Quần jeans

Quần jeans là gì? Chúng có tác dụng ra sao và lý do vì sao lại có nhiều người ưa thích những chiếc quần đó đến vậy? Có bao nhiêu loại quần và được làm từ chất liệu gì để được gọi là jeans? Kiểu dáng của chúng ra sao và còn rất nhiều các câu hỏi khác. Mời các bạn đọc và tham khảo qua bài viết này để chúng ta cùng nhau tìm hiểu và trả lời các câu hỏi bên trên nhé. Và chúng ta sẽ cùng nhau nói về các loại quần bò nam.

Khái niệm về quần jeans.

Quần jeans là gì?

Để mọi người dễ đọc hơn thì quần jeans còn có một cái tên gọi thân thuộc khác ở Việt Nam đó là quần bò. Trong ngành thời trang phát triển như hiện nay, thì quần bò jeans là một trong những sản phẩm cực kỳ được yêu thích ở nhiều quốc gia. Không hề giành riêng cho bất kỳ ai hay một giới tính, một lứa tuổi nào, cũng đều có thể sở hữu chúng.

Một số hình ảnh về chiếc quần bò ( jeans ) để giúp mọi người dễ hình dung hơn.

Có rất nhiều lý do để chúng ta nên lựa chọn cho mình một chiếc quần bò. Như khi đi làm, đi chơi, đi du lịch, cắm trại cùng gia đình bạn bè, tham gia các môi trường hoạt động nhiều. Hay các anh các bác làm việc trong các môi trường cần sự thoải mái. Cần sự thông thoáng cho cơ thể giúp mọi người dễ chịu hơn khi làm việc nặng nhọc do mồ hôi tiết ra nhiều. 

Chất liệu sản xuất quần bò ( Jeans )

Những chất liệu chủ yếu được sử dụng để sản xuất quần là

  • Vải jeans thun (Jeans cotton pha spandex) Vải jean thun là kết quả của sự kết hợp giữa cotton và spandex.
  • Vải jeans cotton. Vải jeans cotton có giá thành thấp hơn vải jeans thun, do được làm từ 100% cotton.
  • Jeans cotton pha Poly
  • Jeans tái chế (không quá xử lí)

Xem Thêm tác dụng của từng chất liệu

Các loại quần, kiểu dáng được ưa chuộng nhất của quần jean.

Với sự phát triển không ngừng của xã hội hiện nay, ngành thời trang cũng không hề kém cạnh với các lĩnh vực khác. Họ đã tạo ra được rất nhiều các loại hình thiết kế vô cùng độc đáo được kết tinh từ trí tưởng tượng của con người. Đặc biệt họ đã tìm hiểu và thiết kế ra được rất nhiều các kiểu dáng, form mẫu dành cho nhiều hình thể khác nhau. Chúng tôi sẽ kể ra đây những kiểu dáng được nhiều sự lựa chọn nhất hiện nay đó là

Kiểu dáng Slim Fit ( ôm body tôn dáng ) đang được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. Vì sự trẻ trung năng động, tạo hình được tuổi trẻ

Kiểu dáng Slim ( ống côn ) với kiểu dáng này thì sẽ không quá ôm body cơ thể. Cũng rất được yêu thích từ nhiều lứa tuổi khác nhau, phần ống quần sẽ rộng hơn.

Quần jean ống côn
Quần jean ống côn đen

Kiểu dáng tiếp theo là quần ống suông Reguler, kiểu dáng này rất được lòng các bác trung niên. Không chỉ vậy thậm chí cũng rất được thu hút từ nhiều bạn trẻ. Xem Thêm

Quần Jean Nam Ống Suông Dolce VIP

Đó chính là 3 kiểu dáng đang được ưa chuộng nhiều nhất ở Việt Nam, như các bạn đã thấy thì quần bò jeans nam rất dễ sử dụng. Chất liệu lại bền bỉ theo thời gian, và đặc biệt là nhiều form dáng phù hợp với nhiều lứa tuổi. Thậm chí là nhiều bạn nhỏ được ông bố bà mẹ diện cho các bé với những sét đồ jeans cực kỳ xinh xắn và đáng yêu.

Địa chỉ bán quần bò jean nam uy tín.

Địa chỉ bán Quần bò Nam uy tín, chất lượng tốt nhất 

THIÊN ĐƯỜNG QUẦN JEAN NAM ĐẸP ELLCCI – MUA ĐÚNG GIÁ – MẶC ĐÚNG CHẤT

Điều rõ ràng nhất các bạn có thể thấy ở ELLCCI đó là chúng tôi vẫn luôn mong muốn thấu hiểu điều Khách hàng mong muốn, đó chính là nhiệm vụ của ELLCCI.

ELLCCI chúng tôi đã có kinh nghiệm trên 8 năm trong lĩnh vực bán buôn bán lẻ quần jeans nam, quần bò nam ống xuông ống rộng, ống côn chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

Chuyên Xách Tay các Thương Hiệu Quốc Tế: Quần Jean True Religion Ông Địa, Levi’s, Tommy, Lacoste, Louis Vuitton, Gucci, Dolce & Gabbana….

ĐỊA CHỈ MUA QUẦN BÒ NAM – QUẦN JEAN NAM ĐẸP

Cơ sở 1: 29A/109 Trường Chinh, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội.

Cơ sở 2: Số 59A Định Công Hạ, Hoàng Mai, Hà Nội.

Cơ sỏ 3: 161 Ngọc Hồi, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Hướng Dẫn Bảo Quản quần jean Nam Cao Cấp

Để đảm bảo sản phẩm luôn bền, đẹp trong thời gian dài và nâng cao thời gian sử dụng từ 2 đến 3 năm, quý khách nên thực hiện các khuyến nghị dưới đây:

+ Lần giặt đầu tiên, hòa 2 thìa muối trắng với khoảng 2 -3 lít nước, ngâm quần trong 10 – 15 phút sau đó giặt sạch với nước (không nên cho bột/ nước giặt ở lần giặt đầu). Những lần giặt tiếp theo quý khách giặt như bình thường và chú ý một số điều như dưới đây.

+ Không phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời cường độ cao.

+ Không nên giặt với máy giặt có chế độ giặt công suất lớn.

+ Không sử dụng với các loại thuốc tẩy, hóa chất tẩy rửa.

+ Giặt ở nhiệt độ nước dưới 40 độ C.

+ Là/Ủi với nhiệt độ không quá 150 độ C.

+ Không sấy khô hoặc sử dụng chế độ sấy khô của máy giặt, chỉ nên để khô tự nhiên.

+ Có thể giặt khô với bất kỳ dung dịch nào, ngoại trừ Tetrachloroethylene

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG HẬU MÃI CỰC TỐT: CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ XEM THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT

Nhấn vào đây để liên hệ Facebook ELLCCI

Nhấn vào đây để xem thêm nhiều mẫu quần bò mới nhất Website: ELLCCI.COM

Hotline/Zalo: 093.48.48.481

CSKH 24/7: 0817.444.448 – 0819.444.448

 

  

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo