Quần ông địa màu đen

Trong thời trang hiện đại, điển hình nhất là quần jean. Có rất nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú khác nhau. Nhưng huyền thoại nhất và đỉnh cao của phối, mix đồ nhất chính là màu đen. Mọi thương hiệu nổi tiếng trên thế giới chắc chắn sẽ có những chiếc quần jean đen khác nhau. Màu đen được biến tấu rất nhiều kiểu cách khác nhau, nhưng nó vẫn giữ được một chỗ đứng nhất định đối với người sử dụng. Bài viết này, ELLCCI sẽ giới thiệu tới quý bạn đọc sản phẩm quần quần ông địa màu đen. Một trong những món hàng hiệu nhận được sự săn đón rất nhiều từ mọi người trên toàn thế giới.

Quần bò ông địa là gì?

Quần ông địa xuất sứ từ đâu?

Quần bò ông địa có tên gọi chính thức là quần jean True Religion, hay còn gọi là quần jean True Ton. Được sản xuất tại Mỹ do 2 người đồng sáng lập là Kym Gold & Jeff Lubell. Sản phẩm này được phân phối trên toàn thế giới với chuỗi 900 store ở 50 quốc gia khác nhau. Chính vì được phân phối trên toàn cầu, nên ngay khi cả Việt Nam không có store bán lẻ nào được True Religion thì những tín đồ thích dùng hàng hiệu vẫn biết đến khá nhiều

Quần ông địa có những sản phẩm nào?

Thương hiệu này chuyên sản xuất trong ngành công nghiệp may mặc. Sản phẩm của True Ton ban đầu chỉ sản xuất chuyên về quần jean/bò. Sau đó hãng thời trang này phát triển thêm những mặt hàng khác nhau như áo thun, áo khoác hay thậm chí là mũ/nón. Ngoài ra, hiện nay True Religion cũng có món đồ cho cả lứa tuổi trẻ em. 

Tại sao được được gọi là quần ông địa

Nói đến chiếc quần jean/bò ông địa chắc hẳn còn hơi xa lạ đối với người Việt chúng ta. Hoặc nếu như nói đến hàng hiệu True Religion số ngời biết cũng chưa nhiều. Do chiếc quần jean True Religion phần tag có một hình ông địa ở đằng sau phía cạp quần bên phải. Chính vì vậy, khi người Việt chúng ta biết tới thì thay vì gọi bằng tên tiếng anh. Chúng ta thường gọi một cái tên thân thuộc là quần bò ông địa.

Biểu tượng của thương hiệu thời trang này nổi bật nhất đó chính là phần Logo có chữ U và hình ông địa thường xuyên được xuất hiện trên các dòng sản phẩm của họ. Để làm sao khi người dùng mặc trên người thì ai cũng có thể nhận ra hãng này dễ dàng. 

Quần ông màu địa đen

Chỉ nói riêng về một mẫu quần ông địa màu đen thôi. Thì True Religion có hàng nghìn sản phẩm khác nhau. Từ màu đen tuyền, đen mài hay thâm chí đen mix xám. Mỗi mẫu quần ông địa đen lại có một phom dáng, thiết kế hay họa tiết khác nhau. Quý bạn có thể tha hồ lựa chọn tham khảo, tùy vào sở thích riêng của mình.

Quần ông địa màu đen nam dài

Quần ông địa màu đen của True Religion cũng có rất nhiều loại khác nhau. Điển hình như một số ảnh dưới đây. Tất cả các sản phẩm này thường xuyên đều có logo hình chữ U phía sau túi quần. Nếu bạn thích phong cách hầm hố, nổi bật thì có thể lựa chọn những chiếc quần ông địa có đường chỉ nổi. Nhẹ nhàng nhã nhặn hơn thì cũng có thể lựa chọn những mẫu quần bò ông địa đen trơn họa tiết ẩn

Quần ông địa màu đen nữ dài

Cũng giống như những sản phẩm của nam giới. Các sản phẩm của nữ cũng có những kiểu dáng họa tiết y hệt. Mỗi màu đen là một họa tiết khác nhau. Tùy vào sở thích của chị em có thể lựa chọn cho mình những phom dáng hay kiểu cách riêng của mình.

Chất lượng về quần bò ông địa màu đen

Nói về chất lượng về các sản phẩm hàng hiệu True Religion đa số là chất liệu vải denim cao cấp. Với loại vải này có ưu điểm mềm mượt, mịn màng cũng như rất nhẹ. Đặc biệt chất denim không sợ bị phai màu. Ngoài ra độ co giãn đàn hồi trên các sản phẩm của True Religion cũng rất tốt. Không sợ bị bai dão, bền bỉ cùng thời gian.

Video chi tiết về quần bò ông địa đen chính hãng quý bạn đọc có thể tham khảo thêm:

Nếu như quý anh em có nhu cầu, tìm kiếm sở hữu cho mình những món đồ hàng hiệu của True Religion. Đặc biệt là quần bò ông địa đen thì có thể liên hệ trực tiếp tới ELLCCI bằng những link dưới đây:

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG HẬU MÃI CỰC TỐT: CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ XEM THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT

Nhấn vào đây để xem Video chi tiết sản phẩm Youtube ELLCCI

Nhấn vào đây để liên hệ Facebook ELLCCI

Nhấn vào đây để xem thêm nhiều mẫu quần bò mới nhất Website: ELLCCI.COM

Hotline/Zalo: 093.48.48.481

CSKH 24/7: 0817.444.448 – 0819.444.448

Để sở hữu sản phẩm này một cách đơn giản và nhanh nhất quý khách chỉ cần chọn size, số lượng, điền đầy đủ thông tin và bấm đặt hàng

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo