillip-Van Heusen.

Hiện nay, CK đã trở thành thương thiệu thời trang cao cấp có tiếng trên thế giới. Công ty này hiện nay phát triển thêm nhiều sản phẩm khác nhau. Chủ yếu tập trung vào thời trang làm đẹp.

Quần jean nam CK

Nhu cầu sử dụng hàng hiệu, cao cấp, chất lượng tốt ngày càng tăng. Chính vì vậy, quần jean nam CK rất xứng đáng là món đồ để anh em phái mạnh có thể lựa chọn. Với một mức giá tầm trung không quá cao, cũng không quá rẻ. Calvin Klein đã chinh phục người dùng một cách hoàn toàn thuyết phục. Một chiếc quần hàng hiệu chính hãng, chất liệu vải jean mềm mại, mịn màng, chắc chắn. Phong cách thì luôn theo xu hướng mới cũng như dễ mặc. Vậy thay vì phải quá mất thời gian tìm kiếm tại sao chúng ta không thử trải nghiệm mẫu sản phẩm này một lần? ELLCCI đảm bảo với bạn sẽ có một trải nghiệm hết sức tuyệt vời nếu như mang em nó.

Để quý khách có thêm cái nhìn về quần jean Calvin thì ELLCIC cũng có những hình ảnh chân thực nhất gửi tới quý bạn về những chiếc quần jean CK mà bên mình đang bán. Ngoài ra còn có rất nhiều các mẫu sản phẩm khác từ rách bụi cho đến đơn giản. Hay phom dáng và màu sắc cũng rất nhiều, đa dạng phong phú để quý bạn có thể lựa chọn theo sở thích cá nhân riêng của mình

Quần jean nam CK chính hãng.

Với công nghệ hiện nay, bất cứ một món đồ hàng hiệu nào cũng có thể bị làm giả, làm nhái một cách vô cùng tinh vi. Điều này sẽ làm gây nhiễu thị trường cũng như ảnh hưởng tới doanh số của thương hiệu này rất nhiều. Vậy để tìm một địa chỉ uy tín, chất lượng chuyên về quần jean đã làm bạn mất rất nhiều thời gian rồi. 

Thay vào đó, với thời gian kinh doanh chuyên về quần jean nam gần 7 năm. ELLCCI tự tin rằng chúng tôi là đơn vị đi đầu tiên trong xu thế nhập khẩu, xách tay các loại quần jean nam khác nhau. Trong đó, quần bò nam CK là món đồ không thể thiếu. Dưới đây là video về một số mẫu quần jean CK nam chính hãng do bên mình xách tay về tới Việt Nam để trả cho khách hàng. 

Mua quần jean CK chính hãng ở đâu?

Nếu quý bạn đang học tập hoặc sinh sống tại Hà Nội thì có thể đến trực tiếp những cơ sở của ELLCCI. Để có thể xem thực tế cũng như trải nghiệm mặc thử sản phẩm ngay tại cửa hàng. Bên cạnh đó, một số sàn thương mại điện tử ELLCCI cũng luôn cập nhật những mẫu quần jean CK mới nhất hiện nay. Phù hợp với mọi lứa tuổi khác nhau từ trẻ cho đến già đều có. Quý khách có thể mua hàng online có thể đặt hàng trực tiếp tại website. Chỉ trong vòng 1 tiếng đồng hồ là bạn sẽ có luôn trong một nốt nhạc

Đối với quý khách ở ngoại thành hay các tỉnh khác. Bên mình vẫn ship code toàn quốc với tốc độ cực nhanh. Ngoài ra, quý bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm. Khi nhận nhận hàng, quý bạn có thể kiểm tra hàng và mặc thử tại nhà thoải mái. Nếu không đúng sản phẩm hoặc lỗi ELLCCI sẵn sàng đổi trả trong vòng 7 ngày.

Một số mẫu quần jean CK thuộc top thịnh hành hiện nay

Quần jean CK nam xứng đang là một món đồ hàng hiệu, cao cấp, chất lượng tốt. Đảm bảo nếu bạn trải nghiệm một lần sẽ không bao giờ quên cái cảm giác mềm mại, dễ chịu mà em nó mang lại. Với tiêu chí đặt uy tín lên hàng đầu, quý khách hãy đến ngay ELLCCI hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn cũng như mua hàng chính hãng chuẩn 100% với mức giá cực tốt. Cảm ơn quý bạn đã quan tâm đến bài viết này. Hãy chia sẻ rộng rãi, lan tỏa tới tất cả mọi người để cùng trao cho nhau những sản phẩm tốt, chất lượng nhất.

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG HẬU MÃI CỰC TỐT: CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ XEM THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT:

Bạn liên hệ shop tư để mình tư vấn tận tình nhé!

Bấm vào đây: https://ellcci.com/lien-he-ngay

Hotline/Zalo: 093.48.48.481

CSKH 24/7: 0817.444.448 – 0819.444.448

Để sở hữu sản phẩm này một cách đơn giản và nhanh nhất quý khách chỉ cần chọn size, số lượng, điền đầy đủ thông tin và bấm đặt hàng

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo